เจียนอยู่เจียนไป-หนุ่มคนงานซิ่ง จยย.เสยท้ายรถโม่ปูนบริษัทเดียวกัน แขนขาหัก-ศีรษะเปิด

เจียนอยู่เจียนไป-หนุ่มคนงานซิ่ง จยย.เสยท้ายรถโม่ปูนบริษัทเดียวกัน แขนขาหัก-ศีรษะเปิด

เจียนอยู่เจียนไป-หนุ่มคนงานซิ่ง จยย.เสยท้ายรถโม่ปูนบริษัทเดียวกัน แขนขาหัก-ศีรษะเปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ก.พ. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีเกิดอุบัติเหตุบริเวณจุดกลับรถ เยื้องปากทางเข้าบ้านทุ่งกู่ด้าย 6 บ้านทุ่งกู่ด้าย ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ ฝั่งขาเข้าเมืองลำปาง

ได้เกิดอุบัติเหตุทางถนน รถมอเตอร์ไซค์ ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อโม่ปูนเทคอนกรีต ส่งผลทำให้คนขับมอเตอร์ไซค์ บาดเจ็บสาหัส อยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่สมคมกู้ภัยนครลำปาง เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาลกู้ชีพ โรงพยาบาลลำปาง รุดมายังที่เกิดเหตุเพื่อให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน

เบื้องต้น ทราบชื่อคนขับขี่มอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีม สีน้ำเงิน ทะเบียน ขฉท17 ลำปาง ที่อยู่ตามบัตรประชาชน คือ นายอนุชา อายุ 30 ปี ภูมิลำเนา ตำบลไหล่หิน อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง

โดยสภาพบาดเจ็บสาหัส มีแผลที่บริเวณหน้าฝากถึงศีรษะเปิดยาวกว่า 10 เซนติเมตร มีเศษสมองไหลออกมา มีเลือดไหลออกปาก จมูก หู ตลอดเวลา แขนหัก ขวาขวาหัก 3-4 ท่อน แต่ยังมีลมหายใจอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วนก่อนที่จะส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาลลำปางอย่างเร่งด่วน สภาพโอกาสรอด 50% 

ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถบรรทุกหกล้อโม่ปูน เทคอนกรีต หมายเลขทะเบียน 81-5877 ลำปาง เป็นของ บริษัทคอนกรีตชื่อดังของจังหวัดลำปาง  จอดห่างออกไปประมาณ 30 เมตร โดยมี นายสนั่น อายุ 60 ปี ชาวบ้านบ้านไร่ ตำบลปงแสทอง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ยืนรอให้การในที่เกิดเหตุ

โดยได้เล่าว่า ตนเองได้รับงานเพื่อที่จะนำรถโม่ปูน เทคอนกรีตไปส่งลูกค้า ระหว่างที่กำลังเลี้ยวรถเพื่อกลับรถตรงจุดยูเทิร์นที่เกิดเหตุ ก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรมากระแทกรถ จึงขับรถไปจอดข้างถนน ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร แล้วลงมาดูกลับพบว่ามีรถมอเตอร์ไซค์และร่างคนกองอยู่

และพบว่า เป็นคนงานที่ทำงานที่เดียวกัน ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ และแจ้งหัวหน้าคนงานให้เข้ามายังที่เกิดเหตุ

ด้านเพื่อนคนงานของผู้บาดเจ็บเล่าว่า ผู้บาดเจ็บทำงานที่ บริษัทผสมปูนซีเมนต์ เทคอนกรีตชื่อดัง โดยเช่าบ้านพักอยู่บริเวณบ้านทุ่งบ่อแป้น อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง ห่างจากที่ทำงานประมาณ 3 กิโลเมตร

โดยก่อนที่จะมาประสบเหตุ ผู้บาดเจ็บได้โทรศัพท์มาหาตนเองว่า ให้รอสักครู่ เพราะวันนี้ตื่นสาย อย่างเพิ่งออกเดินทางไปส่งสินค้า กำลังรีบมาที่ทำงาน โดยอีกประมาณ 1 กิโลเมตร จะมาถึงที่ทำงานแล้วก็มาประสบเหตุเสียก่อน

ทั้งนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจียนอยู่เจียนไป-หนุ่มคนงานซิ่ง จยย.เสยท้ายรถโม่ปูนบริษัทเดียวกัน แขนขาหัก-ศีรษะเปิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook