พ่อลูกอ่อนยอมรับผิดใจร้อน ขอโทษสาวหล่อ คลิปคว้าพลั่ว-ฉุนบีบแตรใส่

พ่อลูกอ่อนยอมรับผิดใจร้อน ขอโทษสาวหล่อ คลิปคว้าพลั่ว-ฉุนบีบแตรใส่

พ่อลูกอ่อนยอมรับผิดใจร้อน ขอโทษสาวหล่อ คลิปคว้าพลั่ว-ฉุนบีบแตรใส่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพบตัวพ่อลูกอ่อน จากคลิปฉาวหยิบพลั่วชี้หน้าสาวหล่อ เพราะโมโหปาดหน้า-บีบแตรใส่ ยอมรับผิดเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไกล่เกลี่ยจบลงด้วยดี

(6 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบ พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีเหตุรถปาดหน้ากันโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่หนุ่มขี่จักรยานยนต์อารมณ์เดือด คว้าอาวุธมาเคาะกระจกรถยนต์ สร้างความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ทั้งที่ชายคนดังกล่าวมาพร้อมกับผู้หญิงและเด็ก

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณทางเข้าบางใหญ่ซิตี้ จ.นนทบุรี เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับร้อยเวร สน.บางใหญ่ แต่ยังหาคนทำผิดมาดำเนินคดีไม่ได้ ถึงแม้ว่าจะภาพจากกล้องหน้ารถเป็นภาพที่ผู้เสียหายขับมาถึงสี่แยกข้างสระน้ำ ในถนนหมู่บ้านมิตรประชา

จากภาพพบว่ากำลังขับมาทางตรง จากนั้นรถจักรยายนต์ฝ่ายผู้ก่อเหตุ สวมเสื้อสีแดง ได้ขับเลี้ยวมาทางแยกขวามีการเสียหลักเล็กน้อยและมีการตะโกนว่ามา จากนั้นก็มีการขับตามดันไปเรื่อยๆ เมื่อมาถึงบริเวณหน้าไซต์ก่อสร้าง พบรถจักรยานยนต์จอดรออยู่ ผู้ก่อเหตุได้ขับลงมาจากรถ ก่อนจะหยิบพลั่วที่เขตก่อสร้างเดินตรงมาที่รถของผู้เสียหาย พร้อมทั้งด่าทอ เมื่อมาถึงรถพบผู้เสียหายและเดินกลับไปพร้อมทั้งยังด่าทออยู่ ส่วนผู้เสียหายได้ขับรถออกมาจากที่เกิดเหตุ

พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.สายชล โพธิ์ขอม รอง ผกก.สส.สภ.บางใหญ่ พ.ต.ท.สงคราม บัวพันธุ์ สว.สอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกติดตามผู้ก่อเหตุและติดตามจนได้ตัวผู้ก่อเหตุ คือ นายเจษฎา อายุ 38 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงได้เชิญตัวเข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งเรียก น.ส.มิลค์ อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย เข้าสอบปากคำและไกล่เกลี่ย

จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดบริเวณถนนปากทาง หมู่บ้านมิตรประชา หมู่ 8 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ผู้เสียหายได้ขับรถมาตามทาง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขี่รถมาพร้อมภรรยาและลูกวัย 2 ขวบ ขับเลี้ยวมาทางด้านขวา ผู้เสียหายจึงได้บีบแตรเตือนไปครั้งหนึ่ง

ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจถือไม้ยาวประมาณ 1 เมตร คาดว่าเป็นด้ามพลั่ว และทำท่าจะทำร้าย และเคาะมาที่กระจกรถ ผู้เสียหายจึงเปิดกระจกและกล่าวขอโทษไป ผู้ก่อเหตุไม่ได้ทำร้ายและขี่รถจากไป ผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยจึงได้เดินทางมา สภ.บางใหญ่ เพื่อลงบันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.มิลค์ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเดินทางจากบ้านเพื่อไปทำงาน เมื่อถึงที่เกิดเหตุใกล้สระน้ำ พบกับรถจักรยานยนต์ผู้ก่อเหตุมาทางตรง ส่วนรถจักรยานยนต์เลี้ยวมาทางขวา ตนจึงได้บีบแตรไปหนึ่งครั้ง แต่ผู้ก่อเหตุตะโกนด่าตลอดทาง

ขณะที่ นายเจษฎา ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนขับรถมาทางเลี้ยว รถอีกฝ่านใหญ่กว่าขับมาและเกือบจะชน ตนจึงอารมณ์ร้อน เพราะกลัวว่าจะชนและลูกน้อยบาดเจ็บ ตนจึงจะไปทำร้ายเขา เพราะตอนแรกคิดว่าเป็นผู้ชาย แต่พอเห็นว่าเป็นผู้หญิงขับจึงไม่ได้ทำอะไร วันนี้ตำรวจได้ไปตามตัวมาตนได้ขอโทษคู่กรณีไปแล้วและจะไม่ใจร้อนอีก ตนยอมรับผิดและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปรียบเทียบปรับตนเอง

ทางด้าน พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ กล่าวว่าหลังจากที่มีภาพลงโซเชียลมีเดียไป เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุและติดตามตัวได้ จึงได้เรียกผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุมาพบกัน เจรจาไกล่เกลี่ยกัน ผู้ก่อเหตุได้รับผิดและขอโทษผู้เสียหายไป

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดี พ.ร.บ.จราจรไป คือ ไม่มีใบอนุญาติขับขี่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไม่สวมหมวกนิรภัย และทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวด้วยการขู่เข็น ผู้ก่อเหตุรับสารภาพและทำการเปรียบเทียบปรับไป ก็ฝากบอกผู้ใช้รถใช้ถนนให้ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ขับตามกฎหมายจราจรกำหนด จะได้ไม่เกิดการกระทบกระทั่งกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาให้ผู้ก่อเหตุทราบ ผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพและได้ทำการขอโทษผู้เสียหาย พร้อมทั้งเสียค่าปรับไปตามกฎหมายกำหนด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook