ลือแอชลี่ย์เล็งขายนิวคาสเซิ่ลหลังร่วงตกชั้น

ลือแอชลี่ย์เล็งขายนิวคาสเซิ่ลหลังร่วงตกชั้น

ลือแอชลี่ย์เล็งขายนิวคาสเซิ่ลหลังร่วงตกชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 สื่ออังกฤษประโคมข่าว ไมค์ แอชลี่ย์ มหาเศรษฐีเจ้าของทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เตรียมขายสโมสรทอดตลากหลังทีมดังแดนอีสานร่วงตกชั้นเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปี เผยส่ง คีธ แฮร์ริส ประธานสโมสรเดินทางไปเจรจากับกลุ่มธุรกิจนิรนามที่คาดว่าสนใจจะซื้อสโมสรที่มีแฟนบอลสนับสนุนมากที่สุดทีมหนึ่งในอังกฤษไปบริหารต่อแล้ว

รายงานข่าวจาก "สกาย สปอร์ตส์ นิวส์" สื่อดังของอังกฤษ เปิดเผยว่า คีธ แฮร์ริส ประธานสโมสรนิวคาสเซิ่ล ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ดำเนินการเจรจาขายสโมสรให้กลุ่มธุรกิจในแถบตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษโดยไม่มีการเปิดเผยชื่อของกลุ่มธุรกิจดังกล่าวแต่อย่างใด หลังจากที่ ไมค์ แอชลี่ย์ มหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจด้านอุปกรณ์กีฬาไม่ประสบความสำเร็จในการบริหารทีม และถูกต่อต้านอย่างหนักจากแฟนบอล "แม็ค พายส์" จากการบีบ เควิน คีแกน จนต้องลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อช่วงต้นซีซั่น ส่งผลให้ทีมดังแดนอีสานมีปัญหาภายในมาโดยตลอดจนกระทั่งต้องร่วงตกชั้นไปเล่นในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า

นอกจากนี้รายงานข่าวยังระบุด้วยว่าเมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา อลัน เชียเรอร์ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ได้เดินทางไปที่ ดาร์สลี่ย์ พาร์ค สนามฝึกซ้อมของทีมเพื่อคุยกับ ดีเรค แลมเบียส ผู้อำนวยการจัดการของสโมสรเกี่ยวกับเรื่องการคุมทีม ซึ่งคาดว่าทีม "สาลิกาดง" ยังหวังจะมอบหมายให้ อลัน เชียเรอร์ ทำภารกิจนำทีมเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าให้ได้ต่อไป แม้เจ้าตัวเพิ่งจะออกมากล่าวโจมตีการบริหารงานของสโมสรที่ผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ทีมร่วงตกชั้นก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook