แม่แทบช็อก! เพิ่งเห็นคลิปลูกโดนรุมตบ 5 เดือนก่อน ถูกนำมาแชร์ประจาน

แม่แทบช็อก! เพิ่งเห็นคลิปลูกโดนรุมตบ 5 เดือนก่อน ถูกนำมาแชร์ประจาน

แม่แทบช็อก! เพิ่งเห็นคลิปลูกโดนรุมตบ 5 เดือนก่อน ถูกนำมาแชร์ประจาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลมีเดียเมืองเชียงใหม่ แชร์คลิปนักเรียนรุ่นพี่ตบตี-กระชากหัวรุ่นน้อง แม่เพิ่งจะมาเห็นคลิป เหตุเกิดเมื่อ 5 เดือนก่อน ล่าสุดสองฝ่ายเจรจาตกลงกันได้แล้ว

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ได้โพสต์เรื่องราวพร้อมคลิปวิดีโอ บันทึกเหตุการณ์ที่เด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง กำลังถูกรุ่นพี่ทำร้ายร่างกาย ทั้งโดยการตบตี เตะ และดึงกระชากผม รวมทั้งบังคับให้กราบเท้า โดยโพสต์ดังกล่าวบรรยายข้อความว่า

“เหตุเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ รุ่นพี่ทำร้ายรุ่นน้อง เรื่องเกิดตั้งแต่กันยายน 2561 ผู้ปกครองรู้ว่าน้องมีเรื่อง แต่คิดว่าแค่เรื่องเล็กน้อย แต่ผู้ปกครองเพิ่งจะมาเห็นคลิป ตอนนี้กำลังปรึกษาว่าจะทำอย่างไร”

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวมีการแชร์ในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็วและแพร่หลาย พร้อมทั้งมีผู้เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างตำหนิการกระทำและพฤติกรรมของรุ่นพี่ที่ทำร้ายนักเรียนหญิงรุ่นน้องในคลิปวิดีโอดังกล่าว ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องกำลังเตรียมตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นทราบว่าเหตุการณ์ตามคลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนกันยายน 2561 ที่ผ่านมา โดยผู้ปกครองของเด็กนักเรียนรุ่นน้องที่ถูกทำร้ายเพิ่งจะเห็นคลิปเหตุการณ์ จึงเพิ่งนำมาเผยแพร่เพื่อร้องขอความเป็นธรรม

แต่ต่อมาทางฝ่ายผู้ปกครองของรุ่นพี่ที่ลงมือทำร้ายได้ติดต่อมาว่าจะแจ้งความดำเนินคดีฐานความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จึงมีการโต้เถียงกัน โดยทางฝ่ายผู้ปกครองของเด็กนักเรียนรุ่นน้องจะแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายด้วย

ทั้งนี้ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า หากฝ่ายใดมีความประสงค์ที่จะแจ้งความดำเนินคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมที่จะดำเนินการให้ความเป็นธรรม

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบล่าสุดทราบว่าทั้งสองฝ่ายสามารถเจรจาตกลงกันได้ด้วยดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการประสานไปยังทางโรงเรียนและผู้ปกครองให้ช่วยกันสอดส่องดูแลป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องบานปลาย รวมทั้งควบคุมพฤติกรรมไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะนี้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook