กองปราบจับ อดีตสามีน้องมิ้นและพวก บุกอุ้มกลางเมืองเชียงราย หายไป 3 วัน

กองปราบจับ อดีตสามีน้องมิ้นและพวก บุกอุ้มกลางเมืองเชียงราย หายไป 3 วัน

กองปราบจับ อดีตสามีน้องมิ้นและพวก บุกอุ้มกลางเมืองเชียงราย หายไป 3 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบรวบตัว อดีตสามีน้องมิ้น บุกอุ้มตัวอุกอาจกลางเมืองเชียงราย ปฏิเสธเป็นเหตุลักพาตัว เพราะเข้าใจเป็นเรื่องในครอบครัว แต่ต้องการให้กลับมาอยู่กับลูกๆ 2 คน

(6 ก.พ.) พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เดินทางเข้าสอบปากคำ นายปิยพงษ์ อายุ 35 ปี และพวกอีก 2 คน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงราย ในข้อหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย หลังถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุมได้ ในพื้นที่ตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมรถยนต์ สีขาว ที่ใช้ก่อเหตุ

นายปิยพงษ์ และพวกอีก 2 คน ได้ก่อเหตุบุกอุ้ม นางสาวจิญาดา หรือ น้องมิ้น อายุ 26 ปี นักศึกษาบริบาล ซึ่งเป็นอดีตภรรยา ขณะกำลังเดินอยู่บริเวณที่ลานจอดรถ หน้าอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย เหตุเกิดวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ไว้อย่างชัดเจน หลังจากนั้น ผ่านไป 2 วัน นายปิยพงษ์ จึงยอมปล่อยตัว นางสาวจิญาดา เมื่อกลางดึกวันที่ 2 กุมภาพันธ์

พล.ต.ท.สุทิน กล่าวว่า จากการสอบสวน นายปิยพงษ์ ยอมรับว่าเป็นบุคคลในวงจรปิดจริง แต่ปฎิเสธไม่ได้ไปบุกไปอุ้ม เนื่องจากเคยเป็นสามีภรรยากัน มาหาและรับไปเพื่อพูดคุยให้กลับไปเลี้ยงลูกสองคน มองว่าเป็นเรื่องในครอบครัว เพราะที่ผ่านมาถูกกีดกันจากครอบครัวอดีตภรรยามาโดยตลอด

ขณะที่ตำรวจยืนยันมีหลักฐานสำคัญคือวงจรปิดจะดำเนินคดีตามพยานหลักฐาน ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน เป็นเพื่อนบ้านของนายปิยพงษ์ที่ จ.กาญจนบุรี ซึ่งให้การเพียงว่า นายปิยพงษ์ ชักชวนมา โดยไม่รู้ว่าจะไปก่อเหตุดังกล่าว นอกจากนี้ยังปฏิเสธไม่เคยขู่ฆ่ายกครัว โดยให้ไปถามครอบครัวอดีตภรรยาที่เป็นคนให้ข้อมูลนี้

>> "น้องมิ้น" เหยื่ออดีตสามีอุ้มเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม เปิดใจ 4 วันที่ถูกลักพาตัว (มีคลิป)
>> "น้องมิ้น" โผกอดพ่อ หลังถูกอดีตสามียกพวกมาอุ้มตัวไป 4 วันเต็ม
>> แฉวีรกรรมสามีเก่าฉุด "น้องมิ้น" เคยทุบตี-กล้อนผม-บังคับแก้ผ้า หนียังไงก็ไม่พ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook