"อุ้ม ลักขณา" ซึ้งใจ "บอล" จัดวันเกิดให้สุดอลังการ พูดชัดๆ หวงสามีมากชะนีอื่นห้ามแตะ

"อุ้ม ลักขณา" ซึ้งใจ "บอล" จัดวันเกิดให้สุดอลังการ พูดชัดๆ หวงสามีมากชะนีอื่นห้ามแตะ

"อุ้ม ลักขณา" ซึ้งใจ "บอล" จัดวันเกิดให้สุดอลังการ พูดชัดๆ หวงสามีมากชะนีอื่นห้ามแตะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งตรงความหวานมาจากเชียงใหม่ให้หลายคนได้อิจฉากันหนักเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่สายแซ่บ อุ้ม ลักขณา และสามี บอล กฤษณะ ที่ล่าสุดนี้ฝ่ายสามีได้จัดหนักจัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้ภรรยา ด้วยการนัดแนะครอบครัว และเพื่อนสนิท บินตรงขึ้นเชียงใหม่ เพื่อทำให้ อุ้ม ลักขณา ตะลึง พร้อมของขวัญสุดพิเศษที่มอบให้จากใจ 

งานนี้ อุ้ม ลักขณา ปลื้มปริ่มมาก ถึงกับบรรยายถึงความโชคดีของตัวเองที่มี บอล กฤษณะ เป็นสามี โดยเธอได้เขียนถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นในวันเกิดล่วงหน้าของเธอว่า 

"เมื่อคืนเกิดเหตุการณ์ Surprise จากสามี สามีจัดงานวันเกิดล่วงหน้าแบบมากๆ ก่อนวันเกิดจริง 5 เม.ย. เราไม่รู้ตัวเลยสักเรื่อง พี่บอลเกณฑ์เพื่อนสนิทครอบครัวมาจากกทม. เพื่อจัดงานให้ล่วงหน้า ที่ Surprise หนักสุดๆ คือ สามีจ้าง Concert Southside มาเพราะพี่บอลรู้ว่าแม่ปลื้ม @twopee มากๆๆๆๆ อิแม่นี่ทั้งกรี๊ดทั้งเต้นทั้งร้องจนลืมว่าตัวเองท้องไปเลย นอกจาก โต้งทูพี จะมาเล่นคอนเสริต์แล้ว สามียังหอบช่อดอกไม้เงินที่แม่เคยพูดเล่นๆ ไว้ขอเป็นของขวัญมาให้อีก"

IG lukkanaaumแม่อุ้ม ปลื้มหนักมาก

"ขอบคุณที่รัก @kritsana.ball ที่เสมอต้นเสมอปลายตลอดเวลาที่ผ่านมา อุ้มโชคดีที่มีสามีที่ดีและรักอุ้มขนาดนี้ งานเมื่อคืนประทับใจมากเหลือเกินค่ะ  ถามพี่บอลว่าทำไมถึงจัดล่วงหน้านานขนาดนี้ พี่บอลบอกว่าเพราะถ้าจัดวันเกิดจริงกลัวแม่จะไม่สนุกไม่เต็มที่ เพราะใกล้คลอดแล้ว เลยอยากจัดเพื่อให้แม่ได้สนุกสุดๆ เหมือนงานวันเกิดในปีแรกที่พี่บอลได้มาร่วมวันเกิดในฐานะแฟนคลับ พูดเลยว่าสามีคนนี้แม่รักและหวงมาก ห้ามชะนีหน้าไหนมาแตะเด็ดขาดนะ ขอบคุณนะคะคนดีของน้อง แม่ขอลงรูปรัวๆนะ"  

นับเป็นสามีที่ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จริงๆ อ่านแล้วก็รับรู้ได้ถึงความโชคดีของคุณแม่สุดแซ่บคนนี้ ที่มีสามีใส่ใจทุกความรู้สึก และมีการวางแผนที่ดี เพื่อให้ภรรยามีความสุขที่สุดในวันเกิด

สมแล้วกับการที่ อุ้ม จะหวงสามีคนนี้หนักมาก ถึงขั้นที่บอกว่า ชะนีหน้าไหนห้ามมาแตะต้องเด็ดขาด

>>"อุ้ม ลักขณา" โพสต์ภาพความสุขง่ายๆ ที่บ้านเชียงใหม่ สวมบิกินี่ อวดท้อง 6 เดือน

>>"อุ้ม ลักขณา" อัปเดตน้ำหนักขึ้น 11 กก. ท้องคุณแม่สวยและเนียนมาก

>>"อุ้ม ลักขณา" ตาค้าง ได้ของขวัญจากสามี "บอล กฤษณะ" ในวันคริสต์มาส (คลิป)

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "อุ้ม ลักขณา" ซึ้งใจ "บอล" จัดวันเกิดให้สุดอลังการ พูดชัดๆ หวงสามีมากชะนีอื่นห้ามแตะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook