พีคในพีค "แสตมป์ อภิวัชร์" ทำแหวนแต่งงานหาย ก่อนหาเจอแบบไม่คาดฝัน

พีคในพีค "แสตมป์ อภิวัชร์" ทำแหวนแต่งงานหาย ก่อนหาเจอแบบไม่คาดฝัน

พีคในพีค "แสตมป์ อภิวัชร์" ทำแหวนแต่งงานหาย ก่อนหาเจอแบบไม่คาดฝัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใช้ชีวิตคู่กับภรรยามา 3 ปีแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มสุดโรแมนติก  แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข หลังจากได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อปลายปี พ.ศ. 2558 กับ  นิว จีริสุดา ซึ่งปัจจุบันนี้ทั้งคู่ยังคงหวานใส่กันอย่างต่อเนื่อง สังเกตได้จากอินสตาแกรมของฝ่ายชาย ที่ลงภาพหวานให้ได้ดูอยู่เรื่อยๆ 

ล่าุสดนี้เกิดเหตุการณ์ที่ทำเอาผู้อ่านใจหายใจคว่ำไปด้วย เมื่อได้อ่านเรื่องราวชวนตื่นเต้นของนักร้องชื่อดัง ที่เล่าประสบการณ์ทำแหวนแต่งงานหาย จนเป็นเรื่องเป็นราวให้ทีมงานต้องระดมกำลังหาสิ่งของสำคัญทั่วทั้งกองขณะถ่ายรายการ  

โดย แสตมป์ ได้โพสต์ภาพแหวนแต่งงานที่อยู่บนนิ้วเท้า พร้อมกับข้อความประกอบว่า "เจอแล้วว้อย! เรื่องของเรื่องคือ ผมทำแหวนแต่งงานหายครับ มารู้ตัวตอนถ่ายรายการทีวีอยู่ ตอนรู้ตัวผมคงหน้าซีดมาก (คิดว่าซวยแล้วกู) จนทีมงานทั้งกองถ่ายช่วยกันก้มๆ งมๆ หากันใหญ่ เพราะผมเข้าใจว่าผมทำหลุดหายไปที่กองถ่าย แต่ว่าก็ไม่มีใครพบครับ ผมแบกหน้ามาสารภาพกับภรรยาผมว่า 'เราทำแหวนหายอ่ะ' อา... ซึ่งเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรผมหรอกครับ แต่ในใจก็รู้แหละว่านี่มันไม่ใช่เรื่องดีเลยที่ของสำคัญขนาดนี้ผมยังรักษาไม่ได้"

IG stampapiwatแหวนแต่งงานที่หาเจอของ แสตมป์

"แต่ว่าๆๆๆ เมื่อกี้เลยครับ ภรรยาผมกลับมาบ้านแล้วทิ้งตัวลงนอน เธอคงยืดขาออกไปเร็วๆ จนเตียงมันเด้งขึ้นมา ปรากฏว่า มีแหวนวงนึงเด้งเข้าไปอยู่ในนิ้วเท้าของเธอพอดีครับ สรุปคือแหวนมันคงหลุดไปตอนผมนอนหลับนั่นแหละ แล้วมันคงนอนนิ่งอยู่บนเตียงนี้มาหลายวันแล้ว ตามรูปครับ สวรรค์ได้เป็นพยานหมั้นเราสองคนอีกครั้ง เราได้ผูกพันกันตั้งแต่มือจรดตีนแล้ว :-) เท้าสวยจังอ่ะ"

นับเป็นเหตุการณ์ที่ชวนลุ้นอยู่ไม่น้อย เพราะแฟนๆ ที่เข้ามาอ่านต่างบอกว่าเป็นเสียงเดียวกันว่า เจ้าตัวโชคดีมาก เพราะมีหลายคนที่ของสำคัญหาย แตยังหาไม่เจอ บ้างก็เข้ามาขำกับการเล่าเรื่อง และยังแอบแซวว่า ขั้นตอนการเจอแหวนนั้นเหนือความคาดหมายจริงๆ 

 >>แสตมป์ อภิวัชร์ ควง นิว จีริสุดา เข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น

>>แสตมป์ อภิวัชร์ นิว จีริสุดา ถ่ายพรีเวดดิ้งที่ญี่ปุ่น เรียบง่ายแต่น่ารัก

>>"แสตมป์ อภิวัชร์" นักแต่งเพลงฝีมือดี สู่ดีกรีศิลปินเพลงฮิต

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พีคในพีค "แสตมป์ อภิวัชร์" ทำแหวนแต่งงานหาย ก่อนหาเจอแบบไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook