คนขับหกล้อลืมดึงเบรกมือ รถไหลทับคนขับอัดติดท้ายรถอีกคันดับคาที่

คนขับหกล้อลืมดึงเบรกมือ รถไหลทับคนขับอัดติดท้ายรถอีกคันดับคาที่

คนขับหกล้อลืมดึงเบรกมือ รถไหลทับคนขับอัดติดท้ายรถอีกคันดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มศรีสะเกษ จอดรถบรรทุกไม่ดึงเบรกมือ รถไหลเจ้าของพยายามดันหน้ารถไว้ แต่รถบรรทุกดินหนักจึงไหลไปข้างหน้าดันคนขับไปดัดติดกับรถบรรทุกที่จอดอยู่ข้างหน้าเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่

วันที่ 6 ก.พ. 62 เมื่อเวลา 12.15 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ประดิษฐ์ อบอุ่น รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกดินไหลทับคนเสียชีวิต ที่บริเวณใกล้ฝายห้วยแฮด บ้านกุดโง้ง หมู่ที่ 8 ต.โพนข่า อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

จึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน เดินทางไปยังที่ได้รับแจ้ง พบ ชาวบ้านกำลังยืนมุงดูอยู่ในที่เกิดเหตุ มีรถบรรทุกดินจำนวน 3 คันจอดอยู่

โดยรถบรรทุกดินยี่ห้อฮีโน่ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 82-7428 สุรินทร์ ได้ไหลลงมาชนอัดนายสุรเชษฐ์ อายุ 23 ปี ติดกับท้ายรถบรรทุกดิน ยี่ห้อฮีโน่ สีขาวฟ้า หมายเลขทะเบียน 82-3620 ศรีสะเกษ เป็นเหตุให้นอนจมกองเลือด โดยมีมารดานั่งร้องไห้ฟูมฟายตลอดเวลา

จากการสอบสวนนายสมปอง อายุ 54 ปี คนขับรถบรรทุกดินที่อยู่ในที่เกิดเหตุให้การกับตำรวจว่า ตนและผู้ตายพร้อมเพื่อนๆ อีกจำนวน 5 คน ได้ขับรถบรรทุกดินเพื่อมาส่งยังบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ

ซึ่งขณะนั้น ตนและเพื่อนอีกคนได้จอดรถบรรทุกดินไว้คู่กัน แล้วลงจากรถไปดูรถบรรทุกที่ติดหล่มอยู่ เพื่อไปช่วยกันเอารถขึ้นจากการติดหล่ม เป็นจังหวะที่นายสุรเชษฐ์ ขับรถบรรทุกดินมาเต็มคันรถแล้วจอดไว้ที่ด้านหลังของรถตนห่างออกไปประมาณ 5 เมตร

แล้วนายสุรเชษฐ์ได้ลงมาจากรถ โดยติดเครื่องไว้ แต่ไม่ได้ใส่เบรกมือ แล้วลงมาพูดคุยกับพวกตน จังหวะนั้นเห็นนายสุรเชษฐ์ร้องตะโกนออกมาว่ารถไหล แล้วรีบวิ่งไปที่หน้ารถยพยายามดันหน้ารถไว้

แต่เนื่องจากรถบรรทุกดินหนักกว่า 10 ตัน รถจึงไหลดันร่างนายสุรเชษฐ์ไปอัดติดกับท้ายรถบรรทุกดินที่จอดอยู่เสียชีวิตคาที่ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุแล้ว จะได้มอบศพให้ญาตินำไปทำพิธีบำเพ็ญกุศล และรอสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์และผู้เกี่ยวข้องหารายละเอียดการเกิดอุบัติเหตุเพื่อดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook