"ใบเตย" เล่าโมเมนต์ นุ่งแค่บิกินี่กลางหิมะ ทำชาวเน็ตส่ายหัว วิจารณ์แก้มก้น

"ใบเตย" เล่าโมเมนต์ นุ่งแค่บิกินี่กลางหิมะ ทำชาวเน็ตส่ายหัว วิจารณ์แก้มก้น

"ใบเตย" เล่าโมเมนต์ นุ่งแค่บิกินี่กลางหิมะ ทำชาวเน็ตส่ายหัว วิจารณ์แก้มก้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาอุณหภูมิติดลบถึงกับร้อนระอุขึ้นมาเลยทีเดียว เมื่อลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน ลุกขึ้นมาสลัดผ้าเพื่อถ่ายภาพเซ็กซี่ท่ามกลางหิมะ จนเกิดเสียงวิจารณ์ทั้งด้านบวกและด้านลบจากชาวเน็ต ไม่เว้นแม้กระทั่งหวานใจอย่าง ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า เป็นเรื่องไม่เหมาะสมและยังเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีสำหรับคนอื่นๆ

โดยงานนี้นอกจากสาว ใบเตย อาร์สยาม จะออกมาเปิดใจถึงฟีดแบคดังกล่าวที่เกิดขึ้นแล้ว เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่าภาพถ่ายเซตนี้เกิดขึ้นจากความตั้งใจของเธอเองทั้งสิ้น ที่อยากจะเก็บเอาไว้เป็นภาพในความทรงจำ ส่วนเรื่องดราม่าหรือเสียงวิจารณ์ในด้านลบนั้น สาวใบเตยขอเลือกที่จะมองข้ามและรับฟังเฉพาะคอมเมนต์ในแง่ดีก็พอ

"เอาจริงๆ นะ สำหรับใบเตยมันเป็นอะไรที่ปกติมากเวลาไปเที่ยวหรือไปถ่ายรูป เพราะ ณ วันนี้ใบเตยอยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยว่า ความเป็นใบเตยคือเสื้อผ้าสำคัญที่สุด ใบเตยสนุกกับตรงนี้ มันก็เลยเป็นอย่างที่เห็น อีกอย่างภาพที่ถ่าย มันก็เป็นอะไรที่เราตั้งใจไว้แล้ว เพราะเพื่อนที่ไปด้วยเขาเป็นเทรนเนอร์ เขาเป็นคนหาแบบ หาชุด หาทุกอย่างมาทั้งหมด และเราก็ช่วยกันเตรียมไปเพราะตั้งใจจะถ่ายอยู่แล้ว มันเป็นหนึ่งภาพในชีวิตที่อยากจะถ่ายเก็บไว้ แต่ถามว่าหนาวไหม เอ่อ...สำหรับใบเตย ใบเตยไม่หนาวเลยค่ะ เพราะใบเตยเป็นคนที่ชอบอากาศหนาวอยู่แล้ว"

ได้ปรึกษา ดีเจแมน ก่อนหรือเปล่าว่าไปญี่ปุ่นจะถ่ายภาพแบบนี้ ?
"เอาจริงๆ นะ ถ่ายอะไรแบบนี้ไม่เคยปรึกษาเลย เพราะเรารู้สึกว่าถ้าปรึกษาเขา เขาก็คงจะไม่โอเคแน่นอน ซึ่งจริงๆ เขาควรจะโอเคมาตั้งนานแล้วเนอะ แต่ในอีกมุมใบเตยก็รู้ว่าลึกๆ แล้วในความงอน ความโกรธของเขา ก็เป็นเพราะใบเตยคือแฟน ดังนั้นใบเตยจึงเข้าใจเขาค่ะ"

แล้วเราทราบไหมที่เขาบอกว่า ไม่ชอบที่เราทำแบบนี้ มันเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ?
"เขาไม่เคยชอบเลย ซึ่งเรารู้อยู่แล้ว และเราเข้าใจ แต่คือมันต้องเมคเซนส์ด้วยนะ พี่แมนไม่ชอบที่เราแต่งตัวแบบนี้ แต่คนที่พี่แมนตามฟอลโลว์อินสตาแกรมเขาแต่งยิ่งกว่าใบเตยอีก ซึ่งใบเตยไม่ได้จะเอาคืนนะคะ แต่อยากให้เขาเมคเซนส์นิดหนึ่ง คือตัวเองไม่ชอบให้คนอื่นดูเรา แต่ตัวเองก็ชอบไปดูคนอื่น ซึ่งเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ไง มันไม่เมคเซนส์ อย่างใบเตยทำความเข้าใจง่ายมากว่าแฟนเราเปลี่ยนชุด เปลี่ยนลุค เปลี่ยนความเป็นแฟชั่นทุกวันก็แค่นี้เอง อย่างเซตหิมะเอาจริงๆ เราก็คงได้แค่ครั้งนี้ครั้งเดียวในชีวิตแหละ มันคงไม่มีได้ไปถ่ายอะไรแบบนี้อีกแล้ว"

ส่วนตัวเราเอง เรามองว่ามันเยอะเกินไปหรือเปล่า ?
"สำหรับใบเตย เราถ่ายชุดว่ายน้ำทุกปีอยู่แล้ว อันนี้ก็เป็นอีกแคมเปญหนึ่ง ที่ ณ วันนี้มันก็ไม่ได้มีแมกกาซีนอะไรแล้ว เราเป็นคนชอบถ่ายภาพ แล้วเราก็ตั้งใจไว้ว่าครั้งหนึ่งเราอยากมีภาพแบบนี้เก็บไว้ก็แค่นั้นเอง"

เรียกว่าขัดใจพี่แมนได้หรือเปล่าสำหรับการถ่ายภาพครั้งนี้ ?
"(หัวเราะ) ก็ควรทำใจนะ ตัวเขาเองเข้าใจแหละแต่ก็ทำงอนไปอย่างนั้นเอง เพราะไม่อยากให้ใครมามองหุ่นแฟนตัวเองมากกว่า อาจจะเป็นความหึงหวงในความเป็นตัวเองของเขา"

อยากให้เล่าโมเมนต์ที่ถ่าย ตอนนั้นคนมาดูเยอะไหม ?
"มีฝรั่งมาดูค่ะ แต่ทุกคนจะค่อนข้างตื่นเต้นว่าเราไม่หนาวกันเหรอมากกว่า ซึ่งใบเตยสู้ตายกับความหนาวมากอยู่แล้ว -7 องศา เราก็อยู่ได้ ชุดก็เตรียมไปเท่าที่เห็นเลยคือชุดเดียว จะบอกว่ามันเป็นแคมเปญที่พวกเราต้องตื่นกันเช้ามาก ตื่น 7 โมงเช้า เพราะเราต้องรีบไปถ่ายแสงเช้ากัน คนยังเล่นสกีไม่ค่อยเยอะ เราจะได้มีภาพโล่งๆ เห็นวิวภูเขา ออกจากห้องด้วยบิกินี่วิ่งลงมาเลย"

IG bitoeyrsiamใบเตย ชอบมากเลยค่ะอากาศติดลบ หนาวแค่ไหนก็ทนได้

ฟีดแบคภาพที่ลงไปแล้วเป็นไงบ้าง ?
"ก็โอเคนะ จริงๆ ที่เราลงไปเราไม่ได้หวังฟีดแบคอะไรเลย แค่เราชอบ เรามีความสุขกับสิ่งที่เราตั้งใจจะมาถ่าย ก็มีความสุขมากแล้ว"

มีคนวิจารณ์เรื่องกาลเทศะหรือหุ่นเราที่เห็นแก้มก้นต่างๆ ?
"ในส่วนนี้ใบเตยไม่ขอแตะต้องกับคอมเมนต์อะไรแบบนี้ดีกว่า เราขอมองในมุมดีๆ ที่มันมีความสุขสำหรับเราก็พอ"

แต่เราไม่นอยด์นะที่เขาว่าก้นเราไม่สวย ?
"ไม่ค่ะ เรื่องก้น เรื่องขา เรื่องหน้าอก มันจบไปนานแล้ว ใบเตยตอบคำถามนี้มา 10 ปีแล้ว ซึ่งใบเตยขอจบ ใครไม่จบก็เรื่องของเขาแล้วแหละ"

ถ้าแมนเขาอยากจะให้เราเลิกโป๊ เลิกเซ็กซี่โดยยอมแลกกับการที่เขาจะเลิกส่องสาวๆ ล่ะ ?
"โอ้ย...เขาไม่เลิกหรอก ใบเตยฟรีสไตล์ดีกว่า เราเป็นคนแฟร์มาก คือนิสัยใบเตย ใบเตยจะสไตล์ผู้ชายที่ยังไงก็ได้ แต่ว่าพี่แมนเขาจะสไตล์ผู้หญิงคือขี้หึง ขี้หวง แต่เวลาเขาไปฟอลโลว์หรือไปคอมเมนต์ใครใบเตยเห็นหมด ซึ่งใบเตยก็เข้าใจ ดังนั้นเขาก็ต้องเข้าใจใบเตยด้วย แค่นั้นเอง"

>> "ใบเตย" ตอบตรง คำถามชาวเน็ตคอมเมนต์ "ดีเจแมน" คบเธอที่ความรวย

>> "ดีเจแมน" พูดเลยไม่ชอบที่แฟนสาว "ใบเตย" ใส่ชุดบิกินี่กลางหิมะ ดูเกินไปมาก

>> "ใบเตย อาร์สยาม" สวมบิกินี่ อวดท่านั่งเย้ายวนบนโต๊ะอาหาร "ดีเจแมน" ถึงกับเข้ามาดุ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ใบเตย" เล่าโมเมนต์ นุ่งแค่บิกินี่กลางหิมะ ทำชาวเน็ตส่ายหัว วิจารณ์แก้มก้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook