ตำรวจ “เบตง” นำบุกกวาดล้างยานรก-ขยายผลจับ “คู่รักค้ายาไอซ์”

ตำรวจ “เบตง” นำบุกกวาดล้างยานรก-ขยายผลจับ “คู่รักค้ายาไอซ์”

ตำรวจ “เบตง” นำบุกกวาดล้างยานรก-ขยายผลจับ “คู่รักค้ายาไอซ์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ก.พ. 62)   พ.ต.ท.จาริพัฒน์ ทองแดง ผบ.ร้อย ตชด.445 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ถ.คงคา ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา ซึ่งเป็นบ้านพักของข้าราชการ พนักงานเทศบาลเมืองเบตง ตั้งแต่เวลาหลังเที่ยงคืนจะมีกลุ่มวัยรุ่นเข้าออกจำนวนมาก ส่งเสียงดังรบกวน คาดว่าจะมีการมั่วสุมซื้อขายเสพยาเสพติด

จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.วสุพล คชวงค์ หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตชด. ชป.นเรศ เข้าตรวจสอบ จนสามารถจับกุม นายธวัชชัย อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ จำนวน 2 ถุง น้ำหนักรวม 2.0 กรัม ตราชั่งดิจิตอลสำหรับชั่งยาไอซ์ 1 เครื่อง

เจ้าหน้าที่ได้ทำการซักถามจนทราบว่า ได้สั่งยาไอซ์ จากเพื่อนผ่านทางแอปพลิเคชัน แมสเซนเจอร์ เฟซบุ๊ก เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในเขตเทศบาลเมืองเบตง

ครั้งล่าสุด ได้สั่ง ยาไอซ์ จำนวน 5 กรัม และได้ขายไปจำนวน 3 กรัม ส่วนเพื่อนที่ขายยาไอซ์ให้ขณะนี้ได้เดินทางไปต่างจังหวัด แต่ได้สั่งไว้ว่า หากยาไอซ์หมดให้ไปรับยาไอซ์ จาก น.ส.กัลยา (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นแฟน ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ถ.แกรนด์วิลล่า 3 ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา

เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนให้ไปรับ ยาไอซ์ ที่บ้านดังกล่าว จนสามารถจับกุม น.ส.กัลยา พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 12 ถุง น้ำหนักรวม 10 กรัม

จากการสอบสวนรับสารภาพว่า ก่อนที่แฟนจะเดินทางไป จังหวัดเชียงราย ได้นำยาไอซ์มาฝากไว้ และบอกว่า หากมีลูกค้าสั่งยาไอซ์มาจะโทรมาบอกให้ไปรับยาไอซ์ที่ตน

เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” พร้อมทั้งนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ตำรวจ “เบตง” นำบุกกวาดล้างยานรก-ขยายผลจับ “คู่รักค้ายาไอซ์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook