ครอบครัวทำใจ "สาวท้อง" เหยื่อนวดเท้า ติดเชื้อในกระแสเลือด-คอเป็นหนอง

ครอบครัวทำใจ "สาวท้อง" เหยื่อนวดเท้า ติดเชื้อในกระแสเลือด-คอเป็นหนอง

ครอบครัวทำใจ "สาวท้อง" เหยื่อนวดเท้า ติดเชื้อในกระแสเลือด-คอเป็นหนอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัวทำใจเผยสาวท้องอาจไม่รอด น้าชายเข้าแจ้งความเรียกร้องร้านนวด-ห้างดัง ร่วมกันรับผิดชอบ เผยทำงานเป็นเสาหลักเลี้ยงลูกชายวัย 8 ขวบ ขณะที่กรมคุ้มครองสิทธิ์เตรียมเข้าช่วยเหลือ

จากกรณีที่ นางสาววิราวรรณ อายุ 26 ปี สาวท้อง 6 เดือน ช็อกหมดสติและแท้งลูกขณะเข้าไปใช้บริการนวดเท้าที่ร้านนวดในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่ญาติเผยทำใจรับความสูญเสีย ระบุยังไม่มีการเจรจากับตัวแทนร้านนวด และ ยืนยันต้องมีคนรับผิดชอบในเรื่องนี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 ก.พ.) ช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายชัยวัฒน์ อายุ 54 ปี น้านองนางวิราวรรณ นำเอกสารมอบอำนาจจากนายบุญมี อายุ 56 ปี บิดาของนางสาววิราวรรณ เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อเป็นหลักฐานเพิ่มเติม โดยระบุว่าหลังเกิดเหตุได้ลงบันทึกประจำวันไว้ครั้งหนึ่งแล้ว และครั้งนี้มาลงบันทึกเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับตำรวจ ส่วนจะมีการแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีหรือไม่ จะปรึกษากับครอบครัวอีกครั้งก่อนตัดสินใจ

นายชัยวัฒน์ บอกว่า อาการของหลานสาวยังไม่ดีขึ้นและทรุดลงเรื่อยๆ ทางครอบครัวทำใจแล้วว่าคงจะไม่รอด เพราะล่าสุดติดเชื้อในกระแสเลือดและคอเป็นหนองจากการเจาะคอใส่สายยางให้อาหาร คงจะอยู่ได้ไม่นาน

เหตุที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบหนัก เพราะทุกวันนี้นางสาววิราวรรณทำงานหนัก กลางวันเปิดร้านเสริมสวย กลางคืนเป็นพีจี หารายได้มาส่งเสียเลี้ยงดูลูกชายวัย 8 ขวบ เรื่องนี้ร้านนวดและศูนย์การค้าจะต้องร่วมกับรับผิดชอบให้เพียงพอต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น

นายชัยวัฒน์ ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ทนายความของร้านนวดได้นัดติดต่อเพื่อเจรจาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ตนเห็นว่าสถานที่นัดไม่เหมาะสม แต่ต้องเป็นสถานที่ที่เป็นกลางและจะต้องมีตัวแทนจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมพูดคุยด้วย ทำให้จนถึงวันนี้ยังไม่มีการเจรจากันแต่อย่างใด หลังจากนี้ไปในเรื่องของคดีความให้ตำรวจดำเนินการ ส่วนการเรียกร้องค่าเสียหายในคดีแพ่ง ทางครอบครัวยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องนี้       

วันเดียวกันนี้ นางอิ่นแก้ว อายุ 81 ปี ตัวแทนร้านนวด พร้อม นางอักษรสวรรค์ อายุ 55 ปี หมอนวดที่อยู่ในเหตุการณ์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม โดยนางอักษรสวรรค์ บอกว่า อยู่ในห้องนวดขณะเกิดเหตุ นางสาววิราวรรณไม่มีอาการใดที่บ่งชี้ว่าผิดปกติ กระทั่งนวดเท้าเสร็จ เกิดอาการเหมือนสะอึกไปสองครั้ง ก่อนหงายล้มหมดสติ

นางอักษรสวรรค์ บอกว่า จนถึงวันนี้หมอนวดที่เป็นคนนวดเท้าให้กับนางวิราวรรณ ยังรู้สึกช็อกและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันว่าหมอนวดคนนี้มีประสบการณ์นวดมานาน และในวันดังกล่าวไม่ได้นวดกดจุดและนวดแรง แต่เป็นการนวดผ่อนคลายเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันเดียวกันนี้ กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม จะเข้าตรวจสอบข้อมูลกับครอบครัวของนางวิราวรรณ เพื่อดูเงื่อนไขในการช่วยเหลือเยียวยาตามกฎหมาย

>> สาวท้อง 6 เดือน นวดเท้าแผนไทยแล้วช็อกคาเตียง แท้งลูก-อาการโคม่า

>> หมอนวดโผล่ให้ปากคำ ลูกค้าตั้งครรภ์เลยไม่นวดตัวให้ แต่นวดเท้ากว่า 1 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook