โอ้ยเขิน "เนม ปราการ" พูดนิยามการเป็นคุณพ่อที่ดีคือต้องเป็นสามีที่ดีก่อน

โอ้ยเขิน "เนม ปราการ" พูดนิยามการเป็นคุณพ่อที่ดีคือต้องเป็นสามีที่ดีก่อน

โอ้ยเขิน "เนม ปราการ" พูดนิยามการเป็นคุณพ่อที่ดีคือต้องเป็นสามีที่ดีก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่สามีภรรยาที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มสุดหล่อวง getsunova เนม-ปราการ ไรวา หรือ เนม เก็ทสึโนวา กับ ป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์ หลังเข้าพิธีแต่งงานสุดโรแมนติกไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว พร้อมๆ กับประกาศข่าวดีว่ากำลังจะได้เป็นว่าที่คุณพ่อป้ายแดง 

ล่าสุดทีมข่าว Sanook! News ได้เจอ เนม ปราการ ในงานแถลงข่าว JOOX IN PROGRESS 2019 จึงได้ขออัปเดตกำหนดคลอดของภรรยาพร้อมๆ สุขภาพของ ว่าที่คุณแม่ป้อ ในตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง 

โดยเจ้าตัวได้บอกว่า ป้อ สารชา ภรรยาคนสวยมีอายุครรภ์ได้ 8 เดือนกว่าแล้ว นับนิ้วก็เหลือเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่อย่างเต็มตัว ท่ามกลางความตื่นเต้นดีใจของสองครอบครัว โดยเฉพาะ ครอบครัวไรวา ที่เจ้าตัวบอกว่าลูกสาวของเขาเป็นหลานคนแรกของตระกูล คุณปู่คุณย่าต่างดีใจที่จะได้อุ้มหลาน เรียกว่านับถอยหลังรอกันเลยทีเดียว

"เรื่องสุขภาพของคุณแม่ตอนนี้ดีมากครับ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับมีการเช็คกันทุกสัปดาห์เลย อายุครรภ์ตอนนี้เหลืออีกประมาณหนึ่งเดือนนิดๆ ก็จะได้เห็นได้อุ้มลูกสาวแล้ว"

"กำหนดคลอดคือราวๆ วันที่ 20 มีนาคมนี้ คุณป้ออยากคลอดแบบธรรมชาติครับ ตอนนี้เขาท้องใหญ่มาก ไม่ไปทำงานแล้วครับเพราะท้องเขาจะตึงตลอดเวลายิ่งตอนกลางคืนจะยิ่งตึงมาก เหมือนน้องพยายามอยากจะออกมาให้ได้ (หัวเราะ) ผมจะถามเขาทุกชั่วโมงว่าลูกดิ้นหรือเปล่า เรื่่องอาการแพ้ไม่ได้แพ้แทนภรรยาเลย คือหากเป็นไปได้ก็อยากแพ้ท้องแทนเหมือนกันครับ เห็นเขาแพ้ก็สงสาร"

IG: nameraivaเนม ปราการ กับ ป้อ สารชา ภรรยาสุดสวย

"ครอบครัวตื่นเต้นมากเพราะเป็นหลานสาวคนแรกครับ ส่วนครอบครัวคุณป้อเขามีหลานหลายคนแล้วอาจจะไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าบ้านผม" 

"เรื่องการใช้ชีวิตของผมคงจะเปลี่ยนไปครับเมื่อได้เป็นพ่อคนแล้ว กับการเป็นคุณพ่อที่ดี ผมว่าต้องเริ่มจากการเป็นสามีที่ดีก่อน จริงๆ แล้วมันแค่นั้นเลยครับ ต้องประพฤติตัวให้ดี เพราะเขาต้องเสียสละมากๆ กับการมอบของขวัญที่ดีที่สุดให้กับเรา สิ่งที่เราจะทำได้ดีคือเป็นกำลังใจให้เขา เรียกว่าปรนนิบัติให้เขาเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญคือเชื่อฟังภรรยาครับ"  (ระหว่างที่เนมกำลังพูดนั้นเพื่อนๆ ในวงต่างโห่ฮิ้วแซวกันยกใหญ่เลยทีเดียว) 

บอกเลยว่าเห็นว่าที่คุณพ่อดูแลเอาใจใส่ภรรยาเป็นอย่างดีมากๆ แบบนี้ หลายคนอยากมอบโล่พร้อมๆ กับสามีดีเด่นให้เลยจริงๆ แสดงความยินดีล่วงหน้ากับสมาชิกใหม่ของครอบครัวด้วยนะคะ 

>>แต่งแล้ว! "เนม ปราการ" ยกขบวนขันหมากสู่ขอเจ้าสาวสุดสวย "ป้อ สารชา 

>>“เนม-ป้อ” ฉลองวิวาห์ แถลงหวานถึงสัญญารัก อุ้มท้องลูกน้อยเป็นพยาน

>>"เนม ปราการ" เปิดใจขอแฟนสาวแต่งงานฟ้าแลบ เผยข่าวดีกำลังจะได้เป็นพ่อคนแล้ว

>>JOOX ฉลองครบรอบ 3 ปี ดันฟีเจอร์ Karaoke สร้างชุมชนคนรักเสียงเพลง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โอ้ยเขิน "เนม ปราการ" พูดนิยามการเป็นคุณพ่อที่ดีคือต้องเป็นสามีที่ดีก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook