“เมทัล” แอบเครียด “โดม ปกรณ์ ลัม” คุยเรื่องสินสอดกับพ่อ คำตอบที่ได้คือยกให้ฟรีๆ

“เมทัล” แอบเครียด “โดม ปกรณ์ ลัม” คุยเรื่องสินสอดกับพ่อ คำตอบที่ได้คือยกให้ฟรีๆ

“เมทัล” แอบเครียด “โดม ปกรณ์ ลัม” คุยเรื่องสินสอดกับพ่อ คำตอบที่ได้คือยกให้ฟรีๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอบตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปอย่าง เมทัล สุขขาว ที่กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับหวานใจหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดตถึงการเตรียมงานให้กับสื่อมวลชนได้ฟังว่า เริ่มจะเป็นรูปเป็นร่างขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งธีมที่วางไว้ก็คือ เวดดิ้งคอนเสิร์ต เพราะอยากให้ทุกคนมาสนุกกัน

นอกจากนี้สาวเมทัลยังบอกอีกว่า กังวลที่สุดคือเรื่องการเลือกชุดเจ้าสาว เพราะเธอไม่ใช่ผู้หญิงสายแบรนด์เนม และไม่ชอบอะไรที่หรูเรียบเกินไป พร้อมบอกคุณพ่อไม่เรียกค่าสินสอดจากฝ่ายชายสักนิด ขอแค่รักจริงก็พอแล้ว

อัปเดตงานแต่งตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว ?
“เกิน 1 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ คือได้มีการคอนเฟิร์มทุกอย่างแล้ว เช่น ธีมงาน รายชื่อแขกจากครั้งที่แล้วได้ลิสต์มาแล้ว ตอนแรกได้แต่พูดๆ ซึ่งก็กลัวว่าจะไม่ครบ ตอนนี้ได้เขียนลงกระดาษเรียบร้อยแล้ว ทุกอย่างก็เป็นไปอย่างที่คิดค่ะ แต่พื้นที่ค่อนข้างจำกัด เลยอาจจะต้องจำกัดบ้างนิดหนึ่ง เอาจริงๆ ยังไม่ได้บวกเลยนะว่าแขกที่เขียนไว้มีทั้งหมดกี่คน แต่ยังไม่ครบค่ะ คือมีแต่คนเตือนให้ทำสิ่งนี้ก่อน เพราะเดี๋ยวจะลืมใครไป เราจึงต้องรีบทยอยแจกการ์ดก่อน”

แขกเกิน 500 คนไหม ?
“น่าจะเกินนะคะ”

แสดงว่างานใหญ่โตพอสมควร ?
“ก็ประมาณหนึ่ง แต่ทุกอย่างก็สนุกๆ ชิลๆ ค่ะ ไม่ได้ตึงเครียดอะไร ส่วนธีมก็เป็นคอนเสิร์ตเวอร์เลย เวดดิ้งคอนเสิร์ต อะไรแบบนี้ อันนี้คิดเอง ไม่รู้นะแต่สำหรับหนูสองคน จริงๆ เราคบกันมาเรียบง่ายอยู่แล้วค่ะ งานเราก็ไม่ได้อยากทำเพื่อตัวเองอะไรขนาดนั้น หากจะจัดทั้งทีและคนต้องมาอยู่ร่วมงานเราเป็นชั่วโมง เราก็อยากให้เขาดูอะไรสนุกๆ ที่ไม่ใช่พิธีการมากค่ะ”

จะมีโอกาสได้เห็นพี่โดมขึ้นไปเป็นดีเจ สแครทช์แผ่นเสียงให้แขกฟังในเวอร์ชั่นเจ้าบ่าวไหม ?
“หนูบอกพ่อว่า อยากให้ลุงโอ้ โอฬาร ดีดกีต้าร์ส่งตัวเจ้าสาวได้ไหม พ่อก็ถามจะเอาแบบนั้นเลยเหรอลูก หนูก็เลยบอกไปว่าอยากได้แบบเท่ๆ แปลกใหม่ แต่ก็ยังคิดๆ อยู่ว่าจะต้องทำยังไงบ้าง”

กลัวงบจะบานปลายไหม ?
“ไม่ค่ะ จริงๆ ถ้าอันไหนเราใช้คอนเนกชั่นได้ เรียกได้ว่าถ้าฟรีก็เอาฟรี หนูบอกพี่โดมเองนะ ไม่ใช่พี่โดมบอกนะ เพราะหนูอยากเก็บเงินไว้ทำบ้านดีกว่าค่ะ”

ยังมีส่วนไหนไม่เรียบร้อย และแอบกังวลอยู่ไหม ?
“น่าจะเป็นเรื่องชุด เพราะเราไม่ได้เป็นสายสวยแบรนด์เนม ถ้าเป็นแบบนั้นคงง่าย คงจิ้มแบรนด์เลย แต่ด้วยความที่เราเป็นคนที่ชอบอะไรสนุกๆ ชอบแต่งตัวสนุกๆ มันก็เลยทำให้หนูคิดยากว่าถ้าชุดเราเล่นเกินไปก็จะดูไม่ดี หรือว่าจะหรูเรียบเกินก็ไม่ใช่เรา มันเลยลงตัวยากนิดหนึ่ง เรื่องชุดนี่คือยังไม่ได้ฟันธงเลย ถ้าถามว่ามีในใจบ้างไหม ก็มีบ้างค่ะ แต่ยังไม่กล้าฟันธงตัวเอง ไม่รู้ตัวเองใส่แล้วจะเป็นแบบไหน ไม่ค่อยมั่นใจ”

IG: metalmetalโดม-เมทัล ว่าที่คู่บ่าวสาวคนต่อไปของวงการบันเทิง

คิดไว้ไหมว่าจะมีกี่ชุด ?
“คิดว่าอาจจะต้องคุย เพราะอยากให้พี่ๆ ทีมคอนเสิร์ตมาทำเลยค่ะ และคงวางว่าเราจะโชว์ร้องเพลงอะไรบ้าง เราก็ค่อยให้เขาช่วยคิดว่าจะต้องเปลี่ยนชุดไหม ใช้ชุดเท่าไหร่ ซึ่งเราอยากได้แบบมีไฟ แต่ก็มีคนบอกระวังไฟดูด (หัวเราะ) อย่างชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็คงต้องมีกากเพชรอะไรแนวๆ นี้”

สถานที่ไปจองที่ไหนมา ?
“จองแล้วค่ะ แต่ยังบอกไม่ได้ คือเรายังไม่ได้ปรึกษากันว่าจะบอกไหม เพราะที่นี่ยังไม่เคยมีใครจัดด้วย ก็รอเซอร์ไพรส์แล้วกันค่ะ”

ตื่นเต้นบ้างหรือยัง ?
“ตื่นเต้นนะคะ แต่มันก็เริ่มเป็นความเครียดนิดหนึ่ง เพราะมันก็หลายอย่างเหมือนกัน แต่ก็มีปรึกษาเวลาไปรายการแล้วเจอรุ่นพี่ดารา ก็จะชอบถาม ซึ่งล่าสุดไปถามพี่พิ้งกี้ สาวิกา นางบอกว่า เธอมาถามฉันเหรอ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่มีอะไรให้วุ่นวายเลยค่ะ เดี๋ยวใกล้ๆ คงน่าจะวุ่น”

จะทำทุกอย่างเรียบร้อยทันงานใช่ไหม ?
“ใช่ หนูคิดว่างานหนูไม่ได้ซีเรียสมาก มันเป็นงานสนุกๆ อยากให้ออแกไนซ์ และทุกคนที่มามีข้าวกิน มีที่อยู่ ก็น่าจะโอเคแล้ว เราไม่ได้เรื่องมาก”

เรื่องสินสอดตอนนี้ลงตัวชัดเจนหรือยัง ?
“คือเครียดมาก เพราะพ่อบอกว่ายกให้ฟรี (หัวเราะ) พ่อเป็นชาวร็อกไง เราก็บอกต้องมีค่าเลี้ยงดูนิดหนึ่งหรือเปล่า พ่อก็บอก ไม่ ถ้าพี่โดมรักลูกจริง เอาไปเลย ไม่พูดเรื่องเงิน บ้านหนูจะเป็นแนวแบบนี้ค่ะ แต่พี่โดมก็บอกต้องมีบ้าง ซึ่งบ้านหนูก็ไม่ได้รีเควสต์ค่ะ”

แพลนจะไปเข้าคอร์สเจ้าสาวบ้างหรือยัง ?
“หนูชอบไปปรึกษาพี่ๆ เหมือนกันว่าต้องไหม ซึ่งเขาต่างก็บอกว่า แล้วแต่ เอาที่สะดวก จริงๆ หนูก็อยากสวยค่ะ แต่ถ้าต้องทำอะไรเยอะก็ไม่ไหว เพราะเราชอบทำอะไรง่ายๆ”

เห็นบ่นว่าอ้วนขึ้น ?
“อ้วนขึ้น เพราะชานมไข่มุก คือไม่ได้อยากกินนะ แต่มันน่ากินมาก และอาหารต่างๆ ที่พี่โดมพาไปเลี้ยง ก็อาจจะอ้วนขึ้น ตอนนี้คืองดได้แล้วค่ะ ยิ่งอายุเยอะยิ่งลดยาก เมื่อก่อนหนูลดง่าย ก็อยากรีบฟิตหุ่นเพื่อจะได้ใส่ชุดเจ้าสาวสวยๆ แต่ไม่รู้ว่าจะลดได้แค่ไหน”

วันวาเลนไทน์ปีนี้จะหวานมากแค่ไหน ?
“คิดว่าไม่ คิดว่าจะแยกย้ายกันหาเงิน เพราะเพิ่งจะไปรับถ่ายรายการแล้ว บอกพี่โดมไปคร่าวๆ ว่าปีนี้หากวันไหนว่างก็ต้องรีบเตรียมงานกันเนอะ คงไม่มีเวลาอะไรแบบนี้ อีกอย่างงานของเราจะเป็นแนวๆ อย่างพรุ่งนี้ต้องไปภูเก็ต ก็ถือว่าได้ไปเที่ยวในตัวอยู่แล้ว รองานใหญ่ทีเดียวค่อยว่ากัน ส่วนของขวัญเซอร์ไพรส์ จริงๆ หนูไม่ค่อยมีให้เท่าไหร่ ส่วนงานถึงแม้ใกล้จะแต่งแล้วแต่ก็ยังรับได้ตลอดเลยค่ะ ไม่ติด (ยิ้ม)”

>>"เมทัล" ว่าที่เจ้าสาว "โดม" จัดเต็มวิวาห์แห่งปี แค่สถานที่ก็การันตีว่ามีเซอร์ไพรส์

>>“เมทัล” ได้ฤกษ์แต่ง “โดม” เปิดใจงานแต่งอยากเต้นรำและลอยขึ้นไปบนฟ้า

>>"โดม ปกรณ์ ลัม" อ้อนว่าที่เจ้าสาว "เมทัล" แบบนี้ จะไม่ให้อิจฉาได้อย่างไร (คลิป)

>>"เมทัล" ว่าที่เจ้าสาว "โดม ปกรณ์ ลัม" อวดบั้นท้ายเด้งดึ๋ง สะกดทุกสายตา

>>"โดม ปกรณ์ ลัม" ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอ "เมทัล" แต่งงานสุดโรแมนติก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “เมทัล” แอบเครียด “โดม ปกรณ์ ลัม” คุยเรื่องสินสอดกับพ่อ คำตอบที่ได้คือยกให้ฟรีๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook