สามีตามหาเมียซึมเศร้าหายตัว คาดเป็นเจ้าของ "ศีรษะปริศนา" ลอยเจ้าพระยา

สามีตามหาเมียซึมเศร้าหายตัว คาดเป็นเจ้าของ "ศีรษะปริศนา" ลอยเจ้าพระยา

สามีตามหาเมียซึมเศร้าหายตัว คาดเป็นเจ้าของ "ศีรษะปริศนา" ลอยเจ้าพระยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวันที่ 6 ก.พ.62 เวลา 18.00 น. นายสุบิน อายุ 32 ปี ชาวบ้านที่กำลังตกปลา บริเวณท่าเรือแพขนานยนต์ ฝั่งถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้พบศีรษะมนุษย์ลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็น ศีรษะมนุษย์ไม่ทราบเพศ ผมยาว และมีแผลบริเวณจมูก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน โดยหลังจากนี้ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จะสอบถามในพื้นที่อำเภอพระประแดงและพื้นที่ใกล้เคียง ว่ามีแจ้งคนหายหรือไม่ ส่วนศีรษะเจ้าหน้าที่ได้มอบให้มูลนิธิส่งสถาบันนิติเวชเพื่อหาว่าเป็นบุคคลใด

>> สุดสะพรึง! ซากศีรษะสาวผมยาวปริศนา ลอยโผล่ท่าเรือสมุทรปราการ

ล่าสุดวันนี้ (7 ก.พ.62) ทางตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้ประสานไปยังพื้นที่ของ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังมีชายคนหนึ่งเข้ามาแจ้งเหตุว่า นางจันทร์เพ็ญ อายุ 45 ปี ผู้เป็นภรรยาได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ.62 ที่ผ่านมา ทำให้เมื่อช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ได้นำตัวสามีและลูกชายไปตรวจ DNA ที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจเพื่อพิสูจน์ว่ามีความเชื่อมโยงกันหรือไม่

ด้านทีมข่าวเวิร์คพอยท์ได้ลงพื้นที่ไปยังห้องเช่าแบบรายเดือนภายในซอยสุขสวัสดิ์ 39 ซึ่งเป็นห้องพักที่นางจันทร์เพ็ญได้หายออกไปเมื่อ 3 วันก่อน โดยได้พบกับ นางปริญญา อินทรทูต เจ้าของหอพักได้บอกกับทีมข่าวเวิร์คพอยท์ว่า นางจันทร์เพ็ญเดินจากบ้านไปเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ก่อนที่อีก 1 ชม.ต่อมา นายพี ผู้เป็นสามีได้เดินมาถามตนว่าเป็นภรรยาบ้างหรือไม่ และได้เดินทางไปแจ้งความไว้ สภ.พระประแดง

ทั้งนี้นางจันทร์เพ็ญป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและต้องกินยารักษาเป็นประจำ และที่ผ่านมาสามีภรรยาคู่นี้ไม่เคยมีการทะเลาะวิวาทกันมาก่อน ซึ่งหลังจากที่ตนได้รูปภาพศีรษะผู้หญิงที่เจอเมื่อวานนี้ ยอมรับว่ามีส่วนคล้ายอยู่บ้าง แต่ภาวนาไม่ให้เป็นคนๆ เดียวกัน เพราะฝ่ายสามียังคงกินไม่ได้นอนไม่หลับ ตั้งแต่ที่ภรรยาหายตัวไป เบื้องต้นตำรวจยังต้องรอผลยืนยันจากทางนิติเวช ประมาณ 1 สัปดาห์ จึงจะสามารถยืนยันได้ว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook