"แสตมป์ อภิวัชร์" เล่าเรื่องเหมือนละคร แหวนแต่งงานหายจนภรรยามาเจออยู่ในนิ้วเท้า

"แสตมป์ อภิวัชร์" เล่าเรื่องเหมือนละคร แหวนแต่งงานหายจนภรรยามาเจออยู่ในนิ้วเท้า

"แสตมป์ อภิวัชร์" เล่าเรื่องเหมือนละคร แหวนแต่งงานหายจนภรรยามาเจออยู่ในนิ้วเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นักร้องเสียงดี แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมพร้อมกับโชว์ภาพถ่ายแหวนแต่งงานไปอยู่ในนิ้วเท้าของ นิว จีริสุดา ภรรยาสุดที่รัก ทำเอาหลายคนตกใจกันยกใหญ่นึกว่าขาเตียงเริ่มสั่นคลอนซะแล้ว แต่ แสตมป์ ก็ได้โพสต์ชี้แจงไว้อย่างละเอียดว่าเขาทำแหวนหายและภรรยามาเจอ

ล่าสุด ทีมข่าว Sanook! News  ได้เจอ แสตมป์ อภิวัชร์ ในงานแถลงข่าว JOOX IN PROGRESS 2019 จึงได้สอบถามเรื่องราวอย่างละเอียดถึงที่มาของแหวนว่าทำไมไปอยู่ที่นิ้วเท้าภรรยา เรียกว่าเรื่องราวเหมือนละครที่มีจังหวะซิทคอมมากๆ 

"ตอนแหวนหายคือผมเล่นดนตรีอยู่ที่รายการซุปเปอร์เท็น วันนั้นผมตื่นเช้ามากเลยมึนๆ ด้วย ต้องบอกว่าผมเคยได้ยินเรื่องแหวนแต่งงานหายมาจากหลายคนมาก แต่มาวันนี้เกิดขึ้นกับผมแล้ว ซึ่งตอนหายผมก็ยังนึกไม่ออกว่าไปหายที่ไหน ก็นั่งนึกว่าหรือจะเป็นตอนจังหวะเราเอากีตาร์สะพายหรือเปล่า ซึ่งทีมงานซุปเปอร์เท็นน่ารักมากช่วยกันหาใหญ่เลย แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะเราไม่ได้ตั้งใจ ภรรยาคงไม่ว่าอะไร แต่ถ้าไม่หายก็น่าจะดี" 

"แต่หายไปแล้วก็ทำอะไรไม่ได้ก็ต้องบอกตามความจริง ผมก็เลือกที่จะพูดตรงๆ นี่แหละครับ เพราะว่ามันไม่มีอยู่แล้วที่เราจะถอดไปให้คนอื่น เพราะวันนั้นผมทำงานตั้งแต่เช้าจนถึงเย็นเลย พอบอกไปแล้วภรรยาผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ไปสืบราคามาเพราะเขาจะไปทำแหวนวงใหม่ให้ เพราะผมบอกเขาไปว่าไม่ชอบเลยไม่ได้ใส่แหวนแต่งงาน" 

IG: stampapiwatภาพหวาน แสตมป์ กับภรรยา

"จนกระทั่งเมื่อวานอย่างที่ผมโพสต์ไปครับ ผมเข้านอนก่อนและภรรยาผมกลับมาดึก ระหว่างที่เขากำลังนั่งทาครีม จังหวะนั้นเองเขาร้องเฮ้ยเสียงดังมาก แล้วก็ยกเท้าให้ผมดู ปรากฏว่าแหวนมันอยู่ในนิ้วเท้าของภรรยาผมพอดีเป๊ะเหมือนรูปที่ผมถ่ายเลย ตอนนั้นดีใจมากจริงๆ"  

"ผมจดเป็นประโยคไว้เลยนะ เรื่องแหวนแต่งงานหายผมเอามาแต่งเป็นเพลง ประมาณว่าไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอหายไปตอนไหน อันนี้เป็นคำที่แวบขึ้นมาเท่านั้น อาจจะมีเพลงนั้นออกก็ได้ครับ"

>>พีคในพีค "แสตมป์ อภิวัชร์" ทำแหวนแต่งงานหาย ก่อนหาเจอแบบไม่คาดฝัน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "แสตมป์ อภิวัชร์" เล่าเรื่องเหมือนละคร แหวนแต่งงานหายจนภรรยามาเจออยู่ในนิ้วเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook