ชาวบ้านสะพรึง! ศพหัวขาด 2 ศพ ลอยเกยหาดระยอง ร่างเปื่อยยุ่ย-หาส่วนศีรษะไม่เจอ

ชาวบ้านสะพรึง! ศพหัวขาด 2 ศพ ลอยเกยหาดระยอง ร่างเปื่อยยุ่ย-หาส่วนศีรษะไม่เจอ

ชาวบ้านสะพรึง! ศพหัวขาด 2 ศพ ลอยเกยหาดระยอง ร่างเปื่อยยุ่ย-หาส่วนศีรษะไม่เจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ก.พ.) พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ลอยมาติดชายหาดแม่รำพึงและชายหาดพีเอ็มวายระยอง ในสภาพคล้ายกัน คือไม่มีศีรษะ และเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน

โดยศพแรกพบที่ชายหาดแม่รำพึง ตำบลตะพง อำเภอเมือง เป็น ศพผู้ชายไร้ศีรษะเหลือแต่ลำตัวตั้งแต่ต้นคอลงไป บริเวณคอคล้ายถูกของมีคมตัดศีรษะออกไป ร่างเปลือยไม่ใส่เสื้อผ้า เนื้อหนังเริ่มเปื่อยยุ่ยซีดขาวจนแทบจะหลุดออกมาเป็นชิ้น ที่ข้อแขนมีรอบสักคล้ายกับตัวอักษรภาษาอังกฤษ จำนวน 3 แถว แต่ผิวหนังหลุดลอกจนไม่สามารถระบุได้ว่ามีความหมายอย่างไร หลังตรวจคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่าหนึ่งสัปดาห์ ตรวจสอบทั่วบริเวณไม่พบส่วนศีรษะ คาดคงจะถูกทิ้งคนละส่วนจึงอาจจมลงก้นทะเลหรือถูกสัตว์ทะเลกัดกิน จึงส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่รพ.ระยอง

ต่อมา ได้รับแจ้งว่าพบศพหัวขาดลอยมาเกยหาดพีเอ็มวาย ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ห่างจากจุดแรก ประมาณ 10 กม.จากการตรวจสอบเบื้องต้น เป็นศพผู้ชาย ไม่มีศีรษะ ใส่กางเกงในสีดำเพียงตัวเดียว สภาพศพเปื่อยยุ่ยจนหนังเริ่มหลุดร่อน โดนเฉพาะช่วงคอลงมาเนื้อเปื่อยหลุดออกจนเห็นกระดูก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน จึงส่งพิสูจน์ รพ.ระยอง

จากการสอบถามชาวบ้านและชาวประมงในพื้นที่ ต่างก็ไม่มีคนหายไป จึงน่าจะลอยมาจากกลางทะเล โดนกระแสคลื่นซัดมาเกยริมหาด ซึ่งยากที่จะบอกพิกัดว่ามาจากจุดใด แต่จากการตรวจพิสูจน์ในเบื้องต้นที่พบ ศพแรกส่วนหัวยังพอมีเนื้อหนังด้านหลังติดอยู่ คาดว่าไม่น่าจะถูกตัดคอ ส่วนศพที่สองนั้น ท่อนบนเปื่อยยุ่ยจนหมด เหลือแต่ส่วนขาเบื้องต้นตำรวจเร่งสืบหาว่าศพที่พบเป็นใคร และ เกี่ยวโยงกันหรือไม่ รวมทั้ง ความเชื่อมโยงกับส่วนศีรษะ ที่พบในจังหวัดสมุทรปราการหรือไม่ เพราะสภาพศพที่ระยอง ศีรษะขาดหายเหมือนกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานเรือประมงในพื้นที่ใกล้เคียง ตรวจสอบว่ามีคนหายไปหรือไม่ พร้อมโรงพักใกล้เคียงว่ามีการแจ้งความคนหายหรือไม่ โดยขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน เพราะไม่มีหลักฐานเลย และจะส่ง ศพทั้งสองศพ ไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook