โจรสาวสุดแสบ-งัดบริษัทจัดหาแรงงาน ฉกเครื่องเพชร-พระเครื่องสูญ 5 แสน!

โจรสาวสุดแสบ-งัดบริษัทจัดหาแรงงาน ฉกเครื่องเพชร-พระเครื่องสูญ 5 แสน!

โจรสาวสุดแสบ-งัดบริษัทจัดหาแรงงาน ฉกเครื่องเพชร-พระเครื่องสูญ 5 แสน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงาน กรณีภาพวงจรปิดบริเวณภายใน บริษัทนำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศไทยแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี  โดยจะเห็นภาพหญิงสาวรูปร่างสันทัด มีผ้าคาดปาก เดินเข้ามา ถือไม้ดันกล้องวงจรปิดให้ดันหงายขึ้น เพื่อจะได้ไม่เห็นใบหน้า แต่ภาพที่จับได้ตอนแรกก็สามารถจับภาพใบหน้าได้ แล้วเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์สินภายในห้องนอน

โดย นายธีระธันญ์ อายุ 31 ปี เจ้าของบริษัท ได้นำไปดูเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายจะเดินลัดเข้ามาทางข้างบริษัทซึ่งเป็นป่าไม่รกนัก แล้วเดินมาใช้ไม้เขี่ยงัดกล้องวงจรปิดขึ้นไป จากนั้นได้ใช้อุปกรณ์ที่คาดว่า จะเป็นไขควงงัดประตูเข้าไป แล้วงัดประตูห้องเข้าไปเปิดตู้เก็บสิ่งของ และยกกล่องที่เก็บหลวงปู่ทิมเพียงใบเดียว

ซึ่งภายในมีหลวงปู่ทิม 3 องค์ หลวงปู่ศุข1 องค์ หลวงปู่ทวด 1 องค์ พระทองคำ 1 องค์ สร้อยคอทองคำ เครื่องเพชรของแฟน และลูกสาว รวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท แล้วทิ้งไม้ไผ่ไว้ดูต่างหน้า ก่อนที่จะหลบหนีไป โดยไม่แตะต้องทรัพย์สินหรือรื้อค้นภายในบ้านแต่อย่างใด คาดว่า คนร้ายคงจะมีใบสั่งเกี่ยวกับพระเครื่องที่สะสมไว้

นายธีระธันญ์ กล่าวว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุนั้นได้ออกไปรับประทานอาหารนอกบ้าน และกลับมาช่วงเที่ยงคืนพบว่า ประตูเปิดออก คิดว่า ปิดประตูไม่แน่น แต่ที่ไหนได้ มาตรวจดูพบว่าถูกงัด จึงได้มาตรวจดูทรัพย์สินพบว่า ทรัพย์สินดังกล่าวหายไป

ซึ่งวันรุ่งขึ้น จึงได้ตรวจดูรอบบริเวณบ้านพบว่า คนร้ายน่าจะทำงานกันหลายคน เพราะมีการตัดไฟฟ้าทำให้กล้องวงจรปิดบริเวณหลังบ้านไม่ทำงาน แต่เหลือกล้องหลังบ้าน 1 ตัวที่ทำงาน  จึงจับภาพหญิงสาวใช้ไม้มาดันกล้องให้เงยขึ้น

หลังจากนั้นจึงงัดบ้านเข้าไปลักทรัพย์สินดังกล่าว ซึ่งทางตนได้แจ้งความไว้กับ ร.ต.ท.อนุพงศ์ ดอกไม้ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเสม็ด เพื่อให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โจรสาวสุดแสบ-งัดบริษัทจัดหาแรงงาน ฉกเครื่องเพชร-พระเครื่องสูญ 5 แสน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook