“หนุ่มกร่าง” จอดกระบะขวางถนน ชักมีดดาบขู่คู่กรณี-เหตุขับรถเบียดเกือบชน

“หนุ่มกร่าง” จอดกระบะขวางถนน ชักมีดดาบขู่คู่กรณี-เหตุขับรถเบียดเกือบชน

“หนุ่มกร่าง” จอดกระบะขวางถนน ชักมีดดาบขู่คู่กรณี-เหตุขับรถเบียดเกือบชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวเปิดเผย กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปเหตุการณ์ยาวกว่า 2.19 นาที ลงบนโชเชียลว่า  “ ข่อยย่าน เกิดมาเพิ่งเคยเจอกะโต “จนมีผู้คนมากดไลค์และแชร์กระหน่ำจำนวนมาก

จากภาพจะเห็นรถผู้เสียหายขี่ขับขี่เป็นรถกระบะ โตโยต้า รีโว่ สีดำ กำลังวิ่งอยู่บนถนนเส้นบ้านเก่า-พานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี  และในคลิปยังเห็นรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็คซ์ สีเทา  ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จุดสังเกตล้อหลังแม็กสีทอง มีสติ๊กเกอร์ติดท้ายรถ ได้ขับมาประกบคู่ และยังได้ขับขี่ชะลอตัวแล้วคนขับได้เปิดกระจกข้างลงแล้วใช้มีดดาบยกชี้หน้าคนขับรถกระบะอีกคันของผู้เสียหาย โดยภาพจากกล้องได้บันทึกภาพได้อย่างชัดเจน

ต่อมาเมื่อวันที่ 7 ก.พ. 62 ผู้สื่อข่าวลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พบเป็นถนนเส้นบ้านเก่า-บ้านเก่า ช่วงหมู่ที่ 1 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี และได้พบกับผู้เสียหายที่โพสต์คลิปชื่อ นางยุวดี อายุ 25 ปี คนขับรถกระบะคันที่ถูกรถกระบะเลือดร้อนชี้หน้าได้เผยว่า 

เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (6 ก.พ.) ตนกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนไปทานข้าวมากำลังเดินทางกลับบ้านมาถึงจุดที่เกิดเหตุตนวิ่งเลนขวาสุดที่มีรถจอดรอเลี้ยวตนจึงเบี่ยงซ้ายออกมา โดยที่ไม่เห็นว่า มีรถวิ่งมา พอตนเลี้ยวออกมารถกระบะคู่กรณีได้ขับมาเบียดรถตนจนเกือบชนกับรถบรรทุกที่วิ่งสวนมาตนจึงบีบแตรเตือน   เพราะตนก็ไม่รู้ว่าตนขับรถตัดหน้าเขาหรือไม่

พอรถกระบะคู่กรณีแซงขึ้นมาก็ได้เร่งเครื่องควันดำใส่และตะโกนออกด่าว่า “มึงเก๋าเหรอ” พร้อมชูมีดดาบขนาดยาวออกมาข่มขู่ตนและจอดรถขวางทางไว้ตนตกใจกลัวมากที่มากับเพื่อนที่มีแต่ผู้หญิงเพียง 2 คน ซึ่งตอนนี้หวาดระแวงกลัวจะถูกดักทำร้าย เพราะตนขับรถและใช้รถคันนี้ในการทำงาน

จึงอยากฝากถึงคนขับรถกระบะคันดังกล่าวให้ใจเย็นๆ สักนิด  มีอะไรค่อยๆ คุยกัน ถ้าผิดก็จะได้ขอโทษกันดีๆ ถ้ายิ่งทำแบบนี้ถ้าเจอคนใจร้อนเหมือนกันหรือมีปืนเรื่องอาจจะบานปลายถึงแก่ชีวิตและทรัพย์สินได้

ด้าน พ.ต.อ.ภาสกร ทุนทรัพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพานทอง  เผยหลังได้รับแจ้งความจากผู้เสียหายก็ไม่รอช้ารีบสั่งการให้ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งว่า  เหตุการณ์เกิดขึ้นได้อย่างไร และรถคันดังกล่าวไม่ได้ติดแผ่นป้ายทะเบียนและยังมาก่อเหตุบนถนน  

เบื้องต้น ตั้งข้อหา “ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและก่อเหตุทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว”  ส่วนอาวุธมีดที่พกมาข่มขู่คงต้องรอสอบสวนว่าเป็นมีดชนิดใด จึงจะได้ดำเนินการตั้งข้อหาอีกที

จึงอยากฝากถึงผู้ที่ใช้รถใช้ถนนให้ใจเย็นๆ กันสักนิด เพราะพื้นที่เป็นพื้นที่มีการจราจรค่อนข้างเยอะ  ช่วงเวลาเลิกงานขับรถดีมีน้ำใจต่อกันและขับรถตามกฎก็ช่วยลดอุบัติเหตุ  

จึงอยากฝากให้มีสติกันอย่าใช้อารมณ์ เพราะหากพลาดทำอะไรไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจผลที่ออกมามันมีแต่เสีย  ส่วนรถคันที่ก่อเหตุให้เดินทางมาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกอย่างจะได้จบลงด้วยดี    หรือหากใครพบเห็นรถกระบะคันดังกล่าวหรือคุ้นเคยให้แจ้งมาที่ สถานีตำรวจภูธรพานทองได้ตลอด 24 ชั่วโมง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “หนุ่มกร่าง” จอดกระบะขวางถนน ชักมีดดาบขู่คู่กรณี-เหตุขับรถเบียดเกือบชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook