วัยรุ่นสุพรรณบุรีปาหินใส่เก๋งตาย1เจ็บ5

วัยรุ่นสุพรรณบุรีปาหินใส่เก๋งตาย1เจ็บ5

วัยรุ่นสุพรรณบุรีปาหินใส่เก๋งตาย1เจ็บ5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานส่งเสริมการขายห้างคาร์ฟู ดวงซวยพาลูก-เมีย-แม่ยาย กลับจากเยี่ยมลูกชายคนโตที่อ่างทอง ขากลับถูกวัยรุ่นปาหินใส่รถ ตัวเองสลบรถเสียหลักลูกเมียเจ็บสาหัส แม่ยายดับคาที่

(28พ.ค.) เวลา 00.30 น. ร.ต.อ.ไชยา เสกสรรค์ ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนสายโพธิ์พระยา-อ่างทอง หมู่ 2 ต.โพธิ์พระยา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.(สส.) พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน ซันนี่ สีน้ำเงิน ทะเบียน พต 8908 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง

สภาพรถ กระจกหน้ารถแตกละเอียด รถพังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบศพ นางภาพิมล เอี่ยมยัง อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127 หมู่ 9 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม เสียชีวิตอยู่ที่เบาะหลัง และบริเวณคอนโซลกระปุกเกียร์ พบก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นเปื้อนเลือดตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 5 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยนำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ประกอบด้วย นายสุรชัย สวัสดี อายุ 36 ปี คนขับ มีบาดแผลที่ใบหน้าข้างซ้าย ตาบวมปูด นางสุดารัตน์ เอี่ยมยัง อายุ 34 ปี ด.ญ.เพชรรัตน์ ศรีสุข อายุ 10 ปี ด.ช.ณัฐพล สวัสดี อายุ 4 ปี และ ด.ญ.รุจิรา ศรีสุข อายุ 1 ปี 6 เดือน ภรรยาและลูกนายสุรชัย ซึ่งทั้งหมดอาการน่าเป็นห่วง

โดยเฉพาะ ด.ช.ณัฐพล มีบาดแผลที่ใบหน้าจากการถูกเศษกระจกบาด และบวมช้ำบริเวณหน้าอก ยังไม่รู้สึกตัว ต้องนำส่งต่อ โรงพยาบาลศุภมิตร

จาก การสอบสวนนางสุดารัตน์ ภรรยานายสุรชัย ให้การว่า ตนทำงานเป็นพนักงานพีซี อยู่ที่ห้างโฮมมาร์ท สาขาเพชรเกษม ส่วน นายสุรชัย สามีเป็นพนักงานส่งเสริมการขายแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ของห้างคาร์ฟู สาขาเพชรเกษม เช่นกัน

ก่อนเกิดเหตุสามีได้พากันเดินทางไปเยี่ยม ลูกชายคนโต ที่จังหวัดอ่างทอง ระหว่างทางขากลับเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนและด.ช.ณัฐพล นั่งอยู่ที่เบาะโดยสารข้างคนขับ ส่วน นางภาพิมล และด.ญ.เพชรรัตน์กับ ด.ญ.รุจิรา นั่งอยู่ด้านหลัง ระหว่างนั้นตนสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อสี และหมายเลขทะเบียน ขับสวนทางมาจำได้ว่าคนที่นั่งซ้อนท้ายใส่เสื้อสีแดง ได้ปาก้อนหินใส่กระจกหน้ารถเก๋งจึงได้บอกสามีให้ระวังแต่ไม่ทันการณ์ คนร้ายได้ปาก้อนหินใส่ที่หน้ากระจกรถแล้ว

จากนั้นได้ยินเสียง สามีร้องเสียงดังด้วยความเจ็บปวด เพราะก้อนหินโดนที่ใบหน้าบริเวณตาซ้ายอย่างแรงจนสลบ ทำให้รถเสียหลักไถลตกลงไปข้างทาง ทำให้ตนสามี และลูกได้รับบาดเจ็บ ส่วนนางภาพิมล แม่ของตนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว

หลังเกิด เหตุเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับ และนำกำลังออกตรวจสอบคนร้ายแต่ยังไม่พบวี่แววของคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งจะได้สอบสวนหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.ท. สุมนตรี เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ประเมินว่าเกิดจากอุบัติเหตุ แต่ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า ถูกก้อนคนร้ายปาหินใส่ จึงได้ไปสอบปากคำ นายสุรชัย แต่ยังอยู่ในอาการงงจำเหตุการณ์ไม่ได้ เพราะถูกก้อนหินที่บริเวณใบหน้าข้างซ้านอย่างแรง จึงได้สอบถามนางสุดารัตน์ ยืนยันมีชาย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์สวนทางมาแล้วขว้างก้อนหินใส่ดังกล่าว

นอก จากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบก้อนหินเปื้อนเลือดตกอยู่ในรถ จึงมั่นใจว่าถูกก้อนหินปาใส่แน่นอน จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ออกติดตามกลุ่มวันรุ่นในละแวกใกล้เคียงมาสอบสวนต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook