ตำรวจเข้มงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ชี้ไม่ห้ามล้อการเมือง

ตำรวจเข้มงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ชี้ไม่ห้ามล้อการเมือง

ตำรวจเข้มงานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ ชี้ไม่ห้ามล้อการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจลงพื้นที่คุมเข้มความปลอดภัยงานฟุตบอลประเพณี "จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์" วันนี้ (9 ก.พ.) ชี้ไม่มีคำสั่งห้ามขบวนพาเหรดล้อการเมือง

พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน เปิดเผยถึง มาตรการรักษาความปลอดภัย “งานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์” ครั้งที่ 73 ที่จัดขึ้นในวันนี้ (9 ก.พ.) ว่า สน.ปทุมวัน ได้ประชุมร่วมกับหน่วยงานฝ่ายความมั่นคงที่เกี่ยวข้องในการดูแลความสงบเรียบร้อย และการรักษาความปลอดภัยแก่ประชาชนที่จะมาร่วมงาน โดยได้สั่งการให้ตำรวจทั้งปราบปราม สืบสวน จราจร คอยประจำตามจุดต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน นอกจากนี้ ยังมีกำลังตำรวจนอกเครื่องแบบจากกองกำกับการตำรวจนครบาล 6 กองบัญชาการตำรวจนครบาล คอยเฝ้าระวังเพิ่มเติมด้วย

นอกจากนี้ พ.ต.อ.ภพธร กล่าวอีกว่า ในส่วนของกิจกรรม “ล้อการเมือง” ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของงาน ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับรายงานว่าห้ามจัดกิจกรรมตรงนี้แต่อย่างใด และเป็นกิจกรรมในความรับผิดชอบของมหาวิทยาลัยทั้งสองสถาบัน แต่จะมีการเฝ้าระวังและตรวจสอบให้อยู่ภายในกรอบของกฎหมาย

ทั้งนี้ ผกก.สน.ปทุมวัน แนะนำให้ศิษย์เก่า และประชาชนที่จะมาร่วมงานเดินทางมาด้วยระบบขนส่งสาธารณะ เนื่องจากบริเวณโดยรอบพื้นที่จัดงานอาจเกิดปัญหาการจราจรติดขัด และยืนยันว่าตำรวจจะคอยตรวจตราเฝ้าระวังภัยโดยตลอดงาน ขอให้ประชาชนสบายใจได้

>> ไม่ได้ห้าม "บิ๊กตู่" แจงแค่ขอความร่วมมือ พาเหรดงานฟุตบอลฯ อย่าล้อแรง

>> นายกฯ ว่าไง? เผยภาพพาเหรดล้อการเมือง บอลจุฬาฯ–ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 73

>> แซ่บไม่แพ้กัน! ส่องแปรอักษร งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 73

>> อลัง “งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์” ครั้งที่ 73 สีสันจัดเต็ม การเมืองเจ็บจี๊ดไม่แพ้ปีก่อน  

>> "กรวิทย์" ฮีโร่! จุฬาฯ 10 คน เชือด ธรรมศาสตร์ 2-1 ซิวแชมป์ลูกหนังประเพณีครั้งที่ 73 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook