ตำรวจเจอตัว คุณป้ามือกรีดป้ายหาเสียงเพื่อไทย อ้างเป็นบัญชาจากพระศิวะ

ตำรวจเจอตัว คุณป้ามือกรีดป้ายหาเสียงเพื่อไทย อ้างเป็นบัญชาจากพระศิวะ

ตำรวจเจอตัว คุณป้ามือกรีดป้ายหาเสียงเพื่อไทย อ้างเป็นบัญชาจากพระศิวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสันกำแพงเจอตัว มนุษย์ป้ามีดทำลายป้ายหาเสียงพรรคเพื่อไทยในเชียงใหม่ อ้างรับบัญชามาจากพระศิวะ ยอมไม่ได้มีผู้มาแข่งขันเลือกตั้งกับทางรัฐบาล

จากกรณีที่ นายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดเชียงใหม่ เขต 3 อำเภอดอยสะเก็ด แม่ออน และ สันกำแพง จากพรรคเพื่อไทย ได้นำคลิปหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.สันกำแพง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามผู้ที่กรีดทำลายและใช้น้ำมันเครื่องสาดป้ายหาเสียงของตน บริเวณบ้านแม่ซ้อโค้งงาม หมู่ที่ 10 และ บ้านดงขี้เหล็ก หมู่ 4 ตำบลแช่ช้าง อ.สันกำแพง ทั้งหมด 3 จุด

โดยภาพจากคลิปภาพพบผู้ก่อเหตุเป็นหญิงวัยกลางคน ขับขี่จักรยานยนต์มาก่อเหตุเพียงลำพัง กระทั่งล่าสุดในวันนี้ (9 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ และทำการสอบสวน นางทิพย์สุดา อายุ 51 ปี ที่อาศัยในบ้านหลังดังกล่าว เนื่องจากบุคคลในคลิปหลักฐานมีรูปพรรณคล้ายกับนางทิพย์สุดา

ซึ่งต่อมา นางสุดาทิพย์ ได้ยอมรับว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุทำลายป้ายหาเสียงดังกล่าวเอง โดยขณะที่ทำการซักถามก็พบว่า นางทิพย์สุดาพูดจาวกวน พร้อมกับอ้างความเชื่อด้านไสยศาสตร์ อ้างว่าตนเป็นเจ้าทรงพระศิวะ และมีพระศิวะสถิติอยู่ในตัว ก่อนเกิดเหตุได้รับบัญชาจากพระศิวะให้ดูแลความเรียบร้อยภายในหมู่บ้านดงขี้เหล็กที่เกิดเหตุ เมื่อมีบุคคลมาลงแข่งขันเลือกตั้งกับทางรัฐบาล ตนจึงเห็นว่าไม่ถูกต้อง จึงได้ทำลายป้ายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บพยานหลักฐานที่ใช้ก่อเหตุที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน ทั้งรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดง-ดำ ที่ใช้ในการก่อเหตุ พร้อมด้วยหมวกกันน็อกสีดำ เสื้อแขนยาวและกางเกงยีนส์ ที่สวมใส่ไปก่อเหตุ ส่วนในทางคดีอยู่ระหว่างติดต่อผู้เสียหายมาสอบสวน หากมีความประสงค์จะดำเนินคดี เจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook