“ไฮโซน้ำหวาน” เซอร์ไพรส์ “นาวิน ต้าร์” ฉลองวันเกิด โลกนี้มีเพียงเรา จัดเต็มเหมือนแต่งรอบ 2

“ไฮโซน้ำหวาน” เซอร์ไพรส์ “นาวิน ต้าร์” ฉลองวันเกิด โลกนี้มีเพียงเรา จัดเต็มเหมือนแต่งรอบ 2

“ไฮโซน้ำหวาน” เซอร์ไพรส์  “นาวิน ต้าร์” ฉลองวันเกิด โลกนี้มีเพียงเรา จัดเต็มเหมือนแต่งรอบ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่าอิจฉามากๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม นาวิน ต้าร์ ที่ล่าสุดพาภรรยาสายสตรอง ไฮโซน้ำหวาน พัสวี และลูกสาว น้องลูก้า ล่องเรือกลางทะเล ฉลองวันเกิด ของตัวเองแบบส่วนตัว ที่ภูเก็ตเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แถมเจ้าตัวยังโพสต์รูปครอบครัวสุดน่ารัก พ่อ แม่ ลูก บนเรือกลางทะเล งานนี้ทำเอาน้ำทะเลเค็มๆ หวานฉ่ำไปเลยจ้า ซึ่งทางด้านไฮโซน้ำหวาน ภรรยาคนสวยก็โพสต์รูปลงอินสตาแกรม อวยพรวันเกิดสามี โดยเป็นภาพที่ นาวิน ต้าร์ จุ๊บหน้าผาก แล้วมีดอกกุหลาบสีขาวซ่อนอยู่ด้านหลัง อารมณ์แบบว่าฉลองวันวาเลนไทน์ล่วงหน้า พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “HBD คุณสามี สุดที่รักนะคะ”  จากนั้นแฟนคลับจึงเข้ามาคอมเมนต์และร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ นาวิน ต้าร์ กันมากมาย

นอกจากนี้ในช่วงค่ำ ไฮโซน้ำหวานยังได้จัดเซอร์ไพรสให้กับสามี โดยการปิดริมหาดที่โรงแรมสันธิญา เกาะยาวใหญ่ เลี้ยงฉลองวันเกิดสุดวีไอพี มีเพียง 3 คน พ่อแม่ลูกเท่านั้น แล้วยังจัดนางรำ รำอวยพร ให้กับสามี โชว์สดๆ ริมทะเลกันเลยทีเดียว ที่เด็ดไปกว่านั้น คือมีภาพสวีท หอมหน้าผากกัน สุดโรแมนติก เตียงนอนมีโรยดอกกุหลาบรูปหัวใจ หวานแหววอย่างกับแต่งงานรอบ 2 ขอบอกชีวีตดี๊ดี ครอบครัวนี้ กินเที่ยวกันตลอดเวลา ทั้งเมืองไทยและเมืองนอก

เรียกว่าคนโสดต้องตาร้อนผ่าวๆ กันไปเลย ทริปนี้ สรุปไม่แน่ใจ ว่าเป็นทริปฉลองวันเกิด, ทริปวันวาเลนไทน์ล่วงหน้า หรือทริปปั๊มลูกกันแน่  หวานๆ แบบนี้ แอบลุ้นไปด้วยเลย ไม่แน่อาจจะมีข่าวดีตามมาก็ได้นะจ๊ะ

>>ตะลึง ท่ายาก “ไฮโซน้ำหวาน” แซ่บทะลุจักรวาล อวดหุ่นเป๊ะแทบลืมไปเลยว่าเคยมีลูก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ไฮโซน้ำหวาน” เซอร์ไพรส์ “นาวิน ต้าร์” ฉลองวันเกิด โลกนี้มีเพียงเรา จัดเต็มเหมือนแต่งรอบ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook