สูญเสียครั้งยิ่งใหญ่-ญาติพี่น้องกอดคอร่ำไห้ หลังพบร่าง 3 เด็กชายจมดับในบ่อน้ำ

สูญเสียครั้งยิ่งใหญ่-ญาติพี่น้องกอดคอร่ำไห้ หลังพบร่าง 3 เด็กชายจมดับในบ่อน้ำ

สูญเสียครั้งยิ่งใหญ่-ญาติพี่น้องกอดคอร่ำไห้ หลังพบร่าง 3 เด็กชายจมดับในบ่อน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ก.พ. 62) ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.ท.ไวพจน์ เพชรสะแก รอง สารวัตรสอบสวน  สภ.ทุ่งคลี อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีเด็กจมน้ำเสียชีวิต 3 ราย ที่บ่อน้ำภายในบริเวณบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งคลี อ.เดิมบางนางบวช จึงไปตรวจสอบพร้อมกำลังสายตรวจ ทีมนักประดาน้ำของเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขต ต.ทุ่งคลี และ อ.เดิมบางนางบวช  เจ้าหน้าที่งานป้องกัน อบต.ยางนอน เจ้าหน้าที่ อปพร.ทุ่งคลี

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำกว้างขนาด 10 เมตร ยาว 20 เมตร ลึก 3-5 เมตร เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังช่วยกันงมหาร่างของหนูน้อยทั้ง 3 ราย กำลังเจ้าหน้าที่จึงรีบลงไปช่วยกันงม ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงนำร่างของหนูน้อยเคราะห์ร้าย รายที่ 1 ขึ้นมาได้ จึงช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.เดิมบางนาบวช

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกัน งมหาร่างหนูน้อยที่เหลือ ใช้เวลาอีกประมาณ 1 ชม.จึงพบร่างของหนูน้อยทั้ง 2 ราย ที่เหลือจึงนำขึ้นมาบนบกช่วยกันปฐมพยาบาล มีทั้งเจ้าหน้าที่ อปพร. เจ้าหน้าที่งานป้องกัน อบต.ยางนอน และชาวต่างชาติ ซึ่งเป็นญาติ ได้ช่วยกันปฐมพยาบาล แล้วรีบนำส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน เพื่อให้ทีมแพทย์ช่วยชีวิต แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตของ 3 หนูน้อยไว้ได้ ทั้ง 3 รายได้เสียชีวิตที่ รพ.เดิมบางนางบวช

ทราบชื่อประกอบด้วย ด.ช.พิชัย (น้องซูกัส) อายุ 7 ปี บุตรชายของ นายสุรทิน ซึ่งเป็นสมาชิกเทศบาลตำบลทุ่งคลี  อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี

ผู้เสียชีวิตรายที่ 2 คือ ด.ช.ภาสกร (น้องมอร์แกน) อายุ 6 ปี บุตรชายของ นายจำนง  อายุ 61 ปี และ ผู้เสียชีวิตรายสุดท้าย คือ ด.ช.ธนภัทร (น้องกาย) อายุ 6 ขวบ

สอบสวน นางบุญมา อายุ 65 ปี ย่าของเด็กทั้ง 3 ราย ให้การว่า เด็กทั้ง 3 ราย เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นหลังจากหนูน้อยทั้ง 3 กลับจากโรงเรียนก็จะมาวิ่งเล่นในบริเวณบ้าน

แต่วันนี้กลับไม่เห็นเด็กๆ และหายไปนานแล้ว รู้สึกสังหรณ์ใจและเป็นห่วงหลานๆ ว่าจะเกิดเรื่องไม่ดี จึงได้เดินไปดูที่บ่อน้ำห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร พบแต่เพียงรองเท้าแตะอยู่ริมบ่อ จึงได้ตะโกนเรียกลูกชายและญาติๆ มาช่วยกันงมหา และแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยงม

กระทั่งพบร่างของเด็กทั้ง 3 ราย จมอยู่ในบ่อจึงนำขึ้นมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่ง รพ.แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตของหลานเอาไว้ได้สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวของหนูน้อยทั้ง 3 เป็นอย่างยิ่ง

ซึ่งการเสียชีวิตของหนูน้อยทั้ง 3 คน ในครั้งนี้ นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยมีมาก่อน หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี โดยทางญาติได้นำร่างของหนูน้อยทั้ง 3 ไปตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่วัดกุ่มโคก ต.ทุ่งคลี

ทั้งนี้ ก่อนที่เด็กจะเสียชีวิตทั้ง 3 ราย โดยปกติจะสั่งไม่ให้ไปเล่นบริเวณบ่อน้ำอย่างเด็ดขาด แต่วันนี้ไม่รู้ทำไมหลานๆ ถึงไปเล่นที่นั่น กระทั่งเกิดเหตุสลดใจ ทำให้สูญเสียหลานๆ ไปถึง 3 คน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สูญเสียครั้งยิ่งใหญ่-ญาติพี่น้องกอดคอร่ำไห้ หลังพบร่าง 3 เด็กชายจมดับในบ่อน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook