รถบรรทุกอ้อยเพลาหักล้อหลุด! พลิกคว่ำลงข้างทาง-เมียโชเฟอร์นั่งมาด้วยเจ็บหนัก

รถบรรทุกอ้อยเพลาหักล้อหลุด! พลิกคว่ำลงข้างทาง-เมียโชเฟอร์นั่งมาด้วยเจ็บหนัก

รถบรรทุกอ้อยเพลาหักล้อหลุด! พลิกคว่ำลงข้างทาง-เมียโชเฟอร์นั่งมาด้วยเจ็บหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ก.พ. 62)  เจ้าหน้าที่ สถานีตำรวจภูธรปราสาท อ.ปราสาท  ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถบรรทุกอ้อย เสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้มีลำอ้อยเทกระจาดลงข้างทาง ทำให้มีผู้รับาดเจ็บ ยังติดอยู่ภายในรถ 1 ราย หลังจากรับแจ้ง จึงได้แจ้งประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท พร้อมอาสาหน่วยกู้ชีพตำบลปรือ เดินทางไปตรวจสอบ

โดยจุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณเส้นทางหลวงชนบทหมายเลข 2397 สายนิคม-ช้างหมอบ หลักกิโลเมตรที่ 2 บ้านหนองกก หมู่ที่ 5 เขตเทศบาลตำบลนิคมสร้างตนเองปราสาท อ.ปราสาท จ.สุรินทร์

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ หมายเลขทะเบียน 82-5763 บุรีรัมย์ บรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถ ในสภาพเพลาหักล้อหลังหลุด เสียหลักพลิกคว่ำเทกระจาดลำอ้อยร่วงเต็มข้างทาง กีดขวางการจราจร 1 ช่องทาง

ถัดไปในจุดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 1 ราย ทราบชื่อคือ นางบุญญิศา อายุ 27 ปี ภูมิลำเนา ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะขนาดใหญ่ มีแผลถลอกตามร่างกาย  จนท.อาสากู้ชีพตำบลปรือ เข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น เร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ถัดไปในที่เกิดเหตุ พบคนขับรถบรรทุกอ้อย ไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย อยู่ในอาการตกใจ อาสาสมาคมวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ จุด อ.ปราสาท เข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นได้ช่วยดูแลด้านการจราจร จุดเกิดเหตุ ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

จากการสอบถามคนขับรถบรรทุกเล่าว่า ตนและภรรยา ได้ขับรถบรรทุกอ้อยมาจาก จ.บุรีรัมย์ จะนำอ้อยมาเข้าคิวที่บริษัทน้ำตาลสุรินทร์ ต.ปรือ อ.ปราสาท

ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุ รถของตนได้เกิดเหตุ รถของตนเกิดเพลาหัก แหนบหัก ทำให้ล้อหลังด้านขวาหลุดกลิ้งลงข้างทาง ก่อนจะพลิกคว่ำเทกระจาดอ้อยเต็มพื้นถนน ทำให้ ภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปราสาท จะได้ทำการตรวจสอบและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รถบรรทุกอ้อยเพลาหักล้อหลุด! พลิกคว่ำลงข้างทาง-เมียโชเฟอร์นั่งมาด้วยเจ็บหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook