เข็มลั่นเปลืองตัวไม่อยากยุ่งคดีหนุ่ม

เข็มลั่นเปลืองตัวไม่อยากยุ่งคดีหนุ่ม

เข็มลั่นเปลืองตัวไม่อยากยุ่งคดีหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข็ม ลั่นเปลืองตัวไม่อยากยุ่งคดี หนุ่ม ปัดเจ็บจี๊ดเห็นควง เมย์ ออกงาน วอนสื่อเลิกโยงอีก

อุตส่าห์วางเฉย ทางใครทางมันมาเป็นปีๆ แล้ว แต่สุดท้าย เข็ม - กฤตธีรา อินพรวิจิตร ก็ไม่รอดถูกโยงเข้าไปเกี่ยวกับอดีตกิ๊กตัวแสบ หนุ่ม - กรรชัย กำเนิดพลอย ที่กำลังมีคดีความฟ้องร้องแบ่งมรดกกับแม่เลี้ยงและบรรดาญาติๆ แว่วว่าเข็มอาจจะต้องไปเป็นพยานหากศาลเรียกตัว นั่นก็แน่นอนคงไม่เป็นผลดีกับหนุ่มแน่นอน รู้ๆ กันอยู่ว่าสองคนนี้เค้ากินใจกันอยู่

แต่ที่แน่ๆ ไม่รู้ว่าพอข่าวออกมาอย่างนี้กรรชัยจะร้อนตัวรีบโทรมาขอความช่วยเหลือจากคนเคยรักอะป่าว"อ๋อ...ไม่ค่ะ ไม่กล้า เข็มไม่โทรหาเค้าแน่ๆ อยู่แล้ว ถึงเค้าติดต่อมาเข็มคงไม่รับแล้วอะ เพราะเค้าไม่รับผิดชอบการกระทำของตัวเอง ถึงเวลาเดี๋ยวส่งใครมาว่าเราอีกเดี๋ยวซวย อยู่เฉยๆ ดีกว่า บอกไว้ตรงนี้เลยว่าจะไม่มีวันรีเทิร์น แล้วก็ไม่มีวันจะส่ง SMS หรืออยากจะให้ข่าวใดๆ ทั้งสิ้น แต่ถ้าถามก็ตอบ พอมีกระแสก็อย่างว่าอดไม่ได้ที่จะมีคนมาถามโยงถึงเรา เอางี้เพื่อความสบายใจก็ไม่ต้องถามจะได้ไม่ต้องมานั่งตอบ นี่ขนาดระวังแล้วนะ พูดไม่มีหมด เพราะเราโกหกไม่ค่อยเป็น"

น่าจะเป็นเพื่อนกันได้ "เข็มเพื่อนเยอะ แต่เข็มเลือกเพื่อนนะ"ถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องการให้เป็นพยานให้"เข็มว่าไม่น่าจะมีประโยชน์กับฝ่ายไหนก็ตาม แล้วเราก็เปลืองตัวซวยเปล่าๆ เหนื่อยด้วยตื่นแต่เช้า อย่าให้มาเกี่ยวดีกว่า ใครจะอยากไป จ้างไปอาจจะไปก็ได้นะ(หัวเราะ) พูดแล้วก็ไม่รู้จะยังไง ถ้าสมมติว่าศาลเรียกก็ต้องไป แต่จะพูดแต่ความจริง แต่ไหนแต่ไรก็พูดแต่ความจริงตลอด หวังว่าวันนี้คนจะเชื่อบ้าง"

รู้สึกยังไงบ้างที่ตอนนี้ถูกโยงเข้ามาเกี่ยวในเรื่องนี้อีกคน"มันต้องถึงอยู่แล้ว อีก 10 ปีก็ยังถึงถ้านักข่าวยังถามอยู่อย่างนี้ มันจะไม่เกี่ยวกันก็ได้ อย่างเรื่องคดีก็รู้บ้างเพราะเข็มจะไม่ค่อยอ่านข่าวจุ๊กจิ๊ก ส่วนใหญ่เพื่อนจะส่งเมล์ต่อมาให้ ขนาดพี่สาวอยู่อเมริกายังส่งมาให้กลัวไม่ได้อ่าน เผื่อเราจะได้ตั้งรับ"

สบายใจมั้ยที่เมย์กับหนุ่มใกล้จะได้แต่งงานกันแล้ว"ขอเถอะค่ะ ให้ได้แต่งเถอะ ดิฉันไม่ยินดีไม่ยินร้ายแล้ว ลึกๆ ก็ลุ้นอยู่ จะได้พ้นตัวซักที"

อย่างล่าสุดเค้าควงกันไปงานแต่ง โอ๋-ภัคจิรา บาดตาบาดใจมั้ย"ไม่เลยจริงๆ นะ จะบอกว่าเข็มจะไม่โกหกหน้าแป๊ว บอกได้เลยว่าไม่รู้สึกอะไรแล้ว ไม่มีจี๊ดเลย มันหมดไปเป็นปีๆ แล้ว ตอนนี้เฉยๆ เลย เปิดดูทีวี ดูได้เห็นได้ เวลาเค้าแต่งตัวสวยก็ชมว่าสวยดี แต่สมัยก่อนไม่ดูเลย แต่ตอนนี้ สามารถแล้วค่ะ"

ถ้าเค้าแต่งงานกันจริงๆ จะไปร่วมยินดีมั้ย"กล้าถามเนอะ...มันเป็นคำถามที่ตอบง่ายมาก ไม่ได้ตัดญาติขาดมิตรนะ ญาติเค้าก็ดีๆ เยอะ ไม่ว่างๆ ยุ่ง บังเอิญไปต่างประเทศค่ะ(หัวเราะ) บอกไว้เลย"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook