สยอง! หนุ่มใหญ่ตายเงียบหลายวันในบ้านป้า คราบเลือดแห้งกรังกระจายเกลื่อน

สยอง! หนุ่มใหญ่ตายเงียบหลายวันในบ้านป้า คราบเลือดแห้งกรังกระจายเกลื่อน

สยอง! หนุ่มใหญ่ตายเงียบหลายวันในบ้านป้า คราบเลือดแห้งกรังกระจายเกลื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 44 ปี มาเฝ้าบ้านให้ป้า เห็นหายเงียบมาหลายวัน พ่อมาดูพบกลายเป็นศพอยู่ในบ้านที่ถูกล็อกจากด้านใน คราบเลือดหยดกระจายเกลื่อนบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ก.พ.)  ร.ต.ท กวิน  จุ้ยรอด รอง สว.สอบสวน สภ. พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ม.6 ต.ไผ่ลิง อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ประตูลูกกรงหน้าบ้าน และประตูเหล็กดัดเข้าบ้าน ถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ต้องงัดประตู ภายในบ้านพบคราบเลือดแห้งหยดเป็นทางทั่วบ้าน กลางบ้านพบขวดสุรา จำนวน 3 ขวด มีขวดสุราแตก ทีวี พัดลม และไฟยังเปิดอยู่ ทั้งในห้องน้ำพบคราบเลือดลักษณะเดียวกันจำนวนมาก

ภายในห้องครัวด้านหลังบ้าน พบศพ นายณัฏฐวุฒิ อายุ 44 ปี สภาพศพลักษณะนั่งพับเพียบพิงกับฝาผนัง สวมเสื้อคอกลมสีน้ำตาล นุ่งกางเกงในสีดำ ไม่สวมกางเกง ตรวจสอบตามร่างกายในเบื้องต้น ไม่พบบาดแผล น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2- 3 วัน ตรวจสอบบริเวณรอบบ้าน ตามจุดต่างๆ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้รื้อค้น รวมถึงทรัพย์สินภายในบ้านไม่มีการสูญหาย

จากการสอบถาม นายผดุงรัตน์ อายุ 70 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า ลูกชายเคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ออกจากงานมาได้ระยะหนึ่ง ชอบดื่มสุรา จนติดงอมแงม ระยะหลังไม่มีงานทำได้มาอาศัยอยู่กับป้าที่บ้านหลังเกิดเหตุ

ก่อนเกิดเหตุป้าไม่อยู่บ้านหลายวันให้ผู้เสียชีวิตอยู่เฝ้าบ้าน ได้โทรศัพท์ติดต่อหลายครั้งแต่ผู้เสียชีวิตไม่รับสาย จึงให้ตนเองมาตรวจสอบและพบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดอาการป่วย แล้วจนไอเป็นเลือด กระจายไปทั่วบริเวณบ้าน จนเดินไปเสียชีวิตภายในห้องครัว  จะต้องส่งศพผู้เสียชีวิต ไปชันสูตรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook