หนุ่มระทม ลูกเมียหนีหายไป เมาสั่งเสียหลาน "พรุ่งนี้มางานศพกูด้วย"

หนุ่มระทม ลูกเมียหนีหายไป เมาสั่งเสียหลาน "พรุ่งนี้มางานศพกูด้วย"

หนุ่มระทม ลูกเมียหนีหายไป เมาสั่งเสียหลาน "พรุ่งนี้มางานศพกูด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอ้หนุ่มสักลายทุกข์ระทม ลูกเมียทิ้งหายไปตั้งแต่ช่วงปีใหม่ไปกลับมา เมาเหล้าก่อนสั่งเสียกับหลาน "พรุ่งนี้มึงมางานศพกูด้วย" ก่อนคิดสั้นจบชีวิตตัวเอง

(11 ก.พ.) ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท (หลังวัดเขาท่าพระ) รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทรเข้าชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มุงด้วยกระเบื้องผสมสังกะสี กลางบ้านพบร่างของ นายไพโรจน์ อายุ 35 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว กางเกงยืนส์ขายาว หน้าอกมีรอยสัก ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายกับขื่อบ้าน บริเวณพื้นพบเหล้าขาว 1 กลม ยาเส้น พร้อมกระดาษข้อความวางไว้อยู่ โดยทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสืบสวนทราบว่า พี่สาวของผู้เสียชีวิตได้เข้ามาหาที่บ้าน แต่พบว่าประตูบ้านยังล็อกอยู่ จึงพยายามเรียกก็ไม่ตอบแต่มองลอดประตูไปเห็นร่างน้องชายยืนอยู่ สงสัยว่าทำไมไม่ตอบ จึงพังประตูเข้าไป ก็พบว่าน้องชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวานนี้ (10 ก.พ.) หลานชายของนายไพโรจน์ ได้มานั่งคุยปลอบใจ พร้อมดื่มเหล้าด้วย ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้านตอนเวลาประมาณ 02.00 น. เนื่องจากนายไพโรจน์มีเรื่องเครียดและร้องไห้มาตลอดเวลา 4-5 วันแล้ว คาดว่าสาเหตุเนื่องจากภรรยาได้อุ้มลูกกลับบ้านที่เชียงคาน จ.เลย ตั้งแต่ช่วงปีใหม่ จนถึงวันนี้ก็ยังไม่กลับมาอีกเลย

นายธนากร หลานชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้าบ่นว่าเครียดและเบื่อ เบื่อไปหมดทุกๆ อย่าง เพราะคิดถึงลูกคิดถึงเมียมาก เมียพาลูกไปอยู่เชียงคานแล้วไม่กลับมาอีกเลย น้านั่งร้องไห้มา 4-5 วันแล้ว ดื่มเหล้าตลอดหลายวัน วันก่อนตนเข้ามาดูเขาก็ยังพบอยู่ในสภาพเมาทั้งวัน

กระทั่งเมื่อวานนี้ น้าเครียดและสับสน บ่นแบบชีวิตไม่เหลืออะไรแล้ว พร้อมกับระบายทุกอย่างออกมา แต่ไม่ได้พูดว่าจะก่อเหตุฆ่าตัวตาย แค่บอกว่า “พรุ่งนี้มึงมางานศพกูด้วย” ตนไม่ได้คิดอะไร นึกว่าน้าเมาและพูดออกมาเฉยๆ ตนก็ได้แต่ปลอบใจ แต่ก็ไม่คิดว่าน้าจะคิดสั้นแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook