เข้มข้นแบบต่อเนื่อง! รับชม “ทะเลริษยา” อีกครั้งหลังละครจบ 2 ชั่วโมงได้ทาง “WeTV”

เข้มข้นแบบต่อเนื่อง! รับชม “ทะเลริษยา” อีกครั้งหลังละครจบ 2 ชั่วโมงได้ทาง “WeTV”

เข้มข้นแบบต่อเนื่อง! รับชม “ทะเลริษยา” อีกครั้งหลังละครจบ 2 ชั่วโมงได้ทาง “WeTV”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายคนคงเคยประสบปัญหาดูละครหลังข่าวไม่เคยจะทัน อาจจะเป็นเพราะกำลังเดินทางกลับบ้าน ดินเนอร์อยู่กับคนรัก หรือบางคนอาจจะยังนั่งปั่นงานอยู่ที่โต๊ะ WeTV จึงขออาสาจัดให้ แฟนละครสามารถชมละครจากช่อง One31 แบบย้อนหลังได้แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ หลังจากละครออนแอร์ไปแล้ว 2 ชั่วโมง เริ่มต้นด้วยความเข้มข้นถึงขีดสุดของละครเรื่อง “ทะเลริษยา” ที่จะประเดิมตอนแรกคืนนี้ (12 กุมภาพันธ์ 2562)

โปสเตอร์ละคร

หลังจากที่เราแนะนำ WeTV ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มน้องใหม่ภายใต้ Tencent Video ซึ่งนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพทั้งจากประเทศจีนและไทยไปในคราวก่อน รวมถึงส่งต่อรายการวาไรตี้ยอดฮิตอย่าง รู้ไหมใครโสด 2019 และ Top One ตัวจริงชิงหนึ่ง ที่สามารถรับชมได้ทาง WeTV เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สำหรับคราวนี้ถึงคิวของละครช่วงไพรม์ไทม์ที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

>> WeTV ผนึกกำลัง One31 ชมย้อนหลัง “รู้ไหมใครโสด 2019” และ “Top One” แบบเอ็กซ์คลูซีฟ!

สำหรับเรื่องแรกที่จะได้ย้อนชมความเข้มข้นแบบต่อเนื่องยาวๆ ก็คือ ทะเลริษยา กับเรื่องราวของ ภาวินี พยาบาลหม้ายสาวลูกติด ซึ่งเต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน เธอถูกจ้างมาให้เป็นพี่เลี้ยงลูกสาวของมหาเศรษฐีอย่าง เอกรินทร์ และ ดุจดาว แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อดุจดาวและลูกประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากเรือและจมน้ำหายไป ภาวินีจึงใช้โอกาสนี้เข้ามาดูแลเอกรินทร์อย่างใกล้ชิด เพื่อชุบชีวิตใหม่ให้กับตัวเองและลูก

ทะเลริษยา นำแสดงโดย อ้อม-พิยดา อัครเศรณี กับบทบาท ภาวินี ที่อาจจะเรียกได้ว่าร้ายกาจที่สุดในชีวิตการเป็นนักแสดงของเธอ ร่วมด้วย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง (แสดงเป็น เอกรินทร์), เอมี่ กลิ่นประทุม (แสดงเป็น ดุจดาว), วรรณรท สนธิไชย, เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, พิชญ์นาฏ สาขากร, ชลวิทย์ มีทองคำ ฯลฯ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง One31 เริ่มตอนแรกคืนนี้ (12 กุมภาพันธ์ 2562)

อ้อม พิยดา

สามารถชมย้อนหลังได้หลังจากละครจบ 2 ชั่วโมงทาง WeTV โหลดแอปฯ ติดมือถือไว้เลยทั้งระบบปฏิบัติการ iOS (https://apple.co/2UrgTo2) และแอนดรอยด์ (https://bit.ly/2WophGw) และหลังจากนี้ยังมีคอนเทนต์ดีๆ จาก WeTV อีกเพียบ รอติดตามกันได้เลย

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เข้มข้นแบบต่อเนื่อง! รับชม “ทะเลริษยา” อีกครั้งหลังละครจบ 2 ชั่วโมงได้ทาง “WeTV”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook