สลด! พบเด็กปวช.โดดเรียนมั่วยา-เซ็กส์

สลด! พบเด็กปวช.โดดเรียนมั่วยา-เซ็กส์

สลด! พบเด็กปวช.โดดเรียนมั่วยา-เซ็กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียน รร.อาชีวะเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช หนีเรียนมามั่วสุมเสพยาเสพติด เล่นการพนัน และมั่วสุมทางเพศกันที่บ้านเช่า อีกด้านรวบม.ต้นกว่า100หนีเรียนพาแฟนมั่วสุมเขาดิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.15 น. วันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.นิรัตน์ เทพเดชา สว.สป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นำกำลังตำรวจไปที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ท้ายซอยทวดทอง 3 ถนนกะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช หลังได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติดและมั่วสุมทางเพศกัน

เมื่อไปถึงบ้านดังกล่าวเป็นบ้านปูนสองชั้น มีกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงกว่า 10 คน อยู่ภายในบ้าน เมื่อเห็นตำรวจต่างวิ่งหนีออกไปทางประตูหลังบ้าน บางส่วนกระโดดหน้าต่างหนี ตำรวจรวบตัวเอาไว้ได้จำนวน 9 คน เป็นชาย 6 คน หญิง 3 คน อยู่ในเครื่องแบบนักเรียนชั้นปวช.ของวิทยาลัย และ รร.อาชีวะเอกชนในตัวเมืองนครศรีธรรมราช อายุระหว่าง 16-18 ปี

โดยขณะตำรวจเข้าตรวจสอบ พบว่า นักเรียนหญิง 1 คน ล้อมวงเสพน้ำกระท่อมอยู่ด่านล่าง ส่วนอีก 2 คน อยู่ในห้องนอนชั้นสองของบ้าน ในสภาพเกือบเปลือยกาย จนท.จึงสั่งให้แต่งตัวให้เรียบร้อย

ภายในบ้านบริเวณห้องโถงชั้นล่างพบหม้อต้มน้ำใบกระท่อม 1 ใบ ใบกระท่อมที่ต้มแล้ว และยังไม่ได้ต้มจำนวนหนึ่ง รวมทั้งอุปกรณ์การเสพน้ำต้มกระท่อม กัญชาแห้ง 2 ห่อ ยาเส้น 1 ห่อ ใบจากแห้ง 2 ห่อ ไพ่ 1 สำรับ เจ้าหน้าที่นำตัววัยรุ่นทั้งหมดพร้อมของกลางไปยังสภ.เมืองนครศรีธรรมราช

การสอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า เป็นนักเรียนระดับปวช.1-3 หนีเรียนมามั่วสุมเสพยาเสพติด เล่นการพนัน และมั่วสุมทางเพศกันที่บ้านเช่าดังกล่าวจริง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวทั้งหมดส่งสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

รวบม.ต้นกว่า100หนีเรียนพาแฟนมั่วสุมเขาดิน


ขณะเดียวกันเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 29 พ.ค. พ.ต.ท.สำเริง ส่งเสียง รองผกก.ป.สน.ดุสิต นำกำลังเจ้าหหน้าที่ตำรวจสายตรวจกว่าสิบนาย เข้าทำการตรวจค้นและจับกุมเด็กนักเรียนชายหญิง อายุตั้งแต่ 14-16 ปี ที่มั่วสุมกันอยู่ภายในบริเวณสวนสัตว์ดุสิต (เขาดิน)โดยสามารถจับกุมได้กว่า 100 คน

แต่หลังจากที่ได้ทำการตรวจสอบ พบว่าเป็นเด็กนักเรียนชายหญิงที่หนีโรงเรียนมาเที่ยวมั่วสุมอยู่ภายในสวน สัตว์ดุสิต จำนวนทั้งสิ้น 78 ราย เป็นชาย 44 คน เป็นหญิง 34 คน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำบันทึกประวัติพร้อมกับแจ้งให้ทางอาจารย์ผู้ ปกครองของทางโรงเรียนรวมทั้งผู้ปกครองของเด็กๆเหล่านี้ มารับตัวกลับไป

พ.ต.ท.สำเริง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้มีบรรดาผู้ปกครองของเด็กนักเรียนโทรแจ้งความร้องทุกข์ ว่ามีกลุ่มนักเรียนวัยรุ่นเข้าไปมั่วสุมภายในสวนสัตว์ดุสิตเป็นจำนวนมาก จึงได้ทำการตรวจค้นจับกุม โดยภายในบริเวณสวนสัตว์ดุสิต เป็นสถานที่ที่มีต้นไม้ร่มครึ้มอยู่ทั่วไป ทำให้เด็กนักเรียนเหล่านี้แอบนัดมาพบปะ และมั่วสุมกันตามพุ่มไม้ต่างๆ ซึ่งนักเรียนส่วนใหญ่ที่ถูกจับกุมในวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นด็กนักเรียนย่านฝั่งธนบุรี

ด้านเด็กนักเรียนที่ถูกจับกุมผู้หนึ่ง กล่าวว่า การพวกตนแอบหนีเรียนมาเที่ยวพบปะกันภายในสวนสัตว์ดุสิต เนื่องจากเป็นสถานที่ที่ร่มเย็น ค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่แพงมาก จึงได้ชักชวนกันมาเที่ยว และก็มีการพบปะกับเพื่อนนักเรียนจากต่างโรงเรียนจนรูจักและสนิทสนมกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook