"วุธ อัษฎาวุธ" เปิดเส้นทางรัก 27 ปีกับผู้จัดการส่วนตัว วันนี้ขยับฐานะเป็นภรรยา

"วุธ อัษฎาวุธ" เปิดเส้นทางรัก 27 ปีกับผู้จัดการส่วนตัว วันนี้ขยับฐานะเป็นภรรยา

"วุธ อัษฎาวุธ" เปิดเส้นทางรัก 27 ปีกับผู้จัดการส่วนตัว วันนี้ขยับฐานะเป็นภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร อดีตพระเอกมากฝีมือที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมากว่า 27 ปี  ปัจจุบันผันตัวเองมาทำเบื้องหลังด้วยการเป็นผู้จัดและผู้กำกับละครฝากผลงานไว้มากกว่า 13 เรื่องให้แฟนๆ ได้ชมความสนุกในหลายช่องด้วยกัน

หลายคนรู้จักและเห็นผลงานของ วุธ อัษฎาวุธ กันมาแล้ว แต่ในมุมของความรักจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่อบอุ่น เขายังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนกับเส้นทางความรัก 27 ปี กับ ผานิต เหลืองสุนทร จากแฟนสู่การเป็นผู้จัดการส่วนตัวและขยับเป็นคู่ชีวิต 

ล่าสุด วุธ อัษฎาวุธ ได้มาเปิดใจถึงเรื่องความรักในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง One ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์, ชมพู่ ก่อนบ่าย และ เป๊กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร ต้องบอกว่าเป็นรักที่มั่นคงมากๆ โดยเจ้าตัวได้บอกว่า 

"ผมรู้จักกับ ผานิต ภรรยาผมมา 27 ปีครับ คือเราเจอกันตั้งแต่เข้าวงการแล้ว ผมจำได้ว่าเจอกับเขาเป็นวันแรกที่เข้าจุฬาฯ มาด้วยกัน ผมจำได้ว่าผมมองเขานานมากและรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้น่ารักจังเหมือนมีออร่าแผ่ออกมารอบๆ ตัวเขาเลย ตอนนั้นผมได้ตำแหน่งหนุ่มแพรวแล้ว มีคนเริ่มรู้จักผมบ้างแล้ว ก็ได้ทำความรู้จักกับเขา แต่เราจะเข้าไปแบบเนียนๆ ไม่ได้เข้าไปแบบว่าจีบ ตอนนั้นเขาไม่รู้หรอกครับว่าผมกำลังจีบ คือเหมือนละครมากแฟนผมเขาเป็นคนขี้เกรงใจ เราก็จะดุเขาบ่อยในเรื่องนี้จะคอยปกป้องเขาในเรื่องนี้"

"เรามีเรื่องที่ต้องคุยกับเขาบ่อยมาก เพราะตอนนั้นผมเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยไม่ค่อยได้เข้าห้องเรียนและทำกิจกรรม ผมจะคอยตามงานจากเขาก็คือได้เขาเป็นคนคอยช่วยเหลือในเรื่องของการเรียน ตอนนั้นเราก็รู้กันแล้วแหละว่าคือแฟนกัน เพราะต่างคนต่างคอยช่วยเหลือดูแลกันตลอด"

IG: asadawut_luangภาพน่ารักครบรอบแต่งงานของ วุธ กับ ภรรยา

"สำหรับผมเขาคือคนที่ใช่ที่สุดอยู่ด้วยแล้วสบายใจ สามารถที่จะคุยกับเขาได้ทุกเรื่อง หลังจากเรียนจบ ผานิต เขาไปเรียนต่อที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกาประมาณ 2 ปี ต่างคนต่างทำงานทำหน้าที่ของตัวเอง พอเขาเรียนจบกลับมาก็ไปช่วยธุรกิจที่บ้านเขาที่จังหวัดจันทบุรี จังหวะว่าผู้จัดการส่วนตัวคนเก่าเราไม่ได้ทำงานกับเขาแล้ว ก็เลยชวนเขามาเป็นผู้จัดการส่วนตัวช่วยดูแลงานให้กับเรา"

"เรื่องเราสองคนเป็นแฟนกัน ต้องบอกว่าจริงๆ แล้วไม่ได้ปิดครับ เพียงแค่ไม่มีคนถาม และอีกอย่างเป็นสิ่งที่เขาขอไว้ด้วยว่าไม่ต้องบอกสถานะของเราดีกว่า เพราะไม่อยากให้คนอื่นต้องมาคอยเอาใจหรือต้องมาเกรงใจเพราะเขาเป็นแฟนผม คือเราคิดเหมือนกันตรงที่ทำงานไม่ต้องการอภิสิทธิ์อะไรทั้งสิ้น" 

"เขาไม่ได้น้อยใจอะไรนะครับ เวลาทำงานก็ทำงาน เวลาอยู่ด้วยกันก็คือเราเป็นแฟน เราไม่ต้องโชว์อะไร มีหวานด้วยกันในมุมส่วนตัวของเรา"

"เรื่องความสวยผมมองว่าเขาคือคนที่ใช่ที่สุดมากกว่า ผมจึงมองข้ามสิ่งเหล่านั้นไป มีแฟนไม่ได้มีไว้อวด สุดท้ายเราอยู่ด้วยกันสองคน มันคือความรู้สึกใช่สุดสำหรับผมครับ เขาสวยที่สุดสำหรับผมจริงๆ"

"มีลูกสาวคนเดียวชื่อน้องสิงห์ อายุ 9 ขวบครับ เขาเกิดเดือนสิงหาคมเลยตั้งชื่อนี้ ตอนแรกไม่รู้ว่าจะได้ลูกชายหรือลูกสาวเลยตั้งชื่อกันไว้ก่อน ผมจะสอนเรื่องความรับผิดชอบเขาเป็นหลัก ให้เขารู้หน้าที่ของตัวเอง และสอนให้เขารู้จักค่าของเงิน สอนให้เขาออมเงินเป็นครับ"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "วุธ อัษฎาวุธ" เปิดเส้นทางรัก 27 ปีกับผู้จัดการส่วนตัว วันนี้ขยับฐานะเป็นภรรยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook