ยิงยางแตก! สกัดจับเอเย่นต์ควบเก๋งหนีการจับกุม-ก่อนสิ้นฤทธิ์ถูกรวบพร้อมของกลาง

ยิงยางแตก! สกัดจับเอเย่นต์ควบเก๋งหนีการจับกุม-ก่อนสิ้นฤทธิ์ถูกรวบพร้อมของกลาง

ยิงยางแตก! สกัดจับเอเย่นต์ควบเก๋งหนีการจับกุม-ก่อนสิ้นฤทธิ์ถูกรวบพร้อมของกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวเปิดเผย กรณีได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์  บุปผาสุวรรณ  รอง ผกก.สส.ภ.จว.มหาสารคาม พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภาสกร  หินเธาว์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.มหาสารคาม กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.มหาสารคาม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม

ว่า ได้ไล่สกัดจับรถเก๋งต้องสงสัยมีสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งคนขับได้ขับซิ่งหลบหนีเป็นระยะทางนับสิบกิโลเมตรภายในเขต เทศบาลเมืองมหาสารคาม

พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 17.20 น. ที่ผ่านมา ได้รับทราบจากสายลับว่า จะมีการนัดส่งยาเสพติดในเขต เทศบาลเมืองมหาสารคาม โดยเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังค้นหา จนพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นอัลติส  หมายเลขทะเบียน กฉ 5303 มหาสารคาม มีลักษณะต้องสงสัยขับอยู่ บริเวณ ถนนนครสวรรค์หน้า ม.ราชภัฏมหาสารคาม

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถไปเทียบประกบติดด้านข้างรถเก๋ง เพื่อตรวจสอบพบ คนขับรถเก๋งมีท่าทีพิรุธ ก่อนจะรีบเร่งเครื่องซิ่งหลบหนีไป เลี้ยวลงสวนสุขภาพศรีสวัสดิ์ ขับผ่ากลางชุมชนไปจนถึงบริเวณสี่แยก โรงเรียนอนุบาลมหาสารคาม

โดยเจ้าหน้าที่ ได้ใช้อาวุธปืนยิงที่ยางล้อรถ และใช้รถสายตรวจเบียดสกัดแต่ไม่เป็นผล  คนขับรถเก๋งได้พยายามขับรถชนเปิดทาง และขับหนีด้วยความเร็วพร้อมบีบแตรขอทาง โดยใช้เส้นทางผ่านหลัง โรงเรียนหลักเมือง ผ่านสี่แยกวัดสามัคคี แล้วเลี้ยงมุ่งหน้าไปบ้านท่าปะทาย ต.เกิ้ง อ.เมือง  

ซึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถไล่ติดตามอย่างกระชั้นชิด พร้อมเปิดสัญญาณไฟไซเรน และประกาศให้รถตู้คันดังกล่าวหยุดจอดข้างทาง แต่ไม่ได้ผล คนขับรถพยายามเร่งเครื่องบีบแตรขอทาง และชนรถที่ขวางทางตามรายทาง เพื่อพยายามหลบหนีจำนวนกว่า 30 คัน

กระทั่งคนร้ายขับเลี้ยวเข้ามายังบ้านโขงกุดหวาย ต.เกิ้ง ซึ่งเป็นเขตที่มีชุมชนน้อย คนร้ายจึงเร่งเครื่องขับหลบหนี แต่ตำรวจได้พยายามสกัด โดยยิงปืนไปที่ยางล้อด้านหน้าขวาจนยางแตก คนร้ายจึงขับรถพุ่งเข้าข้างทาง ก่อนที่คนร้ายจะรีบเปิดประตูทิ้งรถเก๋งหลบหนีจำนวน 2 คน  

เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่โดยรอบจนจับกุมได้สำเร็จ ทราบชื่อ คือ 1. นายกิตติศักดิ์ หรือ เล็ก อายุ 35 ปี ภูมิลำเนา ต.บัวลาย อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา และ 2. น.ส.กาญจนาพร หรือ มิ้น อายุ 22 ปี ภูมิลำเนา ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม

พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืน ยี่ห้อ Taurus ชนิดลูกโม่ ขนาด .38  จำนวน 1 กระบอก,  อาวุธปืน ยี่ห้อ Smith & Wesson ขนาด .38 นิ้ว จำนวน 1 กระบอก และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ในรถพบอีก 2 กระบอก บริเวณใต้เบาะรถยนต์ด้านฝั่งที่นั่งคนขับ รวมทั้งหมดเป็น 4 กระบอก

พร้อมกับยึด ยาบ้าจำนวนเกือบ 5,000 เม็ด และยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขยายผลต่อไป รายละเอียดจะแจ้งเพิ่มเติมต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ยิงยางแตก! สกัดจับเอเย่นต์ควบเก๋งหนีการจับกุม-ก่อนสิ้นฤทธิ์ถูกรวบพร้อมของกลาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook