โจรชั่ว! ทำทีซื้อลอตเตอรี่ก่อนฉกกระเป๋าเงินลุงพิการ ไม่เหลือเงินติดตัวสักบาท

โจรชั่ว! ทำทีซื้อลอตเตอรี่ก่อนฉกกระเป๋าเงินลุงพิการ ไม่เหลือเงินติดตัวสักบาท

โจรชั่ว! ทำทีซื้อลอตเตอรี่ก่อนฉกกระเป๋าเงินลุงพิการ ไม่เหลือเงินติดตัวสักบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.พ. 62)  ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ อุดมรักษ์ รองสว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์คนพิการเข็นรถขายลอตเตอรี่ ได้เงินสดไปจำนวนมาก

เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดพุทไธศวรรย์ ต.สำเภาล่ม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.อ.อภิชาติ  โสภณ รองสวป. พร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

พบ นายพรชัย อายุ 55 ปี ชาว จ.อุบลราชธานี นั่งอยู่บนรถวีลแชร์ ในมือกอดแผงขายลอตเตอรี่ไว้แน่น พิการขาขาดทั้งสองข้าง อยู่ในอาการตกใจ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเอง ออกตระเวนขายลอตเตอรี่ไปทั่ว และพักอยู่ใน จ.ปทุมธานี โดยทุกๆ เช้าจะมีคนขับพามาส่ง และมาเข็นขายบริเวณนี้วันแรกซึ่งไม่เคยมาก่อน

โดยระหว่างนั้นมีชายสูงอายุประมาณ 45-50 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาสอบถามขอแลกเงินเป็นธนบัตรใบละ 100 บาทจำนวน 1,000 บาท จึงหยิบเงินจากกระเป๋าคาดเอวเลือกหาเงินให้ คนร้ายได้กระชากเอาเงินสดประมาณ 3,000 บาท ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป 

โดยตนเองจะติดตามไปคงไม่ทัน จึงรีบไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้ติดตามไปแต่ไม่ทัน ซึ่งตนเข็นรถขายมาทั้งวัน แต่มาถูกชิงเอาเงินไปจนหมด ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป

นายศิลา อายุ 35 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเองขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นลุงพิการจอดรถอยู่ มีชายอายุประมาณ 50 ปี แต่ตัวโทรมจอดรถจักรยานยนต์อยู่ข้างๆ คิดว่า เป็นคนมาซื้อลอตเตอรี่ ตนจึงแวะเข้าไปเพื่อเลือกลอตเตอรี่เหมือนกันแต่ไม่ได้เอากระเป๋าเงินมา จึงกลับเข้าไปเอาเงินที่บ้าน

แต่สังเกตเห็นลุงคนขายลอตเตอรี่กำลังนับเงินอยู่คิดว่า คงจะทอนเงินซื้อขายลอตเตอรี่กัน พอตนเองเข้าไปเอาเงินกลับมา จึงมารู้ว่า ลุงคนขายหวยถูกชิงเงินเอาไปแล้ว

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังรับแจ้งเหตุ ได้กระจายกำลังกันออกติดตามตัวคนร้าย แต่ไม่พบตัวเนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุ มีตรอกซอกซอยจำนวนมาก ถนนเชื่อมถึงกัน เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายจะหลบหนี และนำหมายเลขทะเบียนไปทำการตรวจสอบอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ โจรชั่ว! ทำทีซื้อลอตเตอรี่ก่อนฉกกระเป๋าเงินลุงพิการ ไม่เหลือเงินติดตัวสักบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook