เต๋าฟุ้งชีวิตคู่แฮปปี้อยากมีลูกเลย

เต๋าฟุ้งชีวิตคู่แฮปปี้อยากมีลูกเลย

เต๋าฟุ้งชีวิตคู่แฮปปี้อยากมีลูกเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต๋าฟุ้งชีวิตคู่แฮปปี้อยากมีลูกเลยฝันควงยุ้ยวิวาห์ริมน้ำยันชวนนัทมาร่วมงานแต่แน่

หลังพระเอกนักบู๊ เต๋า - สมชาย เข็มกลัด วัย 36 ปี ออกมายอมรับว่า ได้จดทะเบียนสมรสกับ ยุ้ย - อัฐมาศ อัศววิมล หลังจากออกมาประกาศการแต่งงานแบบสายฟ้าแลบไม่นาน ได้เจอตัวหนุ่มเต๋าอีกครั้งในงานรงณรงค์งดเลิกสูบหรี่ของสสส. ล่าสุดจะจัดพิธีแต่งงานถึงขั้นดำเนินการแล้ว อยากจะทำให้มันถูกต้องจะได้มีลูกเลย แย้มความรักกำลังแอปปี้มากขึ้นทุกวัน

เรื่องแต่งงานเป็นไร "ดีครับ อยากที่บอกมันต้องออกมาจากข้างใน ถ้าว่าสมัยก่อนทำไมไม่กลับมาอยู่กรุงเทพ มันหลายอย่าง มันถูกกดดันในหลายๆเรื่อง ถ้าเราจะยิ้มมาจากข้างในเท่านั้นเอง ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมมีชีวิตมี่มีครอบครัว ก็อย่างจะมีความสุขเหมือนคนอื่นบ้าง"

รู้ว่าพี่มีความสุข หน้าตาสดใส แอปปี้มากเลย "อย่างที่บอกครับ บ้างอย่างถ้าเราไม่สามารถจะบอกใครได้ ไม่สามารถจะเริ่มจากใครได้ เราควรเริ่มจากตัวเราดีกว่า"

รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้เสียงแอปปี้มากดูมีความสุข "จริงๆแล้วผมไม่เคยปรึกษา อย่าผมไม่ต้องปรึกษาแล้วล่ะเท่านั้นเอง เค้าก็ดีใจเห็นเสียงผม เพราะเสียงผมเหมือนโมราโทน"

จะฉลองเมื่อไร "ใกล้ๆจะบอกเองครับ ตอนนี้เคลียร์งานอยู่" แล้วจะบอกสื่อไหม "เดี๋ยวใกล้ๆจะบอกครับ" พี่เต๋าชอบเซอร์ไพรอยู่เรื่อยเลย "คือบ้างอย่างมันเป็นความตื้นเต้นให้กับตัวเอง บางทีผมอยากจะให้ทุกคนไม่ว่าจะเป็นพี่ๆสื่อมวลชน อย่างพึ่งเครียดครับ จริงๆก็อยากให้มันตื้นเต้น พยายามให้มันง่ายที่สุดปูนนี้แล้ว 36 แล้ว"

เมื่อไรจะมีลูก "จริงๆแล้วตัวผมก็เกิดปีขาล ภรรยาผมก็ปีขาล แล้วถ้ามีลูกจริงๆนี้ ถ้าออกปีหน้าก็ต้องปีขาลเท่านั้น สิ่งที่อยากได้คืออยากมีลูกปีขาล"

คงจะมีปีนี้แน่นอน "คือจริงๆ อันดับแรกอยากมีครอบครัวที่มีความสุข สิ่งที่มาเติมเต็มในชีวิตก็คือลูก เราก็เลยตัดสินใจสักอย่างให้มันถูกต้องแล้วค่อยมีลูก"คิดว่าจะฮานิมูนที่ไหนดี "ก็ทำงานทุกวันเลยครับ กำลังอยากฮานิมูนอยู่ แต่กำลังเก็บสตางค์ก่อน บอกก็ไม่สนุกสิ"อยากจะไปทะเลหรือว่าภูเขา "ยังครับ ตอนนี้เก็บสตางค์ทำงานก่อน เพราะผมไม่ได้กลับมาทำงานนานพอสมควรแล้ว กิจการที่เชียงใหม่ของผมก็ช่วงนี้อย่างที่ทราบเศรษฐกิจไม่ค่อยดี กำลังซื้อและสิ่งแวดล้อมต่างๆนะครับ มันก็เซาๆอย่างสงการนต์ปีที่ผ่านมานี้ เชียงใหม่เงียบมากเหมือนกับว่าเป็นอำเภอหนึ่งที่เป็นที่เล่นน้ำไม่เหมือนกับทุกปี"งานแต่งงานอยากจะให้ออกมาในรูปแบบไหน "เอาให้มันเป็นตัวเราและง่ายที่สุด"ยิ่งใหญ่ไหม "ไม่ ! ความรู้สึกบ้างอย่างคือเคยยิ่งใหญ่ไปแล้ว อันนี้คือเป็นตัวเราที่สุด"

เป็นโรงแรมหรือว่าเป็นบรรยากาศสบายๆ "จริงๆแล้ว ผมชอบแบบริมแม่น้ำอยู่แล้ว รู้สึกสบายครับผม เดี๋ยวใกล้ๆจะบอก"คอนเซ็ปเป็นแบบไหน "ยังไม่บอกดีกว่าครับ ถึงเวลาแล้วจะบอก อยากจะเก็บเป็นความรู้สึกให้ภรรยาผมไว้จำให้คนใกล้ชิดหรือคนในครอบครัวจำก่อน แล้วผมจะบอกแน่นอน"ครั้งนี้จะเชิญเพื่อนสนิทเหมือนครั้งที่แล้วไหม "ผมไม่ขอพูดเรื่องในอดีต ผมขอใช้ชีวิตในปัจจุบันมีครอบครัว มีภรรยาต่อไปผมก็ต้องดำเนินใช้ชีวิตให้ดีที่สุด สำหรับตัวเองเรื่องในอดีตผมไม่ขอพูดถึง ผมไม่ขอพูดถึงบุคคลที่ 3 เพราะมันต้องให้เกียรติเค้า"

จะเชิญพี่นัทมางานแต่งไหม "เชิญครับ" ชวนหรือยัง "ยังไม่ได้คุย เหมือนที่บอกไว้ให้ทุกอย่างมันลงตัว" ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนไหนบ้าง "ถามอย่างนี้เดี๋ยวผมส่งเมสเสจไปให้เลย อันนี้ผมไม่ทราบคืออย่างนี้ เราทำให้มันดีที่สุดนั้นแหละ แล้วอย่างผมไม่สามารถตอบได้" ไม่กลัวแฟนน้อยใจหรือไง "ไม่ครับ มันอยู่ที่ความรู้สึกนะแล้วก็สถานการณ์เหตุการณ์ต่างๆถูกที่ถูกเวลาถูกโอกาสมากกว่ามันไม่ใช่คำว่าน้อยใจ มันอยู่ที่กาลเวลาครับมันมีเหตุและผล" วันนี้ไม่ได้มาคนเดี่ยว "หัวเราะ! เดี๋ยวผมจะไปเล่นคอนเสิรต์ที่ปรานบุรี ผมจะไปเล่นคอนเสิรต์ช่อง 3 สัญจร" เห็นติดกันเป็นปาท่องโก๋หรือเปล่า "ก็ภรรยาครับ" เค้าเรียกว่าข้าวใหม่ปลามันหรือเปล่า "ต้องดูกันเอง จริงๆแล้วทำวันนี้ให้ดีที่สุด พรุ่งนี้ก็ต้องทำให้ดีกว่านี้ วันต่อๆไปต้องดีกว่า เราคิดอย่างนี้" เรียกว่าความรักเพิ่มขึ้นหรือเปล่า "เดี๋ยวค่อยบอกก็แล้วกัน"ลูกคนแรกอยากได้ผู้ชายหรือผู้หญิง "อะไรก็ได้ ในโลกนี้ครับ" ขั้นตอนการแต่งงานไปถึงไหนแล้ว "อยู่ในใจครับ เดี๋ยวถ้าพร้อมแล้วจะบอกจริงๆ คือบอกไปแล้วมันผิดแล้วไม่ใช่ มันไม่ควรพูดไปเลื่อยๆผมไม่อยากเป็นพูดไปเลื่อยๆ" ทำไมวันนี้ควงออกงาน "ก็แล้วแต่โอกาส"

จะมีลูกเลยไหม "ตอนนี้คงยัง อยากใช้ชีวิตที่ง่ายๆอย่างที่ผมคิดไว้ อยากทำงานเสร็จแล้วกลับบ้านใช้ชีวิตแบบเป็นครอบครัวก่อน" ความประทับใจของภรรยาเป็นไงบ้าง "OK เดี๋ยวถึงวันนั้นผมจะบอก"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook