หนุ่มลูกครึ่งดิ่งตึกชั้น 8 ตาย "เพื่อนร่วมห้อง" สุดงง นอนหลับข้ามคืนไม่รู้

หนุ่มลูกครึ่งดิ่งตึกชั้น 8 ตาย "เพื่อนร่วมห้อง" สุดงง นอนหลับข้ามคืนไม่รู้

หนุ่มลูกครึ่งดิ่งตึกชั้น 8 ตาย "เพื่อนร่วมห้อง" สุดงง นอนหลับข้ามคืนไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มลูกครึ่งดิ่งหอพักจากห้องชั้น 8 ดับปริศนา ตำรวจคุมตัวเพื่อนร่วมห้องไปสอบปากคำเพิ่มเติม อ้างนอนหลับไปไม่รู้เรื่อง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาเคาะปลุก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ก.พ.) เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตตกจากที่สูง ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงระหว่างอาคาร พบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ ทราบชื่อ นายอดีนแระ อายุ 22 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ด้านล่าง และมีผ้าขนหนูสีชมพูปิดอยู่ 1 ผืน ผู้เสียชีวิตตกลงมาจากห้องพัก ชั้น 8

เบื้องต้น ทราบว่าอาศัยอยู่ในห้องพักกับเพื่อนอีกคน ทราบชื่อ นายจีรวัฒน์ อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพักที่เกิดเหตุเพื่อเก็บข้อมูลและหลักฐานก่อนเกิดเหตุ และนำตัวเพื่อนร่วมห้องไปสอบสวน สภ.คลองหลวง

สอบถาม นายจีรวัฒน์ เพื่อนผู้ตาย บอกว่า ตนเองได้พักอยู่กับผู้ตายมา 1 เดือนแล้ว และทำงานร้านกาแฟ เมื่อวานนี้ผู้ตายไม่ได้ไปทำงานจนตนเองกลับมาที่ห้องประมาณ 20.00  น.เห็นผู้ตายนั่งอยู่ในห้องสภาพซึม แต่ผู้ตายก็ไม่ได้พูดอะไร และตนเองก็ออกไปซักผ้าจนกระทั่งเวลา 02.00  น.

จากนั้นตนก็หลับไป และเวลาเช้ามีเจ้าหน้าที่ของหอพักขึ้นมาเคาะประตูห้อง และเจ้าหน้าที่ตำรวจและบอกว่าตนเองก็เพื่อนของตนได้ตกตึกเสียชีวิต ตนก็ยังงงอยู่ว่าเพื่อนได้ตกตึกเสียชีวิตได้อย่างไร และผู้ตายเคยพูดให้ฟังว่าอยากไปอยู่กับพ่อที่ประเทศอิตาลี และมีปัญหาเรื่องเงินด้วย

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายจีรวัฒน์ เพื่อนร่วมห้องมาสอบสวน ที่ สภ.คลองหลวง เพื่อสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่ามีการทะเลาะเบาะแว้งหรือมีสาเหตุอื่นได้หรือไม่ และจะได้หาสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ในครั้งนี้

เบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายเป็นลูกครึ่ง ไทย-อิตาลี อีกทั้งจะได้เรียกญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบสวนว่าเกิดปัญหาอะไรหรือไม่ ส่วนสาเหตุนั้นขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานไว้ทุกๆ กรณี เพราะยังไม่ได้ปักใจเชื่อถึงเหตุใดเหตุหนึ่ง ต้องรวบรวมพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ และพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุมายืนยันอีกครั้ง

ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook