โจรขนานแท้-ย่องเข้าศูนย์อาหารฉกของมีค่าในรถเข็นสตรีทฟู้ด แม้แต่เข็มขัดยังเอาไป

โจรขนานแท้-ย่องเข้าศูนย์อาหารฉกของมีค่าในรถเข็นสตรีทฟู้ด แม้แต่เข็มขัดยังเอาไป

โจรขนานแท้-ย่องเข้าศูนย์อาหารฉกของมีค่าในรถเข็นสตรีทฟู้ด แม้แต่เข็มขัดยังเอาไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.พ. 62)  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายนพดล (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เจ้าของรถเข็นสตรีทฟู้ด ร้านแห่งหนึ่ง ว่า กล้องวงจรปิดภายใน ศูนย์อาหาร(ขอสงวนชื่อสถานที่) สามารถบันทึกภาพชายต้องสงสัย ที่เข้ามารื้อค้นรถเข็นสตรีทฟู้ดหลายคัน ในช่วงเวลาประมาณ 00.50 น. ของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ซึ่งได้นำคลิปวงจรปิดไปส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก เพื่อติดตามตัวคนร้ายหลังจากได้เข้าแจ้งความก่อนหน้านี้แล้ว

โดยคลิปกล้องวงจรปิดที่ได้ สามารถบันทึกพฤติการณ์ของคนร้าย ที่เข้ารื้อค้น งัดทำลาย สิ่งกีดขวางเพื่อขโมยเอาทรัพย์สินมีค้า ของรถสตรีทฟู้ด ทุกคนที่นำมาฝากจอดไว้ภายใน ศูนย์อาหารดังกล่าว

ซึ่งนอกจากนี้แล้ว ยังมีร่องรอยว่า คนร้ายรายนี้ได้ปีนเข้ามาในล็อคเก็บของของ นายนพดล ที่เช่าเอาไว้เพื่อเป็นสถานที่จัดเตรียมอาหารเอาไว้ขายตอนเย็น โดยคนร้ายได้ขโมยเอาถังแก๊สขนาด 15 ลิตร จำนวน 2 ถัง ของ นายนพดล ไปพร้อมกับเครื่องปั่นน้ำจิ้ม เครื่องทำน้ำร้อน ลำโพงบลูทูธ ถุงกระดาษ กล่องใส่ของ รวมถึงเข็มขัดที่ใส่ไว้กับกางเกงยีนส์ขาสั้นไปด้วย แต่ได้นำเอากางเกงยีนส์มาวางพาดกับประตูตู้แช่เอาไว้ให้เจ้าของดูต่างหน้าแทน แล้วลักทรัพย์ข้าวของทั้งหมดพังประตูเหล็กหลบหนีออกไป

นอกจากนี้ เจ้าของรถเข็นสตรีทฟู้ดอีกหลายเจ้ายังพบว่า รถเข็นถูกทุบทำลายกุญแจ และงัดตู้ มีทรัพย์สินสูญหายเช่นเดียวกัน เช่น กระติกน้ำร้อน ข้าวของเล็กๆ น้อยๆ รวมถึงเงินเหรียญที่เตรียมไว้สำหรับเป็นเงินทอนของร้านขนมปังก็สูญหายไปในคราวเดียวกันด้วย

นายนภดล บอกว่า เบื้องต้นในช่วงนี้ ยังไม่สามารถกลับมาขายของได้เหมือนเดิม เพราะข้าวของ โดยเฉพาะถังแก๊สที่สูญหายไป มีราคาแพง ถังละประมาณ 2,500 บาท เครื่องปั่นน้ำจิ้ม เครื่องละพันกว่าบาท ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ สำหรับตน

จึงอยากให้คนร้ายที่นำเอาไป ได้นำกลับมาส่งคืนทั้งหมด ตนเองจะไม่ติดใจเอาคดีความ  โดยให้นำมากองไว้ด้านหลังล็อคร้าน ศูนย์อาหารดังกล่าว บริเวณถนนพระองค์ดำ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก หรือ ติดต่อมาได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 099 439 0208

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โจรขนานแท้-ย่องเข้าศูนย์อาหารฉกของมีค่าในรถเข็นสตรีทฟู้ด แม้แต่เข็มขัดยังเอาไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook