ทาสสุรา-ลูกทรพี! เมาอาละวาดทำร้ายแม่บังเกิดเกล้า-จุดไฟเผาบ้านตัวเองวอดสิ้น

ทาสสุรา-ลูกทรพี! เมาอาละวาดทำร้ายแม่บังเกิดเกล้า-จุดไฟเผาบ้านตัวเองวอดสิ้น

ทาสสุรา-ลูกทรพี! เมาอาละวาดทำร้ายแม่บังเกิดเกล้า-จุดไฟเผาบ้านตัวเองวอดสิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.พ. 62)  ร.ต.อ.สงกรานต์  พรมสุรินทร์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่า มีเหตุเพลิงไหม้บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลตาดทอง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง พร้อมกับประสานรถดับเพลิงของเทศบาล ตำบลตาดทอง และรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองยโสธรเข้าไประงับเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลตาดทอง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร ลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียวหลังคามุงสังกะสี พบเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้โหมกระหน่ำท่วมบ้านทั้งหลัง ท่ามกลางความแตกตื่นของชาวบ้านที่มีบ้านเรือนอยู่ในละแวกใกล้เคียง

โดยเปลวเพลิงได้ลุกไหม้บ้านทั้งหลังนานกว่าครึ่งชั่วโมงกว่ารถดับเพลิงจะเดินทางเข้าไปถึงที่เกิดเหตุ เนื่องจากบ้านที่เกิดเหตุอยู่ในซอยลึกและคับแคบ ทำให้การเข้าถึงที่เกิดเหตุได้ช้า ส่งผลให้เปลวเพลิงได้ลุกไหม้บ้านจนเสียหายทั้งหลังกว่ารถดับเพลิงของเทศบาลตำบลตาดทองจะเดินทางเข้าไปถึง

ซึ่งเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็ทำได้แค่ฉีดน้ำเลี้ยงควบคุมเพลิงเอาไว้ในวงจำกัดเท่านั้น เพื่อไม่ให้ลุกลามขยายเป็นวงกว้างออกไปอีกและยังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ อีกทั้งเปลวเพลิงไม่ได้ลุกลามไปติดบ้านข้างเคียงอีก เนื่องจากบ้านที่เกิดเหตุอยู่ท้ายหมู่บ้านและติดชายทุ่ง

ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้เกิดจาก นายวิชัย อายุ 43 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านมีอาการเมาสุราแล้วอาละวาดครอบครัว และพยายามจะเข้าทำร้ายร่างกายผู้เป็นมารดา แต่น้องสาวเข้าห้ามปรามทำให้ไม่พอใจ จึงจุดไฟเผามุ้งของตัวเองภายในห้องนอนก่อนที่เปลวไฟจะลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็ว จนลุกไหม้บ้านได้รับความเสียหาย

จนกระทั่งสมาชิกภายในบ้านพากันวิ่งหนีตายออกจากตัวบ้านปลอดภัยทุกคน ส่วนผู้ก่อเหตุก็อาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไปทันที คาดว่า ความเสียหายในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 3 แสนบาท

จากการสอบถาม นางสาวบัวไข  อายุ 38 ปี น้องสาวของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ผู้ก่อเหตุจุดไฟเผาบ้านของตัวเองคือ นายวิชัย  ซึ่งเป็นพี่ชายของตัวเอง ซึ่งมักจะชอบดื่มสุราเวลามึนเมามักจะอาละวาดสมาชิกในครอบครัว ซึ่งพักอาศัยอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 คน รวมผู้ก่อเหตุด้วย

ประกอบด้วย ผู้ก่อเหตุ ตนกับสามีพร้อมลูกอีก 1 คนและแม่ ก่อนเกิดเหตุพี่ชายไปซื้อสุรามาดื่มจนมึนเมาแล้วอาละวาดสมาชิกในครอบครัวพร้อมกับดุด่าผู้เป็นแม่ และพยายามจะเข้าทำร้ายร่างกายของแม่ตน จึงเข้าขัดขวางเอาไว้ พร้อมบอกให้แม่วิ่งหนีออกจากบ้านไป

จากนั้นพี่ชายบอกว่า จะเผาบ้านทิ้งให้หมด ตนจึงบอกให้สมาชิกในบ้านรีบวิ่งออกจากบ้านพัก ทันใดนั้นก็พบว่า พี่ชายได้จุดไฟเผามุ้งภายในห้องนอนของเขาเองจนเปลวไฟลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็ว และลุกลามไหม้บ้านจนได้รับความเสียหายทั้งหลัง

ก่อนที่รถดับเพลิงจะเดินทางเข้าไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งภายหลังเกิดเหตุพี่ชายที่เป็นผู้ก่อเหตุได้อาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไปทันทีและคาดว่าความเสียหายในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 3 แสนบาท

ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุและจะได้ออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุไปลงโทษตามกฎหมายในข้อหาวางเพลิง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทาสสุรา-ลูกทรพี! เมาอาละวาดทำร้ายแม่บังเกิดเกล้า-จุดไฟเผาบ้านตัวเองวอดสิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook