"แอฟ ทักษอร” ตอบข้อสงสัย ทำไมไร้เงา “สงกรานต์” ร่วมงานโรงเรียนลูก

"แอฟ ทักษอร” ตอบข้อสงสัย ทำไมไร้เงา “สงกรานต์” ร่วมงานโรงเรียนลูก

"แอฟ ทักษอร” ตอบข้อสงสัย ทำไมไร้เงา “สงกรานต์” ร่วมงานโรงเรียนลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นลูกสาววัยกำลังซน น้องปีใหม่ ขึ้นไปโชว์ความสามารถบนเวทีงานโรงเรียน จนบรรดาแฟนคลับต้องเข้าไปกดไลค์ให้กับความน่ารักกันแบบรัวๆ แต่หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่า งานสำคัญแบบนี้ คุณพ่อไฮโซอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้มีโอกาสไปร่วมให้กำลังใจลูกสาวติดขอบเวทีกับเขาด้วยหรือเปล่า

ซึ่งล่าสุด คุณแม่สุดสตรอง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจดังกล่าว รวมถึงเล่าบรรยากาศความสนุกสนานในวันงานให้ฟัง

เห็นว่าเราได้มีโอกาสไปร่วมงานแสดงของ น้องปีใหม่ ที่โรงเรียน บรรยากาศวันนั้นเป็นอย่างไรบ้าง ?
"เต็มที่มากเลยค่ะ ตอนแรกคิดว่าแค่ลูกสาวคุยโวเฉยๆ เพราะเขาจะมาบอกตลอดว่า 'เขาซ้อมเต็มที่ ซ้อมทุกวัน กลับมาถึงบ้านก็ซ้อม' เหมือนเขามีความตั้งใจกับโชว์นี้มากๆ และคุณครูก็บอกด้วยว่า 'เขาตั้งใจมากจริงๆ' ซึ่งมันอาจจะเป็นเพราะเขาเป็นคนที่ชอบร้องชอบเล่นอยู่แล้วมั้งคะ พอมีโอกาสให้เขาได้โชว์ความสามารถเขาก็เลยตั้งใจทำมันให้ออกมาเต็มที่ ถึงแม้จะเป็นการแสดงเล็กๆ แต่แอฟก็ภูมิใจในตัวเขามากค่ะ"

"ถามว่าตอนที่แอฟเห็นเขาแสดง แอฟเห็นแววในตัวเขามากแค่ไหน เอ่อ...ก็อย่างที่บอกค่ะแอฟภูมิใจในตัวเขา แต่ที่มากกว่าความภูมิใจก็คือ แอฟมีความสุขเวลาที่ได้เห็นเขามีความสุขกับสิ่งที่เขาทำ วันนั้นเป็นวันที่เขาตื่นเต้นมากๆ เขาตื่นตั้งแต่เช้าแล้วก็บอกเราว่า 'เขาจะไปแสดงนะ' และที่ตลกไปกว่านั้นก็คือเขาบอกกับแอฟและคุณยายว่า 'อย่าลืมป้ายไฟนะคะ' ซึ่งตอนนั้นแอฟก็ตอบเขาไปว่า 'โรงเรียนไม่ต้องมีป้ายไฟ ไม่ต้องใช้' แต่เขาก็ตอบกลับมาอีกว่า 'ถ้าไม่มีแล้วจะรู้ได้ยังไงว่าแอฟกับคุณยายไปดูเขา' สุดท้ายวันนั้นแอฟก็เลยต้องแอบทำให้เขานิดหนึ่งค่ะ (หัวเราะ) ก็ใช้การเขียนชื่อใส่แผ่นกระดาษแทนการใช้ป้ายไฟ ซึ่งพอเขาเห็นเขาก็ดีใจ แถมตอนที่เขาแสดงอยู่เขายังชี้มาบอกด้วยว่า 'ป้ายที่คุณยายชูกลับด้าน' (หัวเราะ)"

IG aff_taksaornน้องปีใหม่ก่อนขึ้นแสดง

น้องฉายแววขนาดนี้มีโอกาสไหมที่เราจะส่งไปเรียนอย่างจริงจัง ?
"ก็คงต้องดูตามวัยค่ะ แต่ทุกวันนี้ก็ส่งให้เขาไปเรียนบัลเล่ต์นะคะเพราะเขาขอเรียน ส่วนงานในวงการบันเทิง เอ่อ...จริงๆ ตอนนี้เขาเพิ่งจะอายุแค่ 4 ขวบ แอฟเลยรู้สึกว่าขอให้แอฟเป็นฝ่ายทำงานก่อนดีกว่า และถ้าเขาอยากเล่นหรืออยากเรียนอะไรก็ให้เขาได้สนุกไปก่อน"

ขออนุญาตถามงานแสดงในวันนั้นสงกรานต์ได้ไปด้วยหรือเปล่า ?
"ไม่ค่ะ ไม่ได้ไป ช่วงนี้เราไม่ได้ติดต่อกันอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าคุณสงกรานต์เขาสะดวกมีคิวมาวันไหนเขาก็จะติดต่อมา ซึ่งปีใหม่ก็ไม่ได้ถามหานะคะ การใช้ชีวิตทุกอย่างของเราตอนนี้ก็เป็นไปตามปกติ อีกอย่างงานที่ปีใหม่ขึ้นแสดงก็เป็นแค่งานโรงเรียนธรรมดา ไม่ได้เป็นงานที่ยิ่งใหญ่อะไรขนาดนั้น"

เราคิดว่าคุณสงกรานต์ได้เห็นการแสดงของน้องหรือเปล่า ?
"อันนี้ก็ตอบไม่ได้จริงๆ เพราะเราไม่ได้คุยกันเลย ปกติเวลาเราติดต่อกัน เราก็จะติดต่อผ่านคุณปู่คุณย่าเป็นหลักค่ะ"

มีหลายคนก็สงสัยว่าเราอาจจะส่งการ์ดเชิญไปเหมือนตอนจัดงานวันเกิดให้ลูก ?
"อันนั้นเราส่งไปแล้วจ๋อยค่ะ (หัวเราะ) แค่พูดเล่นนะคะอย่าซีเรียส"

>>"สงกรานต์" ตอบคำถามความรัก เผยวันวานยังหวาน "แอฟ" ชอบพิถีพิถันทำอาหาร

>>"แอฟ ทักษอร" เล่าเรื่องราวของ "ปีใหม่" หลังเข้ากราบท่านตา "หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "แอฟ ทักษอร” ตอบข้อสงสัย ทำไมไร้เงา “สงกรานต์” ร่วมงานโรงเรียนลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook