อาลัย “ดาบเคน” ขอตรวจค้นชายมีพิรุธ เจอยิงสวน 3 นัด ดับคาที่

อาลัย “ดาบเคน” ขอตรวจค้นชายมีพิรุธ เจอยิงสวน 3 นัด ดับคาที่

อาลัย “ดาบเคน” ขอตรวจค้นชายมีพิรุธ เจอยิงสวน 3 นัด ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนตำรวจเล่านาทีชีวิต "ดาบเคน" ถูกยิงดับคาที่ ขณะออกลาดตระเวน พบชายต้องสงสัยจึงขอตรวจค้น เจอยิงสวน 3 นัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ก.พ.) เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ท.พีระเดช  จิตรมั่น รอง ผกก.สอบสวน สภ.วังชิ้น ได้รับแจ้งมีตำรวจเสียชีวิต บริเวณใกล้ปากทางเข้าอุทยานแห่งชาติเวียงโกศัย บ้านค้างใจ หมู่ 7 ต.แม่เกิ๋ง อ.วังชิ้น จ.แพร่ หลักกิโลเมตรที่ 70-71 จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ

ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์อีซูซุ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน 2กษ 400 กรุงเทพมหานคร ใกล้กันนั้นพบศพผู้เสียชีวิตคือ ด.ต.เคน อุดต่อม ผบ.(ป) หมู่ สภ.วังชิ้น อายุ 49 ปี นอนเสียชีวิตริมทาง สภาพศพนอนหงายเข่าพับไปด้านหลัง ตรวจสอบพบโดนกระสุนปืน 3 นัด คือ บริเวณหน้าอกด้านขวา

ตรวจพบบริเวณหน้าอกขวา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนใกล้กันนั้นตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบมีอาวุธขนาด 9 มม ตกอยู่ทราบว่าเป็นปืนของ ร.ต.ท.ศุภวัฒน์ สมบัติ รอง สว.สส.สภ.วังชิ้น ที่มาด้วยกัน และหมวกของผู้ต้องหาตกอยู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม ร.ต.ท.ศุภวัฒน์ สมบัติ รอง สว.สส.สภ.วังชิ้น.  ตำรวจที่มาด้วยกันนั้นทราบว่า ตนและผู้เสียชีวิตขับรถออกลาดตระเวนกันปกติจนมาถึงบริเวณหน้าอุทยานเวียงโกศัยพบรถจักยานยนต์ต้องสงสัยท่าทางมีพิรุธ จึงได้ขับตามมาจนถึงที่เกิดเหตุ

ตนได้เปิดประตูลงมาแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และสอบถามชายคนที่ยืนอยู่กับรถว่ามาทำอะไร ขอเข้าทำการตรวจค้น ชายคนดังกล่าวไม่ได้ตอบอะไรชักปืนออกมายิงใส่ตนทันที 3 นัดซ้อน ตนได้กระโดดหลบกระสุนไปทางด้านหลังรถ จึงหันไปยิง ด.ต.เคนฯ จึงเป็นเหตุให้ ด.ต.เคน อุดต่อม เสียชีวิต

จากนั้นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาวิถีกระสุน จนพบว่ามีกระสุนทะลุบริเวณไฟหน้ารถอีก 1 นัดจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานและได้ส่งศพผู้เสียชีวิต ไปชันสูตรอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลแพร่อีกครั้ง ก่อนจะนำร่างให้ญาติไปทำพิธีตามศาสนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook