หื่นไม่กลัวบาป! หนุ่มแอบถ่ายสาวในห้องน้ำ งานพระราชทานเพลิงศพ "หลวงปู่เปลี่ยน"

หื่นไม่กลัวบาป! หนุ่มแอบถ่ายสาวในห้องน้ำ งานพระราชทานเพลิงศพ "หลวงปู่เปลี่ยน"

หื่นไม่กลัวบาป! หนุ่มแอบถ่ายสาวในห้องน้ำ งานพระราชทานเพลิงศพ "หลวงปู่เปลี่ยน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มแอบถ่ายหญิงสาวอาบน้ำในห้องน้ำชั่วคราวของวัด กลางงานพระราชทานเพลิงศพ อ้างจะถ่ายเก็บไว้ดูช่วยตัวเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.พ.) พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ สอบปากคำ นายอานนท์ อายุ 23 ปี ชาว จ.อุดรธานี หลังถูกตำรวจ สภ.แม่แตง จับกุมตัวได้ เนื่องจากก่อเหตุแอบถ่ายหญิงสาวขณะกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ภายในบริเวณห้องน้ำชั่วคราวของวัดอรัญญวิเวก หมู่ 7 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งกำลังมีการจัดงานพระราชทานเพลิงศพ หลวงปู่เปลี่ยน ปญญาปทีโป พระเกจิดังของภาคเหนือ

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา (13 ก.พ.) ขณะผู้เสียหายกำลังอาบน้ำอยู่ภายในห้องน้ำ สังเกตเห็นมีโทรศัพท์มือถือยื่นออกมาจากห้องน้ำอีกห้องที่อยู่ติดกัน จึงตะโกนขึ้นว่า "มีคนแอบถ่าย" เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน นายอานนท์จึงปีนข้ามไปยังห้องน้ำอีกห้อง ก่อนจะวิ่งออกมา

แต่แม่ของผู้เสียหายที่เฝ้าอยู่หน้าห้องน้ำและได้ยินเสียงลูกสาวร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ เห็นนายอานนท์เดินออกมาท่าทางมีพิรุธ และยังมีบาดแผลจนเลือดไหลออกมาบริเวณมือขวาเพราะถูกสังกะสีห้องน้ำบาด

แม่ของผู้เสียหายจึงตรงเข้าไปขอตรวจสอบโทรศัพท์ แต่นายอานนท์ไม่ยินยอม จึงเกิดการยื้อแย่งโทรศัพท์กัน ก่อนที่นายอานนท์จะใช้ปากกัดเข้าที่หัวไหล่ด้านซ้ายของแม่ผู้เสียหาย และใช้โทรศัพท์มือถือเหวี่ยงจนแม่ของผู้เสียหายล้มลงกับพื้น จากนั้นจึงวิ่งหลบหนีแต่มีพลเมืองดีอีก 2 คนเข้ามาช่วยเหลือและจับนายอานนท์ไว้ก่อนจะแจ้งตำรวจให้มาควบคุมตัวนายอานนท์ไปสอบสวน

จากการตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของนายอานนท์ พบคลิปภาพของผู้เสียหายกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำจริง ขณะที่นายอานนท์ ให้การรับสารภาพว่า เห็นผู้เสียหายหน้าตาดีถูกใจ และเมื่อเห็นผู้เสียหายเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำจึงตามเข้าไปเข้าห้องด้านข้าง เพื่อหวังแอบถ่ายคลิปเก็บไว้ดูเพื่อสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา กระทำการรังแกหรือข่มเหงผู้อื่น หรือกระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย หรือเดือดร้อนรำคาญในที่สาธารณะ และกระทำการอนาจารผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook