หวิดดับหมู่! เก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟ-ต้นไม้พลิกคว่ำหัวทิ่มพาดติดต้นไม้เจ็บ 3 ราย

หวิดดับหมู่! เก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟ-ต้นไม้พลิกคว่ำหัวทิ่มพาดติดต้นไม้เจ็บ 3 ราย

หวิดดับหมู่! เก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟ-ต้นไม้พลิกคว่ำหัวทิ่มพาดติดต้นไม้เจ็บ 3 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวิดดับหมู่ รถเก๋งกลับจากเยี่ยมญาติต่างจังหวัดวิ่งมาด้วยความเร็ว ช่วงลงเนินหน้าศูนย์ราชการ จ.บุรีรัมย์ เกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างขาด 1 ต้น และต้นไม้ข้างทางขาดอีก 3 ต้น จนรถพลิกคว่ำหัวทิ่มพื้นพาดติดกับต้นไม้ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย หญิงคนขับถูกอัดก๊อบปี้ติดภายในกู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเร่งงัดช่วยชีวิต

วันที่ 13 ก.พ. 62 พ.ต.ท.อดิชาติ มีสา สารวัตรเวร สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง และต้นไม้ข้างทาง บริเวณด้านหน้าสำนักงานหน่วยป้องกันรักษาป่าที่ บร.6 (เขากระโดง) ต.เสม็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ เยื้องกับศูนย์ราชการจังหวัด มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีคนติดภายใน ทั้งยังมีน้ำมันรั่วไหลออกมาจากตัวรถด้วย จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจรรยาธรรมสถาน พร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาล และ อบต.ใกล้เคียง ร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอย่างเร่งด่วน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีเทา หมายเลขทะเบียน 1กข-3029 กรุงเทพมหานคร ในสภาพพังเสียหายหัวทิ่มกับพื้น ตัวรถพาดติดกับต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ นางสมัย ศรีทอง อายุ 38 ปี และ ด.ช.ธนกร ตันเทียะ อายุ 10 ขวบ ได้คลานออกมาจากซากรถในสภาพศีรษะแตก และเขียวช้ำตามร่างกาย หน่วยกู้ภัยจึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาล ส่วนอีกราย คือ น.ส.ธารณ์ริกา บัวเครือ อายุ 35 ปี คนขับถูกอัดก๊อบปี้ติดคาพวงมาลัยอาการสาหัส หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่าง เร่งช่วยกันงัดซากรถเพื่อนำตัวออกจากซากรถใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง จึงสามารถนำตัวออกมาได้ ก่อนจะรีบนำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ทั้งนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้น

จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ถูกรถเก๋งคันดังกล่าวชนจนหักเสียหาย 1 ต้น และมีต้นไม้ข้างทางถูกชนขาดกระเด็นอีก 3 ต้น นางสมัย ศรีทอง ผู้บาดเจ็บ เล่าว่าได้พากันเดินทางกลับจากเยี่ยมญาติที่ จ.อุบลราชธานี จะมุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.ลำปลายมาศ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นรถได้เสียหลักไปชนเสาไฟ และต้นไม้ทางข้าง จนรถพลิกคว่ำไปพาดติดกับต้นไม้ ซึ่งตนได้พาลูกตะเกียกตะกายออกมาจากตัวรถ แต่ไม่สามารถช่วยคนขับออกมาได้ เนื่องจากถูกอัดติดกับพวงมาลัย จึงให้พลเมืองดีช่วยโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ด้านนางทองขาว โธมัส แม่ค้าร้านอาหารใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า ตนไม่ได้เห็นช่วงที่เกิดเหตุเพราะอยู่ด้านหลังร้าน แต่ได้ยินเสียงดังสนั่นจึงรีบวิ่งไปดูก็เห็นสองแม่ลูกกำลังตะเกียกตะกายออกรถ และยังมีคนขับติดภายใน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ ซึ่งจากการสอบถามผู้บาดเจ็บก็ทราบเพียงว่าขับรถมาจากเยี่ยมญาติที่ จ.อุบลราชธานี จะกลับบ้านที่ อ.ลำปลายมาศ แต่พอมาถึงบริเวณดังกล่าวก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้สอบสวนผู้ประสบเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook