“วาเลนไทน์ 2019” หวานฉ่ำน้ำตาลเรียกพี่-คู่รักตบเท้าจดทะเบียน-ขึ้นบอลลูนบอกรัก ณ เชียงราย

“วาเลนไทน์ 2019” หวานฉ่ำน้ำตาลเรียกพี่-คู่รักตบเท้าจดทะเบียน-ขึ้นบอลลูนบอกรัก ณ เชียงราย

“วาเลนไทน์ 2019” หวานฉ่ำน้ำตาลเรียกพี่-คู่รักตบเท้าจดทะเบียน-ขึ้นบอลลูนบอกรัก ณ เชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงาน กิจกรรมวันแห่งความรัก ณ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย ได้จัดให้มีกิจกรรม Balloon Love โดยเริ่มด้วยทางอำเภอเมืองเชียงราย

โดย นายสมกิจ เกศนาคินทร์ นายอำเภอ  ได้นำเจ้าหน้าที่มาเปิดการจดทะเบียนนอกสถานที่ให้กับคู่บ่าวสาวทั้ง 20 คู่ ทั้งชาวไทย ต่างชาติและชาติพันธุ์ลาหู่ ที่ได้รับเลือกให้ร่วมกิจกรรม เนื่องในวันวาเลนไทน์หรือวันแห่งความรัก

1a

ซึ่งหนึ่งในนั้นมี “กิก-ดนัย จารุจินดา” นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์อย่างเรียบง่าย แต่อบอุ่นไปเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2561 กับแฟนสาวนอกวงการ “แนน แพรวณิต” หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 11 ปี

และมีทาง นายสมศักดิ์ หรือ “หนุ่ม  รินนายรักษ์” แชมป์เดอะวอยซ์ไทยแลนด์  ปีที่ 3 มาร่วมจดทะเบียนด้วย  โดย นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด, นางบังอร มะลิดิน  รองนายกเทศมนตรีเชียงราย ให้เกียรติมาเป็นสักขีพยานความรัก

หลังเสร็จพิธีจดทะเบียนสมรสแล้ว นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้กล่าวแสดงความยินดีและกล่าวอวยพรคู่รักที่มาจดทะเบียนสมรส 

1a5

จากนั้นเป็นการบันทึกภาพหมู่ของทุกคู่รักที่ลานสิงห์สีทอง ก่อนคู่รักทั้งหมดจะเกี่ยวก้อยจูงมือกันขึ้นบอลลูนไปบอกรักกันบนท้องฟ้าและชมทัศนียภาพไร่สิงห์ปาร์คอันสวยงามกับตัวเมืองเชียงรายในแบบพาโนรามา 360 องศา 

โดยบอลลูนหลากสีสันสวยทั้ง 20 ลูก ค่อยๆ ลอยขึ้นไปบอกรักกันบนท้องฟ้า คู่รักแต่ละคู่ที่อยู่ในบอลลูนต่างประคองกอดกันชมทัศนียภาพเหนือพื้นดินท่ามกลางอากาศที่กำลังเย็นสบายและอบอวลไปด้วยความสุข

1a2

ทั้งนี้ กิจกรรมแต่งงานบนบอลลูนเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลบอลลูนนานาชาติ ครั้งที่ 4  ซึ่ง สิงห์ ปาร์ค เชียงราย ได้จัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 ก.พ. 2562   ซึ่งมีบอลลูนมาร่วมสร้างสีสันและความสวยงามประทับใจให้กับผู้คนในภาคเหนือและชาวเชียงราย

รวมถึง ทุกคู่รักและนักท่องเที่ยวทุกคนที่มาร่วมงาน เป็นบอลลูนแฟนซีหลากหลายสีสันที่สวยงามจาก 13 ประเทศทั่วโลก ประกอบด้วย 1. สหรัฐอเมริกา 2.ไต้หวัน 3. ออสเตรเลีย 4.บราซิล 5. ยูเครน  6. ญี่ปุ่น 7. เยอรมนี 8. สวิสเซอร์แลนด์ 9. เมียนมา 10. ลัทเวีย 11. เกาหลีใต้ 12. เวียดนาม และ 13. ไทย รวมทั้งสิ้นมากกว่า 35 ลูก 

1a3

พร้อมทั้ง ชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท  บริเวณ ริมทะเลสาบ สิงห์ปาร์ค เชียงราย และในช่วงค่ำคืน จะมีการแสดงโชว์ แสง สี เสียงของบอลลูนใน Balloon Magic Night Glow อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ “วาเลนไทน์ 2019” หวานฉ่ำน้ำตาลเรียกพี่-คู่รักตบเท้าจดทะเบียน-ขึ้นบอลลูนบอกรัก ณ เชียงราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook