“กิก ดนัย” หวานลอยฟ้า ควงภรรยาสาวจดทะเบียนสมรสบนบอลลูน

“กิก ดนัย” หวานลอยฟ้า ควงภรรยาสาวจดทะเบียนสมรสบนบอลลูน

“กิก ดนัย” หวานลอยฟ้า ควงภรรยาสาวจดทะเบียนสมรสบนบอลลูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวานได้อีก สำหรับนักแสดงหนุ่ม กิก ดนัย กับภรรยาสาวนอกวงการ แนน แพรววนิด ที่ควงกันมาจดทะเบียนในงาน Singha Park Chiang Rai International Balloon Fiesta 2019 และบอกรักผ่านสื่อ ก่อนจะขึ้นบอลลูนไปบอกรักกันบนฟ้าอีกรอบ โดยทั้งคู่ยอมรับฝันเป็นจริงแล้วหลังพรีเวดดิ้งทำกิจกรรมทุกแนว ยกเว้นขึ้นบอลลูน แย้มอยากมีลูกภายในปีนี้

โดย กิก ดนัย ได้เผยว่า “วันวาเลนไทน์ตั้งใจไว้ครับว่าจะมาจดทะเบียนสมรสที่ไร่บุญรอดในงานบอลลูน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมตั้งใจไว้อยู่แล้ว จากที่เราได้เห็นภาพทุกๆ ปีมันเป็นภาพบรรยากาศที่สวยงามและโรแมนติกเลยอยากจะมีโมเมนต์แบบนี้บ้างไว้เป็นความทรงจำของเราสองคนครับ ถามว่าตัดสินใจนานหรือเปล่า ไม่นานครับ เป็นคนตัดสินใจเองแล้วก็บอกน้องแนนว่าอยากจะมาจดทะเบียนที่นี่ครับ จริงๆ มันก็มีความประทับใจเรื่องของบรรยากาศ วันนี้มาด้วยกันประมาณ 20 คู่ เห็นทุกคู่มีความสุข ยิ้มแย้ม ทำให้ผมชอบบรรยากาศที่นี่ แล้วก็เป็นโมเมนต์โรแมนติกที่สุดสำหรับผมสองคนแล้วครับ”

ด้านภรรยาคนสวย แนน แพรววนิด เผยด้วยรอยยิ้มปนเขินอายว่า “วันนี้ก็ตื่นเต้นอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ว่าบรรยากาศสวย รู้สึกน่ารักมาก อยากขึ้นไปจดทะเบียนสมรสข้างบนด้วยค่ะ”

พอถามต่อว่า ปกติโรแมนติกกันมากน้อยแค่ไหน และแพลนมีทายาทหรือยัง นักแสดงหนุ่มเปรยว่า “จริงๆ ก็โรแมนติกนะครับ ตั้งแต่พรีเวดดิ้งแล้ว ผมมีคอนเซปต์คือเหมือนความรักเดินทางไปเรื่อยๆ ภาพพรีเวดดิ้งเป็นภาพที่ผมขี่มอเตอร์ไซด์พาเขาซ้อนท้าย ขับรถ ขับเรือ เหลืออากาศนี่แหละ วันนี้เลยตัดสินใจพาน้องขึ้นบอลลูน ตอนนี้ก็ครบทุกอย่างแล้วครับ ส่วนเรื่องลูกก็วางแผนไว้ว่าปล่อยเลยครับ เราไปตรวจสุขภาพกันเรียบร้อยแล้ว อยากให้มีภายในปีนี้หรือไม่ก็ต้นปีหน้าครับ ถามว่าอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย อะไรก็ได้ครับตอนนี้”

แนน เสริมต่อ “แนนก็ได้ทั้งสองเพศค่ะ ผู้หญิงก็ได้ ผู้ชายก็ได้ค่ะ”

กิก และ แนน ทิ้งท้ายสุดโรแมนติกว่า “เราไม่บอกว่ารักแค่ไหนครับ แต่บอกว่ารักทุกวันแล้วกันครับ (ยิ้ม)”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “กิก ดนัย” หวานลอยฟ้า ควงภรรยาสาวจดทะเบียนสมรสบนบอลลูน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook