“สยบฟ้าพิชิตปฐพี” จากนิยายสุดดังสู่ซีรีส์สุดฮอต รับชมทาง “WeTV” ที่เดียว!

“สยบฟ้าพิชิตปฐพี” จากนิยายสุดดังสู่ซีรีส์สุดฮอต รับชมทาง “WeTV” ที่เดียว!

“สยบฟ้าพิชิตปฐพี” จากนิยายสุดดังสู่ซีรีส์สุดฮอต รับชมทาง “WeTV” ที่เดียว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่แค่รายการยอดนิยมของประเทศไทย แต่ WeTV ยังมีสุดยอดซีรีส์จากประเทศจีนมาให้ชมแบบจัดหนักจัดเต็มครบทุกอรรถรส!

อย่างที่ทราบกันไปแล้วว่า WeTV คือผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มน้องใหม่ภายใต้ Tencent Video ซึ่งจะนำเสนอคอนเทนต์ระดับท็อปทั้งจากเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นละครดังที่ชมย้อนหลังได้หลังจากออนแอร์ไปเพียง 2 ชั่วโมง ที่เริ่มต้นจากเรื่อง ทะเลริษยา ไปเรียบร้อยแล้ว รวมถึงรายการเด็ดๆ อย่าง รู้ไหมใครโสด 2019 และ Top One ตัวจริงชิงหนึ่ง ซึ่งทั้ง 2 ประเภทเป็นการร่วมมือกันระหว่าง WeTV และช่อง One31 แต่สำหรับคอซีรีส์จีน ทาง WeTV ก็เล่นใหญ่ จัดหนักจัดเต็มซีรีส์สุดฮอตที่คุณห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

>> เข้มข้นแบบต่อเนื่อง! รับชม “ทะเลริษยา” อีกครั้งหลังละครจบ 2 ชั่วโมงได้ทาง “WeTV”

เริ่มต้นแนะนำเรื่องแรกเลยก็แล้วกัน...

โปสเตอร์ซีรีส์

เพียงแค่รางวัลการันตีจากงาน Golden Bud The Third Network Film and Television Festival ในสาขาซีรีส์ยอดเยี่ยมที่ถูกดัดแปลงจากนิยายแห่งปี ก็ทำให้ Ever Night หรือ สยบฟ้าพิชิตปฐพี ขึ้นแท่นซีรีส์ที่มีการเรียกร้องว่าอยากดูอยากชมมากที่สุดเรื่องหนึ่ง

ซีรีส์แอ็คชั่นกำลังภายในเรื่องนี้สร้างจากนิยายชื่อดังอย่าง สยบฟ้าพิชิตปฐพี เล่าเรื่องราวของ หนิงเชวีย ชายหนุ่มกำพร้าผู้มีความใฝ่ฝันอยากฝึกวิชา แม้ว่าหลากหลายเสียงจะบอกว่า ร่างกายของเขาไม่เหมาะต่อการฝึกด้วยประการทั้งปวง แต่ท้ายที่สุดด้วยความหมั่นเพียร เขาจึงสอบเข้าสำนักและร่ำเรียนวิชาบู๊ตามต้องการ โดยผู้ชมจะได้ติดตามชีวิตของ หนิงเชวีย ตั้งแต่การพยายามที่จะเข้าฝึกฝนวิชาให้ได้ บททดสอบต่างๆ ไปจนถึงลีลาการฝึกสุดเข้มข้น มากไปกว่านั้นยังมีเรื่องราวของความลับบางอย่างที่เจ้าตัวซ่อนเร้นอยู่ ความหลังที่กลายเป็นแรงผลักดันสู่เป้าหมาย รวมถึงเรื่องราวของความฝันที่ไม่เคยย่อท้อ

>> WeTV ผนึกกำลัง One31 ชมย้อนหลัง “รู้ไหมใครโสด 2019” และ “Top One” แบบเอ็กซ์คลูซีฟ!

สยบฟ้าพิชิตปฐพี นำแสดงโดย เฉินเฟยอวี้ นักแสดงหนุ่มมาแรงที่อายุกำลังจะครบ 19 ปีพอดิบพอดีในเดือนเมษายนนี้ที่รับบทเด่น หนิงเชวีย ในขณะที่ ซ่งอี้เหริน ก็เปลี่ยนลุคจากสาวแบ๊วสู่สาวแกร่งในซีรีส์เรื่องนี้ ร่วมด้วยนักแสดงมากประสบการณ์ หูจวิน และ เจิ้งเส้าชิว เป็นต้น

ดาวน์โหลด WeTV กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS (https://apple.co/2UrgTo2) และแอนดรอยด์ (https://bit.ly/2WophGw)

ชมตัวอย่างซีรีส์เรื่อง สยบฟ้าพิชิตปฐพี

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ “สยบฟ้าพิชิตปฐพี” จากนิยายสุดดังสู่ซีรีส์สุดฮอต รับชมทาง “WeTV” ที่เดียว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook