สาวเจ้าของบ้านผวา! ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน-โดนยกเค้ากลางวันแสกๆ ตำรวจยังจับตัวไม่ได้

สาวเจ้าของบ้านผวา! ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน-โดนยกเค้ากลางวันแสกๆ ตำรวจยังจับตัวไม่ได้

สาวเจ้าของบ้านผวา! ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน-โดนยกเค้ากลางวันแสกๆ ตำรวจยังจับตัวไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสาวสุภาวดี  อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ว่าถูกคนร้ายงัดบ้านตัดสายไฟ และขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน

จากนั้นได้พาไปดูและชี้จุดที่ถูกคนร้ายเป็นชาย 2 ราย อายุประมาณ 30 - 35 ปี ใช้รถจักรยานยนต์สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แอบลักลอบเข้ามาในบ้านของตนเอง

ก่อนขโมยตัดสายไฟบริเวณรอบบ้านความยาวกว่า 25 เมตร  และขโมยเครื่องปั๊มน้ำ 1 เครื่อง  งัดแผ่นฝ้าเพดานห้องน้ำ และงัดบานกระจกข้างบ้านเข้ามาภายในบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สิน  รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 15,000 บาท

อีกทั้งเจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า โดนมาแล้ว 3 ครั้ง  ล่าสุด คนร้ายก่อเหตุกลางวันแสกๆ จึงอยากวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากตนเองอยู่อย่างหวาดหวั่น

นางสาวสุภาวดี เจ้าของบ้านเล่าต่อว่า ปกติบ้านหลังดังกล่าวไม่มีคนอาศัยอยู่ทุกวัน โดยตนเองนานๆ จะเข้ามาพัก โดยเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2 เวลาประมาณ 09.00 น.  ต้นได้ขับรถยนต์เข้ามาจอดในบ้านเพื่อที่จะมาเอาสิ่งของ พอลงรถได้ก็ได้ยินเสียงชาย 1 คนในป่าหญ้าร้องเรียกคนร้ายที่อยู่ภายในบ้าน 

ขณะเดียวกันได้มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้น กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกแบบชาวนาปิดบังใบหน้า วิ่งสวนออกมาจากตัวบ้าน 1 คน จากนั้นได้ขึ้นรถจักรยานยนต์เเบบหญิง สีดำ- แดง ที่คนร้ายอีกรายจอดซุ่มอยู่ในป่าหญ้าข้างบ้าน 

ก่อนคนร้ายช่อง 2 ขับรถหนีย้อนศรไปบนถนนสายบายพาสชะอำปราณบุรี มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองชะอำ หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว  จากนั้นตนได้เดินสำรวจทรัพย์สินภายในบ้าน  พบบานกระจกข้างบ้านถูกงัด ทีวีถูกคนร้ายถอดจากผนัง มาวางเตรียมไว้ที่โซฟา 1 เครื่อง  ฝ้าเพดานห้องน้ำถูกคนร้ายเจาะทะลุ สายไฟบนเพดานฝ้า และสายไฟบริเวณรอบบ้านยาวกว่า 25 เมตร ถูกตัดออกไปจนหมด               

โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ได้เกิดขึ้นมาแล้ว 3 ครั้ง ที่ถูกคนร้ายเข้ามาขโมยของ และลักตัดสายไฟภายในบ้านกลางวันแสกๆ  ซึ่งครั้งแรกถูกคนร้ายงัดบ้านเมื่อเดือนตุลาคม 61 โดยคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป 

ครั้งที่ 2 เดือนพฤศจิกายน 61 คนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นเครื่องปั๊มน้ำ มูลค่าประมาณ 10,000 บาท 1 เครื่อง ส่วนครั้งที่ 3 คนร้ายได้ตัดสายไฟบริเวณรอบบ้านและภายในบ้านยาวกว่า 25 เมตร มูลค่าประมาณ 5,000 บาท หลบหนีไป   

เบื้องต้นตนเองได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ชะอำ แล้วทั้ง 3 ครั้ง  แต่ยังไม่สามารถติดตามตัวคนร้ายได้ จึงอยากวอนเจ้าหน้าที่ช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษโดยเร็ว เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบ่อยมาก  และไม่ได้โดนบ้านของตนเองเพียงบ้านเดียว

โดยบ้านของเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง ก็โดนขโมยกันบ่อย สร้างความเสียหายเยอะมาก  อีกทั้งตนยังห่วงเรื่องความปลอดภัยของตนเองอีกด้วย เนื่องจากคนร้ายลงมือก่อเหตุโดยไม่ได้เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สาวเจ้าของบ้านผวา! ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน-โดนยกเค้ากลางวันแสกๆ ตำรวจยังจับตัวไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook