อกหักแอบรักคนขับรถเมล์ สาวจีนสารภาพบอกรักโชเฟอร์ ได้บทสรุปที่หักมุม

อกหักแอบรักคนขับรถเมล์ สาวจีนสารภาพบอกรักโชเฟอร์ ได้บทสรุปที่หักมุม

อกหักแอบรักคนขับรถเมล์ สาวจีนสารภาพบอกรักโชเฟอร์ ได้บทสรุปที่หักมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้โดยสารสาวชาวจีนตัดสินใจรวบรวมความกล้า สารภาพบอกรักคนขับรถเมล์สายหนึ่ง แต่ปรากฏว่าเขาปฏิเสธ พร้อมโชว์รูปว่ามีลูกเมียแล้ว ทำให้หญิงสาวตัดใจทันควัน...โบยบินหายไป

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ควันหลงจากบรรยากาศช่วงวันวาเลนไทน์ เทศกาลวันแห่งความรักสากล ทำให้สังคมออนไลน์ให้ความสนใจประเด็นข่าวที่ให้ความรู้สึกหวานอมขมกลืนที่เกิดขึ้นบนรถเมล์โดยสารประจำทางสายหนึ่ง เมื่อผู้โดยสารสาวได้สารภาพรักกับคนขับรถเมล์ แต่เขาเลือกที่จะปฏิเสธ เพราะมีครอบครัวอยู่แล้ว

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนรถเมล์โดยสารประจำทางสายหนึ่งในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่รถเมล์ขับมาถึงปลายทาง ผู้โดยสารได้ทยอยๆ ลงจากรถ คนสุดท้ายคือผู้โดยสารหญิงสาวคนหนึ่ง มาพร้อมกับช่อกุหลาบสีชมพูช่อโต

หลังจากนั้นเธอได้ยื่นช่อดอกไม้ให้กับ นายหลี่ คนขับรถเมล์คันดังกล่าว พร้อมกับเอ่ยปากขอไอดีวีแชทของเขา เพื่อที่จะได้พูดคุยและสานต่อความสัมพันธืกัน แต่ปรากฏว่าความหวังในรักที่น่าจะสดใส กลับกลายเป็นขมขืนชั่วพริบตา เมื่อหนุ่มคนขับรถเมล์ได้บอกปฏิเสธไปอย่างสุภาพ พร้อมแจ้งกับเธอว่า เขามีภรรยาและลูกแล้ว และยังเปิดภาพครอบครัวในโทรศัพท์ให้เธอได้ดูเป็นหลักฐาน

หลังจากนั้น หญิงสาวก็มีท่าทีที่เข้าใจ แม้จะตกใจไปเล็กน้อย ก่อนที่เธอจะวางช่อกุหลาบที่ตั้งใจจะมอบให้เอาไว้บนรถเมล์ และเดินลงจากรถไปในทันที นายหลี่ยังบอกว่า รู้สึกขอบคุณที่เธอมีความรู้สึกดีๆ ให้กับเขา แต่เขามีครอบครัวแล้ว และก็ซื่อสัตย์และรักภรรยากับลูกเป็นอย่างมาก

ขณะที่โลกออนไลน์ต่างแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้ไปต่างๆ นานา หลายคนชื่นชมในความกล้าของหญิงสาว ที่ตัดสินใจสารภาพความในใจที่เก็บเอาไว้ พร้อมกับเป็นกำลังใจให้เธอได้พบกับชายหนุ่มที่เหมาะสมโดยเร็ว อีกทั้งยังยกย่องในความซื่อตรง รักเดียวใจเดียวของหนุ่มคนขับรถด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook