โจรกวาดเกลี้ยง! “พระเครื่อง 300 องค์” หลังสาวเจ้าของห้องกลับมาถึงกับเข่าทรุด

โจรกวาดเกลี้ยง! “พระเครื่อง 300 องค์” หลังสาวเจ้าของห้องกลับมาถึงกับเข่าทรุด

โจรกวาดเกลี้ยง! “พระเครื่อง 300 องค์” หลังสาวเจ้าของห้องกลับมาถึงกับเข่าทรุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.พ. 62) ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์  ร้อยสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ ภายในห้องพัก ย่านการเคหะเอื้ออาทรนาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  มีทรัพย์สินสูญหายหลายรายการ  หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุ มี น.ส.สุรีรัตน์  อายุ 49 ปี เจ้าของห้องผู้เสียหาย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ตรวจสอบภายในห้องพักพบร่องรอยการถูกรื้อค้นทรัพย์สิน

โดยพบว่า ลูกบิดประตูด้านหน้าห้องถูกงัดจนพัง ภายในห้องมีร่องรอยการรื้อค้นทั้งในห้องนอนทั้ง 2 ห้อง มีทรัพย์สินสูญหายหลายรายการ

โดยเฉพาะตู้เซฟ 1 ตู้ ภายในมี พระเลี่ยมทอง จำนวน 4 องค์ และ พระเครื่องรุ่นต่างๆ ที่เก็บสะสมประมาณ 300 องค์  และเงินสดในเซฟและในกระปุกออมสินอีกจำนวนหนึ่ง รวมถึงโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ไอโฟน , สมุดบัญชีธนาคาร , กุญแจรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า ป้ายแดง อีก 1 ชุด

จากการสอบถามผู้เสียหาย ทราบว่าช่วงเวลา 05.45 น.  ตนได้ออกจากห้องพักเพื่อไปเปิดร้านขายของที่ปากทางเข้าหมู่บ้านตามปกติเหมือนทุกๆ วัน

ส่วนสามีตน ก็ได้ไปเฝ้าลูกที่นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล  ก่อนจะเดินทางกลับมายังห้องพัก แต่ปรากฎว่า ประตูห้องถูกเปิด ไฟก็เปิดทิ้งไว้ และมองไปที่ลูกบิดประตูพบว่า ถูกงัดจนหลุด จากนั้นจึงเข้าไปดูในห้องนอนจึงพบว่า ถูกรื้อค้น ข้าวของกระจัดกระจายทั่วห้อง

จากนั้นไปตรวจสอบตู้เซฟที่อยู่บริเวณข้างๆ หัวเตียงก็พบว่า ถูกยกหายไป จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและโทรหาสามีให้กลับมาที่ห้อง

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพและเก็บรายละเอียดหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พร้อมเชิญผู้เสียหายไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน

รวมทั้ง จะให้ชุดสืบสวนทำการตรวจสอบข้อมูลจากโทรศัพท์มือถือที่ตกอยู่ในจุดเกิดเหตุ และบริเวณโต๊ะอาหารกลางห้องยังพบขวดน้ำดื่มเปิดฝาออก คาดว่าหลังก่อเหตุคนร้ายอาจเปิดตู้เย็นนำน้ำมาดื่มแล้วได้วางขวดไว้

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้บันทึกภาพและเก็บไว้เป็นหลักฐาน หากเป็นของผู้ก่อเหตุก็จะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โจรกวาดเกลี้ยง! “พระเครื่อง 300 องค์” หลังสาวเจ้าของห้องกลับมาถึงกับเข่าทรุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook