หวิดย่างสดคู่รัก! ไฟไหม้เก๋งวอดเหลือแต่ซาก-สาวเจ้าของเผยเพิ่งถอยจากเต็นท์รถแค่ 2 สัปดาห์

หวิดย่างสดคู่รัก! ไฟไหม้เก๋งวอดเหลือแต่ซาก-สาวเจ้าของเผยเพิ่งถอยจากเต็นท์รถแค่ 2 สัปดาห์

หวิดย่างสดคู่รัก! ไฟไหม้เก๋งวอดเหลือแต่ซาก-สาวเจ้าของเผยเพิ่งถอยจากเต็นท์รถแค่ 2 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.พ. 62) ขณะที่ ร.ต.อ.สยาม เสตา ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงลุกไหม้รถยนต์เก๋ง บริเวณถนนสายสายไร่เหนือ - ดงมูลเหล็ก บ้านไร่เหนือ หมู่ที่ 3 ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์

จึงได้ประสานไปยังรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองพชรบูรณ์ เข้าระงับเหตุ ในที่เกิดเหตุเป็น 3 แยกไฟแดง  พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เชฟโลเรต สีดำ หมายเลขทะเบียนหมวดกรุงเทพมหานคร

ซึ่งมี นางสาวปวีณา เป็นเจ้าของ ซึ่งเพลิงกำลังลุกไหม้ บริเวณห้องเครื่องรถยนต์อย่างรุนแรง พนักงานดับเพลิงต้องเร่งฉีดน้ำเพื่อดับเปลวเพลิงที่กำลังจะลุกลามไปยังตัวรถ ใช้เวลาควบคุมเพลิงราว 10 นาที เพลิงจึงสงบลง

จากการสอบถาม นายสุรเดช อายุ 28 ปี แฟนเจ้าของรถคันเกิดเหตุกล่าวว่า ตนและแฟนสาวได้ซื้อรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาจากเต็นท์รถมือสองที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก มาเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562  ซึ่งทางร้านก็แจ้งว่า ได้ตรวจเช็คเครื่องให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถยนต์เก๋งออกมาจากบ้านพักที่ตำบลนาป่า อ.เมือง เพื่อจะไปส่งแฟนสาวไปทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พอมาถึงบริเวณ 3 แยก ซึ่งมีสัญญาณไปจราจรสีแดง ตนจึงหยุดรถเพื่อรอสัญญาณไฟ แต่จู่ๆเครื่องยนต์รถเกิดดับ ตนก็พยายามสตาร์ทรถแต่เครื่องยนต์ไม่ยอมติด

ขณะเดียวกันตนกับแฟนสาวก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้ลอยเข้ามาในตัวรถ ประกอบกับได้สังเกตเห็น บริเวณด้านหน้ารถด้านขวามีควันลอยพวยพุ่งออกมาจำนวนมาก และทันใดนั้นเองไฟก็ลุกไหม้ห้องเครื่องอย่างรวดเร็ว

ตนกับแฟนสาวก็รีบเปิดประตูรถและวิ่งหนีตายออกมาได้ทันก่อนจะถูกย่างสด ซึ่งตนเองก็แปลกใจว่า รถยนต์เก๋ง ที่ตนซื้อมาได้แค่เพียง 2 อาทิตย์ ทำไมมาเกิดเหตุเช่นนี้ ทั้งที่ทางเต็นท์รถก็รับรองว่า เช็คเครื่องและระบบไฟให้เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งรถคันนี้ก็ไม่ได้ติดตั้งถังแก๊สแต่อย่างใด

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบบริเวณห้องเครื่องของรถและด้านหน้ารถถูกเปลวเพลิงเผาไหม้จนหมด โชคดีที่รถน้ำมาระงับเหตุทัน จึงไม่ลุกลามเข้าไปที่ห้องโดยสาร ประกอบกับเจ้าของรถทั้ง 2 คน ออกมาจากรถได้ทัน จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ หวิดย่างสดคู่รัก! ไฟไหม้เก๋งวอดเหลือแต่ซาก-สาวเจ้าของเผยเพิ่งถอยจากเต็นท์รถแค่ 2 สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook