แจ้งจับ “ลูกทรพี” เมายาบ้าคลั่งถือมีดขู่ฆ่าแม่-เผารถพี่เขยก่อนไปนั่งเล่นบ้านเพื่อนหน้าตาเฉย

แจ้งจับ “ลูกทรพี” เมายาบ้าคลั่งถือมีดขู่ฆ่าแม่-เผารถพี่เขยก่อนไปนั่งเล่นบ้านเพื่อนหน้าตาเฉย

แจ้งจับ “ลูกทรพี” เมายาบ้าคลั่งถือมีดขู่ฆ่าแม่-เผารถพี่เขยก่อนไปนั่งเล่นบ้านเพื่อนหน้าตาเฉย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ก.พ.62)  ร.ต.อ.ประสพ  ตาประโคน  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์  ได้รับแจ้งมีเหตุคนคลุ้มคลั่งขู่ทำร้ายคนในบ้านและจุดไฟเผารถยนต์  ที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 17  ต.บ้านยาง  อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมสายตรวจตำบล และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สภ.เมืองบุรีรัมย์  

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านพากันยืนมุงดูรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนด์  หมายเลขทะเบียนหมวดจังหวัดบุรีรัมย์ จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ม.17 ต.บ้านยาง เมื่อตรวจสอบพบว่า ล้อยางอะไหล่ที่ติดอยู่ใต้ท้องรถ มีร่องรอยถูกไฟไหม้เสียหายบางส่วน

จากการสอบถามทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นของ นายสุเทพ อายุ 44 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเป็นลูกเขยของบ้านที่เกิดเหตุ  โดยนายสุเทพ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า คนที่พยายามก่อเหตุจุดไฟเผารถยนต์ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็น นายจีระศักดิ์  หรือ “เอ๋” อายุ 36 ปี  ซึ่งเป็นน้องเมียของตนเอง   

โดยขณะเกิดเหตุ มีเพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์ แต่ไม่มีใครกล้าออกมาห้ามปรามเพราะกลัวจะถูกทำร้าย ส่วนแม่ พี่สาว  และยายของผู้ก่อเหตุ  ก็หลบอยู่ในบ้านไม่กล้าออกมาดูเหมือนกัน เนื่องจากกลัวจะถูก นายจีระศักดิ์ ทำร้าย

เพราะขณะก่อเหตุ นายจีระศักดิ์ อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งและถือมีดข่มขู่จะทำร้ายร่างกายด้วย จึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาช่วยจับกุมตัว นายจีระศักดิ์  ไปสงบสติอารมณ์และดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน นางเนย อายุ 59 ปี แม่ของ นายจีระศักดิ์ (ผู้ก่อเหตุ) เล่าว่า เวลาที่ลูกชายเสพยาบ้าหรือดื่มสุรามา ก็จะมาอาละวาดคนในครอบครัว ทั้งทำลายข้าวของเสียหาย และขู่ทำร้ายคนในบ้านหลายครั้ง  จนทุกคนหวาดกลัว  

ทั้งนี้ เคยแจ้งตำรวจมาจับ แต่พอปล่อยออกมาก็มาทำเหมือนเดิมซ้ำซากอีกเรื่อยๆ จนล่าสุดมาอาละวาดถือมีดขู่จะฆ่าแม่ หาว่าแม่ไม่รักตนเอง  

อีกทั้งยังพยายามจุดไฟเผารถพี่เขยอีก โชคดีที่ไหม้แค่ยางอะไหล่  จึงจำเป็นต้องแจ้งตำรวจให้มาจับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย และส่งตัวไปบำบัดยาเสพติดด้วย  เพราะกลัวว่า จะมาก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวซ้ำซาก และคราวหน้าอาจจะรุนแรงมากกว่านี้อีกก็เป็นได้

จากนั้น มีชาวบ้านมาแจ้งว่า พบตัว นายจีระศักดิ์ นั่งอยู่กับเพื่อนในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตามไปควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์  และดำเนินคดีตามกฎหมาย

ซึ่งเบื้องต้นเข้าข่าย “พยายามวางเพลิง” พร้อมทั้งจะได้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด  หากพบว่า เสพสารเสพติดก็จะดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แจ้งจับ “ลูกทรพี” เมายาบ้าคลั่งถือมีดขู่ฆ่าแม่-เผารถพี่เขยก่อนไปนั่งเล่นบ้านเพื่อนหน้าตาเฉย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook