หมาป่าหืด!เฉือนกระทิงหินหวิว3-2

หมาป่าหืด!เฉือนกระทิงหินหวิว3-2

หมาป่าหืด!เฉือนกระทิงหินหวิว3-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
โรม่า 3 - โตริโน่ 2

 "หมาป่า" โรม่า เปิดรัง โอลิมปิก สเตเดี้ยม พบกับ ทีม "กระทิงหิน" โตริโน่ เกมนี้ทีมเยือนต้องเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อโอกาสหนีรอดตกชั้น เจ้าบ้านส่ง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ลงเล่นคู่กองหน้ากับ มัตเตโอ บรีกี้ ด้านทีมเยือนใช้ อเลสซานโดร โรซิน่า เป็นหัวหอกตัวเป้า

 เริ่มเกมมาได้แค่ 9 นาทีเป็น โตริโน่ ที่มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากลูกเตะมุมด้านขวา ฟิลิปป์ เม็กแซส สกัดบอลพลาดทำให้ ตอมมาโซ่ ไวลัตติ ได้โอกาสยิงสวนตัว อาร์เธอร์ เข้าประตูไปทีมเยือนนำ 1-0

 โรม่า มีโอกาสบ้างในนาทีที่ 26 เมื่อ ดาวิด ปิซาร์โร่ โยนบอลเข้าไปในเขตโทษให้ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ โขกแต่ยังไม่ผ่านมือ มัตเตโอ เซเรนี่

 จนกระทั่งนาทีที่ 35 โรม่า มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะเตะมุมฝั่งขวา บอลเปิดมาหน้าประตู เฌเรมี่ เมเนซ ซัดเต็มข้อเข้าประตูไป

 ท้ายครึ่งแรก เป็น กระทิงหิน ที่บุกแหลก แต่ยังไม่สามารถยิงประตูได้ ครบ 45 นาทีแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 1-1

 ครึ่งหลัง โรม่า เดินหน้าบุกทันทีนาที 48 จากจังหวะที่ เฌเรมี่ เมเนซ จ่ายให้ มาร์โก คาสเซ็ตติ หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษแต่บอลไปตรงตัว มัตเตโอ เซเรนี่

 นาทีที่ 74 โรม่า ขึ้นนำเป็น 2-1 จากจังหวะที่ เมียร์โก้ วูซินิช ตัวสำรองที่ลงมาตั้งแต่ครึ่งแรกลากบอลเข้ากรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนซัดเต็มข้อเข้าประตูไป

 โรม่า มาได้ประตูที่สามในนาทีที่ 83 เมื่อ มาร์โก คาสเซ็ตติ ไปถูก อิวาน ฟรานเชสคินี่ ทำฟาวล์ในเขตโทษรับใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามและเป็น ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ที่สังหารไม่พลาดเจ้าถิ่นนำ 3-1

 ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 88 จังหวะที่ นิโกล่า เวนโตล่า มายิงประตูตีตื้นให้ โตริโน่ ไล่มาเป็น 2-3 แต่ก็ไม่ทันทำให้ หมดเวลาการแข่งขัน โรม่า ชนะ โตริโน่ 3-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

โรม่า : อาร์เธอร์, คริสเตียน ปานุชชี่, ฟิลิปป์ เม็กแซส, ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่, มาร์โก คาสเซ็ตติ, ดานิเอเล่ เด รอสซี่, ดาวิด ปิซาร์โร่, ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า, เฌเรมี่ เมเนซ , ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ, มัตเตโอ บรีกี้

โตริโน่ : มัตเตโอ เซเรนี่, เชซาเร่ นาตาลี, อิวาน ฟรานเชสคินี่, เคลาดิโอ ริวัลต้า, มัตเตโอ รูบิน, เปาโล เดลลาฟิออเร่, ซิโมเน่ บารอเน่, ตอมมาโซ่ ไวลัตติ, ริคคาร์โด้ โคลอมโบ, นิโกล่า เวนโตล่า, อเลสซานโดร โรซิน่า


สรุปผลฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ประจำวันอาทิตย์ที่ 31 พ.ค. 2552
โรม่า ชนะ โตริโน่ 3-2
โบโลญญ่า ชนะ คาตาเนีย 3-1
ฟิออเรนติน่า แพ้ มิลาน 0-2
เจนัว ชนะ เลชเช่ 4-1
อินเตอร์ ชนะ อตาลันต้า 4-3
ยูเวนตุส ชนะ ลาซิโอ 2-0
นาโปลี ชนะ คิเอโว 3-0
ปาแลร์โม่ เสมอ ซามพ์โดเรีย 2-2
เรจจิน่า เสมอ เซียน่า 1-1
อูดิเนเซ่ ชนะ กายารี่ 6-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook