น้ำยา บี ไม่บูดเตรียมเสกเข้าท้อง นุสบา

น้ำยา บี ไม่บูดเตรียมเสกเข้าท้อง นุสบา

น้ำยา บี ไม่บูดเตรียมเสกเข้าท้อง นุสบา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นุสบา เผย กบ - สุวนันท์ ขะมักเขม้นซ้อมเลี้ยงหลาน ก่อนมีลูกของตัวเอง ฟุ้งน้องสะใภ้สามีมีความพร้อมที่จะมีเจ้าตัวน้อย ดูแลเด็กเก่ง แถมปรนนิบัติ บรู๊ค - ดนุพร ไม่ขาดตกบกพร่อง ส่วนเรื่องทายาทคนที่ 3 จองตัวเอง ดาราสาวเปิดใจ พี่บี - พุทธิพงษ์ สามีอยากได้ลูกสาว เตรียมปรึกษาแพทย์ เปิดอู่ปั๊มลูกคนต่อไปทันที

แต่งงานกับ บี - พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ มีลูกชายมาแล้วถึง 2 คน คือ น้องปุณณ และ น้องกันต์ ล่าสุดดาราสาว นุส - นุสบา ปุณณกันต์ ประกาศเตรียมเปิดอู่ลูกคนที่ 3 แล้ว โดยนุสบาได้เปิดใจเรื่องดังกล่าว ระหว่างมาร่วมงาน เชค อัพ ปาร์ตี้บาย บิวตี้ ค็อกเทล ที่ รร.ดุสิตธานี หัวหิน วันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า

''เรื่องมีลูกคนต่อไปเนี่ย คือนุสเองก็มีลูกชายมาสองคนแล้ว อยากจะมีอีกคนหนึ่งอยากได้ลูกสาวค่ะ เพราะว่าพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายบอกว่ามีลูกชายสองคนแล้ว คือเขาก็พูดๆ ลุ้นๆ กันว่าถ้าน้องผู้หญิงออกมาแล้วจะผมหยิกเหมือนนุสไหม อาจจะลองปรึกษาแพทย์ดู คือตัวนุสเองเป็นคนที่ท้องง่ายอยู่แล้ว แต่อาจจะปรึกษาเรื่องความเป็นกรดเป็นด่าง วันตั้งครรภ์ เพื่อที่เราจะเลือกเพศได้ค่ะ''

เมื่อเจอนุสบาทั้งที จึงไม่พลาดที่จะถามถึงสะใภ้ปุณณกันต์ อีกคนหนึ่ง นั่นคือ กบ - สุวนันท์ คงยิ่ง ว่าตอนนี้ได้มาปรึกษาเรื่องมีทายาทบ้างหรือยัง เรื่องนี้นุสบากล่าวว่า ''ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ ต่างคนต่างทำงานเยอะ และทำคนละเวลา เค้าก็ไม่ค่อยปรึกษาเรื่องมีลูกนะ ส่วนมากจะพาน้องปุณณ น้องกันต์ไปเล่นมากกว่า คือตัวกบเค้าเป็นรักเด็กอยู่แล้ว พาไปดูหนัง พาไปเล่น ทำหน้าที่แทนแม่ ตอนนุสไม่อยู่ ถือว่าเป็นการซ้อมเลี้ยงลูกทางอ้อมไปมากกว่า''

ต่อข้อถามว่ารู้สึกว่าช่วงนี้กบจะดูมีน้ำมีนวลกว่าแต่ก่อน ตัวนุสบาเองว่าไงบ้าง เรื่องนี้ดาราสาวเผยว่า ''ใช่ๆ เค้าดูดีขึ้นช่วงนี้ อาจเพราะเขางานน้อยลง แล้วมาปฏิบัติเอาใจสามี เป็นเรื่องปกติของผู้หญิงที่มีครอบครัวแล้ว จะเปลี่ยนไปมากขึ้น ปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อม''

ผู้สื่อข่าวถาม ต่อว่า คิดว่ากบตอนนี้พร้อมจะเป็นแม่คนได้หรือยัง เรื่องนี้นุสบา คอนเฟิร์มว่าพร้อมแน่นอน ''โอเคนะคะ นุสว่ากบพร้อม เพราะเขาเองก็ดูแลสามีได้ และดูแลเด็กได้ดี'' นุสบากล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook